ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อคอกีฬา "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018" มหกรรมแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬา พบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดกระหน่ำสูงสุด 30-80% ระหว่างวันที่ 18-21 ต.ค.นี้ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 22, 2018

ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อคอกีฬา "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018" มหกรรมแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬา พบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดกระหน่ำสูงสุด 30-80% ระหว่างวันที่ 18-21 ต.ค.นี้ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



  นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานมหกรรมแสดงสินค้ากีฬา "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018" (Thailand International Sport Expo 2018) ครั้งที่ 6 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 18 ต.ค.61 โดยมีทีมผู้บริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานให้การต้อนรับ นำโดย คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, คุณวรรคสร โหลทอง รองประธานกรรมการบริหาร, ดร.สรายุทธ  มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ และ บริษัทเอกชนที่ให้การสนับสนุน อาทิ การกีฬาแห่งประเทศไทย, กรมพลศึกษา องค์กรร่วมในการจัดงาน ร่วมด้วย บริษัทโรงงานฟุตบอลไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด, บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด, บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (มหาชน), SCG, บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นเกียรติในงานอย่างอบอุ่น

นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานพิธีเปิดงาน กล่าวว่า การจัดงานแสดงสินค้ากีฬาฯครั้งนี้ เป็นเวทีสำคัญสำหรับใช้เป็นช่องทางเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า การขยายเครือข่ายธุรกิจ และการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมอาเซียน และจะเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของประเทศ รวมถึงยังช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ทั้งจากการเจรจาซื้อขายภายในงาน ก่อให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในประเทศจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของภาคประชาชนและภาคเอกชน ให้มีเม็ดเงินเข้าสู่ระบบมากขึ้น

ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้ากีฬา ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018  กล่าวว่า งานี้ถือเป็นงานที่ได้รวบรวมสินค้า และผลิตภัณฑ์กีฬา จากหลากหลายผู้ประกอบการชั้นนำ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะจาก 3 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ ในด้านค้าปลีกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาอย่าง FBT, SUPER SPORTS และไอ.ซี.ซี. ที่นำสินค้ามาร่วมจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ ลดมากที่สุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์รวมของอุตสาหกรรมกีฬาในภูมิภาค และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับวงการกีฬาในทุกระดับภาคส่วน อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกำลังซื้อของประชาชนในประเทศ

 สำหรับปีนี้งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ที่ ชาเลนเจอร์ อาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แห่งนี้ ท่านจะได้พบกับความหลากหลายของสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้ากีฬา เครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์กีฬา แคมป์ปิ้ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม E-Sport  และอื่นๆ อีกมากมาย กับโปรโมชั่นลดสูงสุด 30-80% บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), SCG,  ที่นำกิจกรรมมากมายมาร่วมจัดแสดงให้แฟนๆ กีฬาที่มาร่วมงานได้รับชมกิจกรรมการประกวด  Model Physique Contest ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย การแข่งขัน ฟีฟ่า 19 ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยนชิพ ของสมาคมกีฬาอีสปอร์ต แห่งประเทศไทย

แฟนกีฬาห้ามพลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง มหกรรมแสดงสินค้ากีฬาแห่งปี   "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018" ระหว่างวันที่ 18-21 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ที่ ชาเลนเจอร์ อาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages