“A-PLAS 2018” งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมพลาสติก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 5, 2018

“A-PLAS 2018” งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมพลาสติก

นายสมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน “A-PLAS 2018, ASEAN Community Plastic Exhibition” จัดขึ้นโดย สมาคมอุตสาหกรรมพลาสติกไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมพลาสติก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ภายใต้แนวคิด A-PLAS 2018, CONNECTING ASEAN PLASTIC INDUSTRIES: การเชื่อมต่ออุตสาหกรรมพลาสติกในอาเซียน เพื่อตอบรับนโยบายอุตสาหกรรม 4.0 ทั้งนี้ งาน A-PLAS 2018 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-22 กันยายนนี้ ณ อาคาร 103-104 ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

นายสุชาติ ซื่อสัจจกุล ประธานการจัดงาน A-PLAS 2018 เชิญผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์สำหรับนักอุตสาหกรรมพลาสติกแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด A-PLAS 2018, CONNECTING ASEAN PLASTIC INDUSTRIES: การเชื่อมต่ออุตสาหกรรมพลาสติกในอาเซียน เพื่อผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมพลาสติกในภูมิภาคอาเซียน ตอบรับนโยบาย 4.0

โดยภายในงานมีผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์พลาสติกของไทยจำนวนมาก ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ และยังถือเป็นสุดยอดเวทีธุรกิจแห่งความเป็นผู้นำในการเชื่อมโยงประชาคมอาเซียนรวมทั้งตลาดเปิดใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมพลาสติกไทย ทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้เป็นอย่างดี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages