มาสเตอร์ป๊อป เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Master Coach” ปลดล็อคปัญหาให้ 11 ชีวิตแบบสดๆ ออนแอร์ตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, October 13, 2018

มาสเตอร์ป๊อป เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Master Coach” ปลดล็อคปัญหาให้ 11 ชีวิตแบบสดๆ ออนแอร์ตอนแรก 20 ตุลาคมนี้



ไลฟ์โคชชื่อดัง “มาสเตอร์ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์” เจ้าของนามปากกานักเขียน “Dr.Pop” จัดงานเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ออนไลน์รูปแบบใหม่ครั้งแรกของโลก “The Master Coach” ที่จะช่วยปลดล็อคปัญหาชีวิตได้สดๆ กลางรายการ งานเปิดตัวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า Central World ลานอีเดนชั้น 1 เมื่อเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา


ท่ามกลางปัญหาเศรษฐกิจ ความกดดันจากสังคมรอบข้าง สิ่งแวดล้อมที่เป็นมลพิษต่อใจ อีกทั้งเรื่องความสัมพันธ์ - ความสิ้นหวัง - ความกลัว - ความล้มเหลว และ ความไม่มั่นใจ ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คนในปัจจุบันเสาะแสวงหาความสุข และ การพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม นำมาสู่แนวคิดของรายการ “The Master Coach” ที่ตั้งเป้า "ปลดล็อค 1 ชีวิต คลายปัญหาคนได้อีกเป็นล้าน" ผ่านเรื่องราวของผู้ร่วมรายการ 11 คน 11 ปัญหาชีวิต ที่กำลังวิ่งหนีทางตันและรอการเริ่มต้นชีวิตใหม่ โค้ชสดโดย มาสเตอร์ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์ ผู้ผ่านหลักสูตร NLP Top Coach ภายใต้การรับรองของ American Board of NLP รวมทั้งวุฒิอาจารย์และเทรนเนอร์ จาก NLP Academy ประเทศอังกฤษ ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน

รายการนี้ไม่ได้หยุดแค่การปลดล็อคปัญหาของผู้ร่วมรายการเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับโอกาสในอนาคต โดย ทีมบอส และ โค้ชพี่เลี้ยง ผู้ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจสาขาต่างๆ ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันและชุบชีวิตใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมรายการ โดยภายในงานเปิดตัวรายการ ได้มีเซเลบและบล็อกเกอร์ตัวท็อปด้านต่างๆ เข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณอีฟ EVE & BOY, ซาบีน่า The Face Thailand Season1 – โปรเชน สหรัฐ มานิตยกุล

นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ – ขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร นักจิตวิทยาพัฒนาสมอง - อู๋ พศุตม์ วุฒิกรสมบัติกุล เจ้าของเพจ “ตัวกลม สตูดิโอ” – เอิ๊ก พีรญา รชตสุวงศ์ เจ้าของเพจ Erk-Erk ฯลฯ




รายการ “The Master Coach” ออนแอร์ทุกวันเสาร์

โดยเริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น.

ทาง youtube channel และเฟสบุคแฟนเพจ “MasterPop”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages