โครงการสบู่สู้ COVID-19 และบริษัทพันธมิตร นำสบู่และสิ่งของต่างๆ มอบให้กับ รพ.ตำรวจ เพื่อหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 12, 2020

โครงการสบู่สู้ COVID-19 และบริษัทพันธมิตร นำสบู่และสิ่งของต่างๆ มอบให้กับ รพ.ตำรวจ เพื่อหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่


คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี และคุณเอ้ ชุติมา นัยนา เป็นตัวแทนของเหล่าศิลปินยุค 90 โครงการสบู่สู้ COVID-19 ได้มอบสบู่จิ๊กซอว์ มี บูล การ์เดียน โซพ ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ Chloroxylenol สามารถทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำนวน 1,000 ก้อน ที่คนไทยทุกคนที่ร่วมบริจาคเงินช่วยสนับสนุนเข้าโครงการมาให้กับโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 4 โดยมี พล.ต.ท.ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ๘) เป็นตัวแทน พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่ เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ใช้ทำความสะอาดล้างมือและอาบน้ำหลังจากเสร็จจากวอร์ด COVID-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่เกิดวิกฤติการระบาดไวรัสโควิด-19

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรของโครงการสบู่สู้ COVID-19 ร่วมนำสิ่งของมามอบให้โรงพยาบาลตำรวจในครั้งนี้ด้วย ได้แก่น้ำดื่มตรา “ซัน-กรีน” จำนวน 480 ขวด โดยคุณ วรพรรณ สินธุโสภณ บริษัท เค.จี.เอ็น. วอเตอร์ จำกัด, เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 28 ลิตร โดยคุณทัตภณ และคุณณภัชชา จีโชตินันท์ บริษัท วธูธร จำกัด, SRS เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 50 หลอด และเซริเซ่ สบู่เหลว จำนวน 50 ขวด โดยคุณศิริญญา พงษ์ประยูร บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, เอธิลแอลกอฮอล 95% Food Grade ขนาด 500 มล. จำนวน 4 แกลลอน โดยคุณรักชาติ อินเจริญ บริษัท สยามเดลิเชี่ย เทรดดิ้ง จำกัด, ISOPROPYL ALCOHOL 75% สำหรับทำความสะอาดพื้นผิววัสดุเท่านั้น แกลลอนละ 1 ลิตร จำนวน 40 แกลลอน โดยคุณวรัญญา คำดี บริษัท ซัน มูน อินเตอร์เนชันเนล จำกัด และหน้ากากผ้า จำนนวน 100 ชิ้น โดยคุณวิชญาพัส ทศภา บริษัท ซีดีเอส เทรดดิ้ง 88 จำกัด

สบู่ที่โครงการมอบให้มีประโยชน์กับคุณหมอ และพยาบาลที่ทำงานใกล้กับเชื้อไวรัส มาช่วยกันเพียงคนละ 30 บาท ร่วมบริจาคได้ที่เลขที่บัญชี 214-1-42581-7 ชื่อบัญชี โครงการสบู่สู้ COVID-19 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเงิน 30 บาทของทุกคนสามารถช่วยปกป้องและให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล รวมไปถึงคนไข้ให้ห่างไกลและพิชิตกับเชื้อ COVID-19 ได้อีกทาง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages