กวินฯ จับมือพันธมิตร รุก ตลาดอุตสาหกรรม จัดงาน ASEAN Logistics & Warehouse 2018 และงานASEAN Cold Pharma Chain 2018 ที่ฮอลล์ 106 ไบเทค 10-12 ตุลาคมนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, October 14, 2018

กวินฯ จับมือพันธมิตร รุก ตลาดอุตสาหกรรม จัดงาน ASEAN Logistics & Warehouse 2018 และงานASEAN Cold Pharma Chain 2018 ที่ฮอลล์ 106 ไบเทค 10-12 ตุลาคมนี้


กวินฯ จับมือสมาคมและภาคเอกชน จัดงานแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรม สินค้าและบริการนานาชาติด้านห่วงโซ่ความเย็นระบบการจัดการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ครั้งสำคัญของอาเซียน พร้อมเชิญผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 400 แบรนด์ ร่วมงานเพื่อรองรับการเติบโตธุรกิจคลังสินค้า โลจิสติกส์ ห้องเย็น และคลีนรูมของอุตสาหกรรมอาหาร ยา เครื่องสำอาง การเกษตร เทคโนโลยีชีวภาพ ภาคการผลิต พร้อมรองรับอีอีซี และนโยบาย 4.0 คาดดึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 6,000 คน ทั้งในประเทศและอาเซียน ตั้งเป้ายอดซื้อภายในงานรวมกว่า 500 ล้านบาท


นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการบริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า งาน ASEAN Logistics & Warehouse 2018 และงาน ASEAN Cold Pharma Chain 2018 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคมนี้ ฮอลล์ 106 ไบเทค กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด Technology, Innovation, People ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจระบบห้องเย็นและวัสดุ กลุ่มระบบควบคุมและจัดการความเย็น การจัดเก็บ แช่แข็ง กลุ่มเทคโนโลยีและอุปกรณ์คลังสินค้า กลุ่มโลจิสติกส์ เทคโนโลยี และอุปกรณ์ขนส่ง ฯลฯ โดยมีผู้แสดงงานชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ บริษัท Chep(Thailand) Co.,Ltd., OGA International Co.,Ltd., Extra Big Sale Co., Ltd., T.C.K Plastic Co.,Ltd., Thai Isowall Co., Ltd., U-Industrial Tech Co., Ltd., Internaet Thailand Public Company Limited, Toyota Forklift (Thailand) Co.,Ltd., REENTECH COMPANY LIMITED, Nilfisk Co.,Ltd., Sirikarnchang Intertrading Ltd. Part. Zeet-Med Co.,Ltd., GS Yuasa Siam Sales Ltd., Wise Enterprise Co.,Ltd. เป็นต้น

ภายในงาน ยังมีงานประชุมและสัมมนาหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ เพื่อประยุกต์ใช้ในภาครัฐและเอกชน อาทิ แนวปฏิบัติอันเป็นเลิศและกรณีศึกษาในการขนส่งสินค้าเภสัชกรรมเร่งด่วนประเภทแช่เย็นหรือแช่แข็ง หรือความท้าทายใหม่ในห่วงโซ่ความเย็นสู่มาตรฐานระดับโลกและการตรวจสอบย้อนกลับของอุตสาหกรรมอาหาร หรือ การบริหารจัดการแบตเตอรี่ สำหรับรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอกิจกรรม Smart Logistics & Warehouse Demo Zone ส่วนสาธิตเพื่อตอบโจทย์การจัดเก็บและบริหารคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนในยุค 4.0

นายเกียรติพงษ์ สันตะบุตร นายกสมาคมไทยโลจิสติกส์และการผลิต กล่าวว่า การจัดงาน ASEAN Logistics & Warehouse จะมีส่วนสนับสนุนการเติบโตเทคโนโลยีด้านโลจิสติกส์ห้องเย็นและคลีนรูมในหลายอุตสาหกรรม รวมทั้งธุรกิจการผลิตอาหารและยา ทั้งนี้ สมาคมได้นำประเด็นการพัฒนาบุคลากร และการบริหารคุณภาพการขนส่งสินค้าเภสัชกรรม โดยวิทยากรจาก SCG Yamato Express และ N-Health มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในวันที่ 10 ต.ค.นี้ด้วย

นายกวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจห้องเย็น โลจิสติกส์ คลังสินค้าที่จะมีการเติบโตและมีการพัฒนาในรูปแบบทันสมัยมากขึ้นในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี นอกจากนี้เพื่อรองรับการเติบโตของโลจิสติกส์ ด้านอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตเฉลี่ย 5.3-7% จากปี 2560 สาเหตุที่บริษัทตัดสินใจจัดงานดังกล่าว เพราะเห็นว่าประเทศไทยเป็นครัวโลกแหล่งผลิตอาหารสำคัญสู่ตลาดโลก จึงมีความต้องการห้องเย็นและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องรวมไปถึงห้องคลีนรูมเพื่อรอรับการเติบโตของธุรกิจยา เครื่องสำอางและความงาม

"นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเล็งเห็นว่าความต้องการอุปกรณ์เครื่องมือด้านระบบจัดการคลังสินค้าและโลจิสติกส์จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในอนาคตอันใกล้ สืบเนื่องมาจากนโยบายรัฐบาลที่สนับสนุนภาคเอกชนในการลงทุนก่อสร้างโรงงานในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก จึงเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการจะได้มีโอกาสมาดูสินค้า วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อนำไปใช้ในธุรกิจของตน" กรรมการผู้จัดการกล่าวเสริม

นายกวิน กล่าวตอนท้ายว่า การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จาก สมาคมธุรกิจคลังสินค้าไซโล และห้องเย็น สมาคมไทยโลจิสติกส์และการผลิตและอีกหลายหน่วยงาน โดยได้เปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่ www.aseanlogisticswarehouse.com หรือ www.aseancoldpharma.com พร้อมสอบถามหรือร่วมงานประชุม ได้ที่ 02 861 4013 ต่อ 110-118

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages