“CHIM DOO” ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ตอกย้ำผู้บริโภคถึงความอร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 22, 2018

“CHIM DOO” ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ตอกย้ำผู้บริโภคถึงความอร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา


ความง่ายดาย สะดวกสบาย เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการ บริษัท ทาคาโซ่ เอสซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ได้เล็งเห็นถึงความต้องการนี้ของผู้บริโภค จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อย หลากหลาย และตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้สามารถรับประทานอาหารที่มีรสชาติอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปจากในอดีตมาก เช่น กลายเป็นครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็ก และกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ชื่นชอบกับเมนูอาหารที่หาทานง่าย ไม่ยุ่งยาก เนื่องจากมีเวลาอันจำกัดในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ทุกที่ทุกเวลา ตรา ชิมดู CHIM DOO สามารถสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดในขณะนี้

สำหรับงาน CHIM DOO Ready meal “Create your recipe in one minute” ในครั้งนี้ได้ “แบม-ปีติภัทร คูตระกูล” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร บรรยากาศของงานเริ่มด้วยการพูดคุยกับทีมผู้บริหาร ประเดิมด้วย มิสเตอร์แย็พ ชอร์ ฮาว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาคาโซ่ เอสซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับและพูดถึงความเป็นมาต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ชิมดู ต่อด้วย คุณสุภัสรา หม่อมปลัด ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด และ คุณธีราพร แก้วคำแสง ผู้จัดการทั่วไป ได้ขึ้นมาบอกเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดและที่มาของผลิตภัณฑ์ชิมดูพร้อมทิศทางการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์ชิมดูอีกด้วย หลังจากนั้นมาพูดคุยกันต่อกับนักแสดงชื่อดัง “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่งานนี้ได้มาแชร์ประสบการณ์สุดเก๋เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการทำอาหาร ซึ่งได้ “เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช” มาสาธิตการทำอาหารทานง่ายๆจากผลิตภัณฑ์ชิมดู พร้อมเคล็ดลับการตกแต่งอาหารจานพิเศษ ซึ่งเมนูในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย แกงมัสมั่น, กะเพราไก่, แกงเขียวหวาน และ ไก่ผัดขิง เรียกได้ว่าอร่อยแบบง่ายๆในทุกเมนูกันเลยทีเดียว

ทางบริษัทได้นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการผลิต เพื่อคงรสชาติดั้งเดิมของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้มากที่สุดเหมือนปรุงเสร็จใหม่ๆ เพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคที่นิยมรับประทานอาหารไทย สะดวกในการพกพาไปรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา

ผลิตภัณฑ์ตราชิมดู CHIM DOO อยู่ภายใต้การดูแล ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ทาคาโซ่ เอสซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท โดยบริษัท Lay Hong Berhad (ประเทศมาเลเซีย) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเนื้อไก่และไข่ไก่ อาทิเช่น ไข่ไก่ เนื้อไก่แช่เย็น เนื้อไก่แช่แข็ง รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อไก่ อาทิเช่น ไส้กรอกแฟรงค์เฟิร์ต นักเก็ตไก่ ไก่ทอดกรอบ ภายใต้แบรนด์ Nutriplus และ Wise Choice ซึ่งทั้งสองแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำอันดับต้นๆที่จำหน่ายไข่ไก่และผลิตภัณฑ์จากเนื้อไก่ของประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันบริษัทยังมีธุรกิจร้านค้าซุปเปอร์มาร์เก็ตภายใต้ชื่อ G*MART ในเมืองซาบาห์ จำนวน 13 สาขา ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศมาเลเซีย ที่สำคัญอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานจาก บริษัททาคาโซ่ เอสซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผ่านมาตรฐานการรับรองระบบคุณภาพจาก GMP HACCP ISO9001/2015 การรับรองมาตรฐานฮาลาลของประเทศไทยและมาตรฐานฮาลาลของประเทศมาเลเซียด้วย ถือเป็นการรับรองว่าสินค้าของเรานั้นเปี่ยมด้วยคุณภาพและรสชาติที่เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัยและทุกศาสนา

วิธีรับประทาน :

-เทแกงออกจากซองใส่ภาชนะที่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ ใช้ความร้อนที่ 800 วัตต์ อุ่นเป็นเวลา 1 นาที หรือ

-นำซองแกงแช่ในน้ำร้อนเป็นเวลา 1-5 นาที ก็สามารถนำแกงมารับประทานได้แล้ว

วิธีรับประทาน :

-แกะกล่องบรรจุภัณฑ์ ฉีกซองสารให้ความร้อนออกแล้ววางลงในก้นกล่อง ต่อจากนั้นใช้น้ำเปล่าซึ่งให้มาภายในกล่อง เทราดลงไปบนซองสารให้ความร้อน

-ฉีกฝาถาดข้าวออก วางลงภายในกล่อง ฉีกซองแกงราดแกงลงบนถาดข้าว ก่อนจะปิดฝาทิ้งไว้เป็นเวลา 5 นาที

หลังจากนั้นจึงค่อยๆเปิดฝากล่องด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากความร้อนที่เกิดขึ้นเพื่อการอุ่นผลิตภัณฑ์ให้ความร้อนสูงถึง 80 องศาเซลเซียส เราจึงไม่แนะนำให้ผอู้บริโภคที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปี เตรียมอาหารด้วยตนเอง

แต่ละกลุ่มมีทั้งหมด 8 รสชาติ

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 กลุ่ม ผ่านกระบวนการผลิตด้วยระบบที่ทันสมัย ปลอดภัย ไม่ใส่ผงชูรสและวัตถุกันเสีย สามารถจัดเก็บได้ที่อุณหภูมิห้องปกติ เป็นระยะเวลา 18 เดือน (ดูวันหมดอายุได้บนบรรจุภัณฑ์)



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages