รันเวย์ไหน ก็ไม่พีคเท่ารันเวย์ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 5, 2018

รันเวย์ไหน ก็ไม่พีคเท่ารันเวย์ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ!!

ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก kick off ปารีเซียงลุค Less is more น้อยแต่มาก สวยได้แบบไม่ต้องเยอะกันตั้งแต่ที่สนามบิน ร่วม ปารีส แฟชั่น วีค 2018 วันที่ 27-30 ก.ย. นี้ 

สำหรับการไปร่วมปารีส แฟชั่น วีค 2018 นี้ ใหม่ ดาวิกา จะเป็นตัวแทนสาวไทย และ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ประเทศไทย ในเมคอัพคอนเซ็ปต์ของสาวปารีเซียงสุดชิค ที่มีความ Less is more น้อยแต่มาก สวยได้แบบไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องเนี๊ยบ และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ ก้าวข้ามข้อจำกัดของความหรูหราแบบเดิมๆ พร้อมพกเมคอัพไอเทมเด็ดไปแต่งสวยในสไตล์สาวปารีเซียง อย่างรองพื้นและแป้งตลับเนื้อแมทท์คุมมันสุดฮอตจากตระกูล Infallible Pro-Matte และ Lash Paradise มาสคาร่าที่ปัดแล้วฟูดูเป็นธรรมชาติตลอดวัน กันน้ำ ทำให้ไม่ต้องกลัวฝน 

ได้ข่าวว่าเครื่อง landing ถึงปารีสปุ๊ป ใหม่จะรีบพุ่งไปร่วมเวิร์คช็อปครั้งพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะเป็นเวิร์คช็อปที่เผยเมคอัพลิมิเตด อิดิชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’OREAL PARIS x Isabel Marant ที่ลอรีอัล ปารีส จับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮอง) แถมยังเอามาฝากสาวไทยด้วยการวางจำหน่ายผ่าน Lazada ในวันที่ 27 ก.ย. และไปลองกันได้ที่ EVEANDBOY สยามแสควร์วัน ในวันที่ 28 ก.ย. 61 นี้เท่านั้น!! พีคและตื่นเต้นเข้าไปอีก กับการที่ลอรีอัลจะสั่นสะเทือนวงการแฟชั่นและความงาม ด้วยแฟชั่นโชว์บนแม่น้ำเซนน์ (Seine River) กลางมหานครปารีส! ที่งานนี้สาวใหม่ได้เป็นคนไทยคนแรกและคนเดียว!! ร่วมเดินรันเวย์ Mega Project ในค่ำคืนวันที่ 30 ก.ย.

ตารางงาน ปารีส แฟชั่น วีค 2018

• วันที่ 27 กันยายน 2561 

ร่วมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮอง) ที่ร่วมสรรสร้าง เมคอัพไอเทม คอลเลคชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่าง L’OREAL PARIS x Isabel Marant ในสไตล์สาวปารีเซียง Less is more

• วันที่ 28-29 กันยายน 2561

ร่วม Front-Row ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ที่งาน ปารีส แฟชั่น วีค 2018 

• วันที่ 30 กันยายน 2561

คนไทยเพียงคนแรกและคนเดียว! ที่จะร่วมโปรเจกต์พิเศษ River Project รันเวย์ลอยน้ำบนแม่น้ำเซนน์ (Seine River) สุดคลาสสิค พร้อมกับวิวพาโนรามาของตัวเมืองปารีส กระทบไหล่นางแบบและเซเลบดังจากทั่วทุกมุมโลก

ระหว่างงาน ปารีส แฟชั่น วีค ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ยังมีการเปิดตัวเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ถึง 3 คอลเลคชั่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Infallible Les Chocolats ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ 9 เฉดสี โทนสีช็อกโกแลต ที่หอมกลิ่นเหมือนช็อกโกแลตขั้นสุด ต่อมาคือ L’OREAL PARIS x Isabel Marant เมคอัพลิมิเตด อิดิชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ลอรีอัล ปารีสจับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮอง) ลิปสติก 4 เฉดสี คือ #02 LA BUTTE MARSHALL, #06 LA SEINE SHADOW, #04 SAINT GERMAN ROAD และ #05 PIGALLE WESTERN และคอลเลคชั่นสุดท้ายคือ ลิปสติก Color Riche Luxe Leather 6 เฉดสี คอลเลคชั่นพิเศษที่นำสีและความประณีตของเครื่องหนังฝรั่งเศสมารวมอยู่ในลิปสติก เพิ่มความหรูหรามีระดับ classy ในแท่งจรดริมฝีปาก

ตามติดลุคสวยชิคในสไตล์สาวปารีเซียงของ ใหม่ ดาวิกา และเกาะขอบรันเวย์ไปด้วยกันแบบเรียลไทม์ที่ Facebook: L'Oréal Paris www.facebook.com/lorealparisthailand/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages