พิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๔๒ พรรษา ณ กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 4, 2020

พิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๔๒ พรรษา ณ กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์


➡️ นายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้มาเป็นประธานในพิธี โดยได้รับการอนุเคราะห์ให้ใช้สถานที่และดำเนินการในการจัดกิจกรรม ในครั้งนี้จาก
พ.อ.(พิเศษ) ยอดอาวุธ พึ่งพักตร์ (ผู้บังคับกรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์) และประมงจังหวัด สนับสนุนพันธุ์ปลาในครั้งนี้
ได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก (ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน) เข้าร่วมพิธีดั่งกล่าวครั้งนี้
➡️ พร้อมใจร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน สำหรับพันธุ์สัตว์น้ำที่ปล่อย ประกอบด้วยพันธุ์ปลายี่สกและปลาตะเพียน รวมทั้งสิ้นจำนวน 500,000 ตัว
➡️ หลังจากนั้น ได้ขึ้นรถรางเพื่อเยี่ยมชมกิจกรรมใน “โครงการพัฒนาความเป็นอยู่ข้าราชการอย่างยั่งยืน” ซึ่งในโครงการนี้ทางท่านประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ได้ให้งบสนับสนุนและดำเนินการจนเสร็จไปแล้ว ไม่ต่ำกว่า 68% เพื่อเป็นโครงการโมเดลนำร่อง ในการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพื่อความเป็นอยู่ของข้าราชการอย่างแท้จริง

ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้เยี่ยมชมอย่างเป็นทางการ ได้ในกลางเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ในทุกๆด้าน

#คืนคุณแผ่นดิน #ประสิทธิ์เจียวก๊ก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages