หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 7 และ nova 7 SE สมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ จัดเต็มสเปคระดับท็อปและ 4 กล้องอัจฉริยะ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 12, 2020

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 7 และ nova 7 SE สมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ จัดเต็มสเปคระดับท็อปและ 4 กล้องอัจฉริยะ

พร้อมเผยสีใหม่ของ HUAWEI nova 7i และสมาร์ทดีไวซ์ยอดฮิตอีก 3 รุ่นได้แก่ HUAWEI MatePad Pro 5G, HUAWEI FreeBuds 3i และ HUAWEI Y8p

กรุงเทพมหานคร, 12 มิถุนายน 2563 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 5G ระดับโลก เปิดตัวสองสุดยอดสมาร์ทโฟนสุดคุ้มรองรับ 5G เต็มรูปแบบจากตระกูล nova 7 ได้แก่ HUAWEI nova 7 สมาร์ทโฟนสเปคแรงเอาใจคอเกม เล่นลื่น ไม่มีสะดุด และ HUAWEI nova 7 SE สมาร์ทโฟนฟีเจอร์ครบ คุ้มค่า โดดเด่นด้วยกล้องอัจฉริยะแบบจัดเต็ม พร้อมเผยสีใหม่ของ HUAWEI nova 7i และเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์อีก 3 รุ่น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลากหลายรูปแบบทั้ง HUAWEI MatePad Pro 5G แท็บเล็ตระดับเรือธง ยกระดับการทำงานให้สมาร์ทมากยิ่งขึ้น HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานรอบด้านได้มากกว่าเดิม HUAWEI Y8p สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 12 มิถุนายน และ 11 กรกฎาคมนี้
สัมผัสนวัตกรรม 5G กับสุดยอดสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม HUAWEI nova 7 series
หัวเว่ยตอกย้ำความคุ้มค่าของเทคโนโลยี 5G ด้วย HUAWEI nova 7 และ HUAWEI nova 7 SE สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G เต็มรูปแบบบนทุกเครือข่ายและทุกคลื่นความถี่ในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ 5G อย่างเต็มศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าและมาพร้อมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในหลายรูปแบบ โดย HUAWEI nova 7 สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G สำหรับคอเกม ทำงานด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 985 5G เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลสำหรับการเล่นเกมมือถือขั้นสูงสุด สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล เฟรมไม่สะดุด พร้อมหน้าจอแบบ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ ให้ภาพชัดเต็มตา มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วยภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง ขณะที่ HUAWEI nova 7 SE โดดเด่นด้วยกล้องหลังสี่ตัวสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI ทำให้ทุกโมเม้นท์การถ่ายภาพและทุกการถ่ายวิดีโอออกมาสวยงามไร้ที่ติ ประกอบไปด้วยกล้องความละเอียดสูงสุด 64MP กล้องเลนส์กว้างพิเศษ 8MP กล้องเลนส์วัดระยะ 2MP และกล้องเลนส์มาโคร 2MP รองรับการถ่าย VDO ความละเอียดระดับ 4K ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายวีดีโอ “DUAL-View” สามารถถ่ายวิดีโอพร้อมกันได้ด้วยสองเลนส์ ไม่ว่าจะถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลัก ให้ภาพและวิดีโอคมชัดในทุกรายละเอียด นับเป็นการกลับมาอีกครั้งของ HUAWEI nova 7 series พร้อมอัตลักษณ์ของ nova ด้วยแพทเทิร์นสุดเก๋ ที่ออกแบบมาเพื่อให้โดนใจคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7i ที่มาพร้อมสีใหม่รุ่น Limited Edition สี Skyline Grey และยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ที่รองรับการใช้ MEETime และ eBook Mode ได้แล้ว

HUAWEI nova 7 มีให้เลือก 2 สี คือ Midsummer Purple และ Space Silver และ HUAWEI nova 7 SE มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Crush Green โดย HUAWEI nova 7 SE จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่ราคา 11,990 บาท และจะเริ่มเปิดพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ทุกการสั่งซื้อในช่วงพรีออเดอร์ จะได้รับของสมนาคุณพิเศษรวมมูลค่ากว่า 4,667 บาท สำหรับ HUAWEI nova 7 และ HUAWEI nova 7i สีลิมิเตด จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ที่ราคา 16,990 บาท และ 8,990 บาท ตามลำดับ สำหรับรายละเอียดการพรีออเดอร์ สามารถติดตามได้ที่ Facebook Huawei Thailand

สำหรับลูกค้า HUAWEI nova 7 series จะยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เริ่มต้นจากด้านความบันเทิงและแอปพลิเคชันที่ชาวไทยใช้งานทุกวันกับ LINE ที่สามารถใช้งานได้แล้ววันนี้บนสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย มาพร้อมความร่วมมือสุดพิเศษในการออกแบบสติ๊กเกอร์ชุดน้องหว่าหวา (VAVA) เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า HUAWEI nova 7 series และยังมีส่วนลดพิเศษเมื่อสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับคอนเท้นต์ฟรีระดับพรีเมี่ยมบน LINE TV และมื้อขนมสุดพิเศษกับดังกิ้น โดนัท ที่มาพร้อมคูปอง เพื่อแลกซื้อโดนัทในราคาพิเศษ
HUAWEI MatePad Pro 5G และ HUAWEI FreeBuds 3i สองสมาร์ทดีไวซ์ยอดฮิต เติมเต็มอีโคซิสเต็ม
นอกจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังเปิดตัวอีกสองดีไวซ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มการใช้งาน 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย HUAWEI MatePad Pro 5G แท็บเล็ตระดับโปร ดีไซน์เรียบหรู เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ในเครื่องเดียว เพิ่มการประมวลผลฉับไวด้วยชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G มอบประสบการณ์ทำงานและความบันเทิงอันยอดเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยระบบเสียงรอบทิศทางให้คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ ออกแบบโดย Harman Kardon ด้วยลำโพง 4 จุด และไมโครโฟน 5 ตัว ช่วยลดเสียงรบกวน มาพร้อมเทคโนโลยีการกระจายความร้อนใหม่ล่าสุดด้วยกราไฟท์ 3 มิติสุดบางเฉียบ ซัพพอร์ตการเล่นเกมที่เน้นกราฟิกหนักๆ ได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ App-Multiplier รองรับการใช้งานแอปพลิเคชันสูงสุดพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ และเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่รองรับ Reverse Wireless Charge ที่ 7.5 วัตต์ ร่วมด้วย M-Pencil และ Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สาย สามารถใช้งานได้เสมือนแล็ปท็อป ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกที่ทุกเวลา และ HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ดีไซน์สวย คุณภาพเสียงคมชัดปราศจากเสียงรอบข้างด้วยเทคโนโลยี “Active Noise Cancellation” ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยการควบคุมหูฟังแบบสัมผัสอัจฉริยะเพียง one tap ก็สามารถคอนโทรลได้หลากหลายฟังก์ชั่นจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 5G สีเขียว Forest Green ที่ผลิตจากหนังวีแกน ราคา 29,990 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2563 ในขณะที่ HUAWEI FreeBuds 3i ราคา 3,299 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยทุกการสั่งซื้อในช่วงพรีออเดอร์ จะได้รับของสมนาคุณพิเศษรวมมูลค่ากว่า 9,210 บาท สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 5G

สมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปคแรง ครั้งแรกของการแสกนนิ้วมือได้บนหัวเว่ย Y Series


Y8p มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.3 นิ้ว มาพร้อมหน่วยความจำ 128 GB ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 และความสามารถของกล้องในการถ่ายภาพบุคคลแบบ HDR การถ่ายภาพ Super Slow motion และโหมดภาพกลางคืน Super Night Shot และระบบแสกนนิ้วมือเสมือนสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด

มาพร้อมสีที่เคยได้รับความนิยมจากสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ย กับสี Breathing Crystal ไล่เฉดสีสวยงาม สำหรับ Y8p จะวางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง Huawei Store ที่ http://shop.huawei.com/th และเว็บไซต์ JD Central เท่านั้น โดยจะจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่ราคา 6,990 บาท

HUAWEI nova 7 series และ HUAWEI Y8p มาพร้อมบริการ HUAWEI Mobile Service หรือ HMS และยังร่วมมือกับนักพัฒนาทั่วโลกในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชันให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้โดย HUAWEI AppGallery โดยแบ่งประเภทการใช้งานของแอปไว้ถึง 18 ประเภท มีครบถ้วนทุกหมวดหมู่ ตัวอย่างเช่น การท่องเที่ยว การเงินการธนาคาร ช้อปปิ้ง การศึกษา เป็นต้น

ทั้งนี้ HUAWEI Store พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์หัวเว่ย และเป็นช่องทางอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่บริหารงานโดยหัวเว่ย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคชาวไทยในการเข้าถึงข้อมูล-ซื้อสินค้าและข่าวสารต่างๆ ของแบรนด์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ 1+8+N ในการสร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นมิตรและเอื้อประโยชน์ต่อผู้ใช้ มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าหัวเว่ยทุกท่าน กับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

HUAWEI Store มาพร้อมการจุดเด่นในการให้บริการ 3 ด้าน คือ บริการส่งสินค้าฟรีให้กับทุกการสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวม 2,500 บาท ขึ้นไป รับรองความปลอดภัยในการชำระเงินทุกช่องทางบนแพลตฟอร์ม และรับประกันคุณภาพการผลิตสินค้าทุกชิ้น 100% และยังมาพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ การลดราคาสินค้าเฉพาะรุ่นเฉพาะช่วงเวลา Flash Sale ที่ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 50% และทั้งหมดนี้ ผู้บริโภคยังมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว พร้อมระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย และยังได้อุปกรณ์เสริมของแท้จากหัวเว่ยอีกด้วย

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรโมชันและสิทธิพิเศษ ของ HUAWEI nova 7 series, MatePad Pro 5G, FreeBuds 3i และ HUAWEI Y8p ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย): https://consumer.huawei.com/th/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages