โลกใบนี้มี ซูเปอร์ฮีโร่ มากพอแล้ว! ถึงเวลา โซนี่ พิคเจอร์ส ส่ง “VENOM” ถล่มจอ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 4, 2018

โลกใบนี้มี ซูเปอร์ฮีโร่ มากพอแล้ว! ถึงเวลา โซนี่ พิคเจอร์ส ส่ง “VENOM” ถล่มจอ

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส, โซนี่ พิคเจอร์ส ร่วมกับ มาร์เวล ภูมิใจเสนอผลงานการสร้างโดย อาวี อารัด/แมทท์ โทลมัค/ ปาสคัล พิคเจอร์ส โปรดักชั่น Venom ( เวน่อม ) ซึ่งนำแสดงโดย “ทอม ฮาร์ดี้, มิเชลล์ วิลเลียมส์, ริซ อาห์เม็ด, สก็อต เฮซ และ รี้ด สก็อต” กำกับโดย “รูเบน เฟลสเชอร์”เรื่องราวภาพยนตร์โดย เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ และสก็อต โรเซนเบิร์ก เมื่อหนึ่งในตัวละครที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนที่สุดของมาร์เวล เวน่อม ได้กลายมาเป็นตัวเอก “เอ็ดดี้ บร็อค (ทอม ฮาร์ดี้) กลายเป็นเจ้าของร่างของปรสิตต่างดาว เวน่อม เอ็ดดี้ในฐานะนักข่าว เขาพยายามจะโค่น คาร์ลตัน เดรค (ริซ อาห์เม็ด) นักวิทยาศาสตร์ชื่อฉาวโฉ่ของมูลนิธิไลฟ์ ฟาวน์เดชั่นมานานหลายปีแล้ว มันเป็นความหมกมุ่นที่ทำให้หน้าที่การงานเขาและความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแอนน์ (มิเชลล์ วิลเลียมส์) นั้นพังยับเยินลง

“ในตอนที่เอเลี่ยน เวน่อม หนึ่งในการทดลองของเดรค ได้ผสานร่างกับเอ็ดดี้ จู่ๆ เขาก็มีพลังพิเศษเหลือเชื่อขึ้นมา รวมถึงโอกาสในการทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการด้วย เวน่อม ผู้มีจิตใจบิดเบี้ยว มืดหม่น คาดเดาไม่ได้และถูกขับดันด้วยแรงแค้น ทิ้งให้เอ็ดดี้ต้องยื้อแย่งเพื่อชิงอำนาจควบคุมความสามารถแสนอันตรายที่เขาพบว่าน่าหลงใหลและเพิ่มพลังให้กับเขา ในขณะที่เอ็ดดี้และเวน่อมต้องการกันและกัน เพื่อให้ได้สิ่งที่พวกเขาตามหา พวกเขาก็เริ่มหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นๆ เอ็ดดี้สิ้นสุดตรงไหนและเวน่อมเริ่มต้นตรงไหนกันแน่ครับ” “รูเบน เฟลสเชอร์” ผู้กำกับกล่าว

เฟลสเชอร์ เล่าต่ออีกว่า “จุดเริ่มต้นของเวน่อม เป็นไปแบบที่ผู้สร้างการ์ตูนทุกคนใฝ่ฝันถึง มันเป็นการแนะนำแบบหุนหันพลันแล่นที่กระตุ้นให้เกิดชีวิตต่อขยายของตัวเอง ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ตลอดกระบวนการ นับตั้งแต่ได้ปรากฏตัวเมื่อ 25 ปีที่แล้วในหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Amazing Spider-Man ฉบับ 300 นิสัยจอมวายร้ายของเวน่อมก็กลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าค้นหาและสนุกสนานที่สุดสำหรับแฟนๆ ผู้ชื่นชอบงานของมาร์เวลตลอดมา ในตอนแรก เวน่อมถูกสร้างขึ้นมาสำหรับหนังสือการ์ตูน Spider-Man เพื่อให้เป็นตัวร้ายน่าสะพรึงกลัวที่ผู้อ่านจะต้องหวาดกลัว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นกลับตรงข้าม แฟนๆ ตกหลุมรักแอนตี้ฮีโร่นิสัยพิลึกที่พูดจาตรงไปตรงมาคนนี้ เขามีเขี้ยวเป็นแผง และจิตใจที่โหดเหี้ยม ด้วยลุคที่น่าสนใจ ต้นกำเนิดที่น่าขนลุกและธีมระหว่างความมืด/แสงสว่าง คนอ่านก็เลยติดใจตัวเขาและเกิดการรวมกลุ่มของแฟนๆ ซึ่งผลักดันให้เกิดซีรี่ส์ของตัวละครตัวนี้และทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์มาร์เวล บัดนี้ ตัวละครตัวนี้ก็ได้กลายมาสู่งานภาพยนตร์ในที่สุด”

โลกใบนนี้มี ซูเปอร์ฮีโร่ มากพอแล้ว

VENOM เวน่อม

11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages