LEVI’S® x HELLO KITTY® COLLECTION A Cute Twist on Levi’s® Classics - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 5, 2019

LEVI’S® x HELLO KITTY® COLLECTION A Cute Twist on Levi’s® Classics


เป็นเวลาเกือบ 50 ปี ที่ตัวการ์ตูนรูปร่างคล้ายแมวเหมียวสุดน่ารักอย่างเฮลโล คิตตี้ ได้ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนานด้วยคาแรคเตอร์อันแสนอบอุ่นจึงทำให้มีเหล่าแฟนๆหลงรักอยู่ทั่วโลก และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี ของเฮลโล คิตตี้ ลีวายส์® จึงได้ร่วมมือกับซานริโอ้ออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s® x Hello Kitty สำหรับผู้หญิงและเด็ก ซึ่งนำเอา คาแรกเตอร์ของตัวละครเฮลโล คิตตี้ มาผสมผสานกับยีนส์ลีวายส์® สุดคลาสสิกออกมาเป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทแต่ยังคงความสดใสตามแบบฉบับของเฮลโล คิตตี้


“สำหรับคอลเลคชั่น Levi’s® x Hello Kitty ผมคิดว่า เราต้องการคำอื่นนอกจากคำว่าน่ารัก” กล่าวโดย โจนาธาน จาง (Jonathan Cheung) รองประธานอาวุโสของลีวายส์® โกบอล ดีไซน์

ในคอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มสุดเก๋ที่ออกมาให้เหล่าแฟนๆเฮลโลคิตตี้ได้เก็บสะสมอย่างหลากหลายเช่น เสื้อยืดซิกเนเจอร์ของ ลีวายส์®สีขาวและสีดำ เพิ่มดีเทลความสดใสด้วยลายเฮลโล คิตตี้สุดน่ารักที่มีความเข้ากันกับโลโก้ลีวายส์®เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเสื้อฮู้ดดี้แขนยาวให้ความสดใสด้วยการสกรีนลายเฮลโล คิตตี้สีแดงสุดเก๋ และพลาดไม่ได้กับ ไอเท็มเด็ดของคอลเลคชั่นนี้อย่างแจ๊คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ปักลายโลโก้ เฮลโล คิตตี้ ที่ให้ความรู้สึกเท่และสดใสไปในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงกางเกงยีนส์ Ribcage ยีนส์เอวสูงใหม่ล่าสุด และกางเกงขาสั้น ที่หยิบเอาความน่ารักของตัวละครเฮลโล คิตตี้ ผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่ที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อแฟนๆของลีวายส์®และเฮลโล คิตตี้ โดยเฉพาะ อาทิ หมวกและกระเป๋าสกรีนโลโก้ของลีวายส์®และเฮลโล คิตตี้ พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

“เฮลโล คิตตี้ และลีวายส์® เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมวงการแฟชั่น” กล่าวโดย เมารีน บวร์คมึลเลอร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและการจัดการแบรนด์บริษัทซานริโอ้ “คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างเฮลโล คิตตี้กับ ลีวายส์® ถือเป็นการกำเนิดความน่ารักสดใสให้กับความคลาสสิคของลีวายส์® เรามีความยินดีในการร่วมมือกับลีวายส์®เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครอบรอบ 45 ปี เฮลโล คิตตี้”

นอกจากนี้ลีวายส์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจเหล่าแฟนๆ เพียงแค่ซื้อสินค้า คอลเลคชั่น Levi’s® x Hello Kitty มูลค่า 2,500 บาท รับฟรีพวงกุญแจ เฮลโล คิตตี้ สุดน่ารักฟรีถึงวันที่ 18 สิงหาคมนี้ (หรือจนกว่าของแถมจะหมด) โดยคอลเลคชั่น Levi’s® x Hello Kitty จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 สิงหาคม สินค้าทั้งคอลเลคชั่นทั้งหมดจำหน่ายที่ร้าน ลีวายส์®สโตร์ ลีวายส์® เมกา บางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม2, เซ็นทรัลศาลายา, ไอคอนสยาม และเคาน์เตอร์ลีวายส์® เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม และ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเสื้อยืดในคอลเลคชั่นนี้จะจำหน่ายในร้านลีวายส์® ทุกสาขาทั่วประเทศหรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/hellokitty

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์® สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง Levi Strauss & Co. ได้รายงานถึงผลประกอบการปี 2553 ที่สามารถทำรายได้ถึง 5.6 พันล้านบาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com


เกี่ยวกับซานริโอ

ซานริโอ้ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกต้นกำเนิดตัวการ์ตูนชื่อดังเฮลโล คิตตี้ รวมไปถึงโชโกแคท มายเมโลดี้ แบดแบดมารุ เคโรปปี้ กูเดทามะ และ เรตสึโกะ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของซานริโอ คือ “Small Gift, Big Smile” ซึ่งซานริโอมีความมุ่งมั่นในการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน ทั้งผู้ที่เลือกซานริโอเพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ และเป็นของขวัญสำหรับตัวเอง ซานริโอ้ยึดมั่นในปรัชญานี้มาตั้งแต่ปี 1960 สร้างเป็นแรงบันดาลใจในทุกๆการผลิตสินค้าและบริการ กิจกรรม และประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้บริโภค ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในเครือซานริโอ้ มีจำหน่าย 130 ประเทศทั่วโลก ที่ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า ซานริโอ้บูธีคสโตร์

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.sanrio.com และทาง Facebook, Instagram และ Twitter.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages