สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้ารุ่น ดีไลทส์ 3.0 ในประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 26, 2018

สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้ารุ่น ดีไลทส์ 3.0 ในประเทศไทย



สเก็ตเชอร์ส บริษัทรองเท้าสัญชาติอเมริกัน แถลงเปิดตัวรองเท้ารุ่นยอดนิยมดีไลทส์ 3.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย


ในงานนี้สเก็ตเชอร์ส ได้ประกาศแต่งตั้ง “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์สเก็ตเชอร์สในประเทศไทย โดยจะเป็นผู้ที่ช่วยแนะนำสเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ป สโตร์ ให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และเหล่าหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย ซึ่งการออกแบบร้านรูปแบบใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับสินค้าที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอรองเท้ารุ่น ดีไลทส์ 3.0 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบให้เหนือกาลเวลาเพื่อให้เหมาะกับวัยรุ่นชาวไทย” นายวินเซนต์ เหลิงประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “รองเท้ารุ่นนี้จะเป็นการสร้างเทรนด์รองเท้าแบบ ไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง โดยต่อยอดมาจากดีไลทส์ รุ่นแรก ซึ่งมีขนาดใหญ่ พื้นหนา มาพร้อมลายเส้นโดดเด่นด้วยสีดำ ขาว และเขียว”

นาย เหลิง กล่าวเสริมอีกว่า รองเท้าสเก็ตเชอร์สนั้นสามารถสวมใส่ได้หลากหลายแบบ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงอัตลักษณ์ความเป็นตัวเอง เหมาะกับคนไทยรุ่นใหม่ ที่มีความกล้าแสดงออก และกล้าที่จะแตกต่างอย่างโดดเด่นไปกับสเก็ตเชอร์สในปี พ.ศ. 2561 นี้ สเก็ตเชอร์ส เชื่อมั่นว่า ก็อต มีชื่อเสียงและมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเข้ากับแบรนด์ และสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้มียอดขายและขยายส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย

ก็อต เป็นนักแสดง และนายแบบวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ไปในทิศทางเดียวกันกับภาพลักษณ์ที่ล้ำสมัยและเป็นคนรุ่นใหม่ของสเก็ตเชอร์ส การเปิดตัวช่วงแรกของ ดีไลทส์ 3.0 จะมีการสื่อสารผ่านสื่อหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะระหว่างการเปิดตัว สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ป สโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 โซนบีคอน

สเก็ตเชอร์ส คอนเซ็ป สโตร์แห่งใหม่ จะมีการนำเสนอคอลเลคชั่นที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฟิตเนสและการออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด สื่อถึงเอกลักษณ์และแนวทางของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ที่เน้นเสื้อผ้าสำหรับการกีฬาและการออกกำลังบนพื้นที่ 275 ตารางเมตร ในร้านจะมีการตกแต่งเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รองเท้ารุ่นต่างๆเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสและได้ประสบการณ์ภายในร้านที่มีความชิคและทันสมัยโดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทรวมทั้งผลิตภัณฑ์แนวไลฟ์สไตล์ แนวกีฬาและการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมทั้งคอลเลคชั่นสุดฮอตอย่าง สเก็ตเชอร์ส ยู และ ดีไลทส์ อีกด้วย


ดีไลทส์ 3.0 ยังคงรูปแบบที่เป็นตำนานของรองเท้าพื้นหนาซึ่งสร้างความโด่งดังให้กับแบรนด์ในช่วงปีพ.ศ. 2533 คอลเลคชั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ของเทรนด์แบบเดิมที่มีขนาดใหญ่ พื้นหนา และลวดลายเส้นที่มีสีสันสดใส โดยรองเท้าผ้าใบลำลองรุ่นนี้มาพร้อมกับพื้นเมโมรี่โฟม (Memory Foam) และตัวรับน้ำหนัก ซึ่งมีในเฉพาะรุ่นดีไลทส์ เพื่อความสบาย ด้านบนของรองเท้าทำเป็นแบบถัก โดยมีลวดลายเป็นคลื่นที่พื้นหนาด้านนอกของรองเท้า ที่สื่อให้เห็นถึงสไตล์ ความทะมัดทะแมงและความสะดวกสบายในการสวมใส่

ดีไลทส์ 3.0 มีจำหน่ายทั้งรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ทั้งสิ้น 3 แบบ 5สี ราคาเริ่มต้นที่ 3,495 บาท ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย

สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย บริหารจัดการสินค้า และทำการตลาดรองเท้าสำหรับ สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ภายใต้แบรนด์ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) โดยมีสาขาจัดจำหน่ายดังนี้ คอนเซ็ป สโตร์ 32 แห่ง เอาท์เลท สโตร์ ในกรุงเทพฯหนึ่งแห่ง เอาท์เลท สโตร์อีกหนึ่งแห่ง และจัดจำหน่ายในร้านต่างๆ กว่า 25 แห่ง เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย 95 แห่งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวม 154 แห่งทั่วประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.SKECHERS.com และติดตามได้ที่Facebook (https://www.facebook.com/SkechersThailand/) and Instagram (@SKECHERSTH).


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages