บี น้ำทิพย์ ร่วมงาน เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย อีเลคโทรลักซ์ PURE F9 ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตวันนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 22, 2018

บี น้ำทิพย์ ร่วมงาน เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย อีเลคโทรลักซ์ PURE F9 ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตวันนี้



อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นล่าสุด PURE F9 นิยามใหม่ของการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตในวันนี้ ในงาน The Best of Both Worlds หรือ ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ บีน้ำทิพย์ ร่วมสาธิตสุดยอดนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure F9 จากอีเลคโทรลักซ์ ด้วยประสิทธิภาพมอเตอร์ที่ทำความสะอาดบ้านได้หมดเพียงแค่ชาร์จไฟครั้งเดียว พร้อมคงพลังการทำความสะอาดสูง เป็นการดึงคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเครื่องดูดฝุ่น แบบเดิมที่ใช้สายและเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับไร้สายเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความสะดวกสบายกับผู้ใช้ สามารถใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นตัวหลักของบ้าน

นายรามอน ซารีโก-วิลลาร์ ผู้นำกลุ่มธุรกิจ อีเลคโทรลักซ์ โฮมแคร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “อีเลคโทรลักซ์ ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ ระดับพรีเมียมจากสวีเดน วันนี้เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย PURE F9 และได้รับเกียรติจากคุณบี น้ำทิพย์ ผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง เป็นที่สุดกับทุกบทบาทโดยเฉพาะบทบาทของนักแสดงและนางแบบ สะท้อนภาพ The best of both world เช่นเดียวกับ PURE F9 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ การชาร์จไฟครั้งเดียวสามารถทำความสะอาดบ้านได้ทั้งหลัง คล่องตัวและน้ำหนักเบา ขณะเดียวกันก็คงประสิทธิภาพการดูดของเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมที่ใช้สายไว้ได้ เรียกว่าเป็นที่สุดของโลกการดูดฝุ่นปัจจุบัน”

ภายในงาน บี น้ำทิพย์ ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายล่าสุด Pure F9 จากอีเลคโทรลักซ์ “ถ้าว่างจริง ๆ บีจะชอบอยู่บ้าน จัดบ้านและเปลี่ยนบรรยากาศให้กับบ้านตัวเอง แน่นอนเรื่องดูแลบ้าน เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้พื้นที่ที่เราใช้เวลาพักผ่อนสะอาดน่านั่ง น่านอน สำหรับทั้งบีและเพื่อน ๆ ด้วย วันนี้ได้มาสัมผัสประสิทธิภาพของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย PURE F9 แล้วประทับใจมาก”

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Pure F9 จากอีเลคโทรลักซ์ ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตวันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอิเลคโทรลักซ์ใกล้บ้านคุณ หรือศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร 02-725-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages