เบทาโกรชู เอสเพียว (S-Pure) ยืนหยัดอันดับหนึ่ง ยกระดับคุณภาพความปลอดภัยด้านอาหาร ดันยอดขายโต 50% - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 5, 2018

เบทาโกรชู เอสเพียว (S-Pure) ยืนหยัดอันดับหนึ่ง ยกระดับคุณภาพความปลอดภัยด้านอาหาร ดันยอดขายโต 50%

เอสเพียว (S-Pure) โดยเครือเบทาโกร ร่วมกับ กรูเมต์ มาร์เก็ต จับมือ 10 ร้านอาหารแบรนด์ดัง จัดงาน Live a Better Life ยกขบวนสินค้าทั้งอาหารสดและพร้อมรับประทาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านอาหารคุณภาพและปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม โดยมี นางประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร เปิดงาน ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ

นางประถิมา เปิดเผยว่า เครือเบทาโกรให้ความสำคัญต่อนโยบายด้านคุณภาพ (Food Quality) และความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทั้งนี้จากความสำเร็จเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์เนื้อหมู-ไก่-ไข่ เอสเพียว (S-Pure) เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ จากสถาบัน NSF ครบทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการทำแคมเปญ “เลือกกิน ให้อนาคต” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี แสดงให้เห็นถึงการตื่นตัวของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ ใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับตลาดอาหารสดพรีเมี่ยมของประเทศไทยมีมูลค่าตลาดรวม 3,000 กว่าล้านบาท และมีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละประมาณ 10% โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสเพียว (S-Pure) มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 30% และตั้งเป้ายอดขายปี 2561 นี้ โตกว่าปีที่ผ่านมาถึง 50% ซึ่งเอสเพียว (S-Pure) จะมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ผู้บริโภค ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยสร้าง Antibiotic-Free Zone และออกสินค้าใหม่ เพิ่มความหลายหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

“เอสเพียว ยังคงยึดมั่นความเป็น Super premium brand ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ด้วยกระบวนการเลี้ยงแบบ 100% Natural Pure Process และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตั้งแต่วันแรก ยกระดับการดูแลสุขภาพผู้บริโภค โดยขยายฐานลูกค้าในตลาดพรีเมี่ยม ผ่านแนวคิดอาหารที่ดีต่อสุขภาพที่มาพร้อมความอร่อยอย่างเหนือระดับ และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการออกสินค้าใหม่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ เช่น อาหารพร้อมปรุง (Ready to cook) อาหารพร้อมรับประทาน (Ready to eat) รวมทั้งอาหารแปรรูป (Process Meat) สินค้ากลุ่มไส้กรอกและแฮม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก รวมทั้งการออก S-Pure Smart Pack เนื้อหมู เนื้อไก่ ในบรรจุภัณฑ์ที่เล็กลง และ S-Pure Portion หมูบด ไก่บด ในซองแบ่งใช้ เพิ่มความสะดวก สะอาดและถูกหลักอนามัย” นางประถิมากล่าว

นอกจากนี้ มีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดย ตลาดในประเทศ ขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเขตเมืองใหญ่ เมืองท่องเที่ยว ผ่านห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลีกชั้นนำ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิส (Food Service) ฟู้ดเชน (Food Chain) เช่น ร้านอาหาร โรงแรม แคเทอริ่ง (Catering) โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานออกกำลังกาย (Fitness) ระดับแนวหน้า รวมถึง ร้านเบทาโกร เดลี่ และ เบทาโกร ช็อป ส่วน ตลาดส่งออก ขยายช่องทางการขายส่งและขายปลีกในประเทศ บาห์เรน กาตาร์ สเปน และโรมาเนีย

สำหรับงาน Live a Better Life ซึ่งจัดโดย เอสเพียว (S-Pure) ร่วมกับ กรูเมต์ มาร์เก็ต จะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 4 – 7 ตุลาคม 2561 นี้ เพื่อให้ความรู้เรื่อง Health & Wellness และเชิญชวนผู้บริโภคมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบมีคุณภาพกับอาหารเมนูต่างๆ จาก 10 ร้านอาหารแบรนด์ดัง ซึ่งใช้เนื้อหมู-ไก่-ไข่ เอสเพียว (S-Pure) ในการปรุงอาหาร ได้แก่ Romankan Yokohama, Fit Meal, Banana Leaf, Ootoya, Home Fresh Hydro Farm, Maisen, สีฟ้า (Seefah), My Bowl, Made by Todd และ หมูกรอบกลางกรุง พบกับผลิตภัณฑ์ เอสเพียว (S-Pure) พร้อมโปรชั่นพิเศษและร่วมกิจกรรมสนุกต่างๆ อีกมากมาย ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages