ไทยเบฟ ดึงนักลงทุนไทย-ต่างชาติ เยี่ยมชมบูทคึกคักในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 9, 2024

ไทยเบฟ ดึงนักลงทุนไทย-ต่างชาติ เยี่ยมชมบูทคึกคักในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024


ไทยเบฟ ดึงนักลงทุนไทย-ต่างชาติ เยี่ยมชมบูทคึกคักในงาน 
THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

ได้รับความสนใจจากพันธมิตรคู่ค้า ผู้ประกอบการทั้งชาวไทย และต่างชาติ ร่วมถึงประชาชนทั่วไปในการร่วมชม และร่วมสนุกกับกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักตลอดทุกวัน รวมถึงการเปิดให้ซื้อขายแบบออฟไลน์และออนไลน์เพื่อสร้างโอกาสการทำธุรกิจและการพัฒนาสินค้าไปสู่ตลาดโลกต่อไป สำหรับบูทของ บริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สรรสร้างความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย มาให้ทุกคนได้สัมผัสกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แห่งยุค สมกับความเป็นเจ้าตลาดธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มครบวงจรของภูมิภาคอาเซียน มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน (Stable and Sustainable ASEAN Leader) ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมสนับสนุนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทยไปสู่ระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีในการเจรจาการค้าระหว่างผู้ส่งออกไทยและผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก


ปีนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ภายในบูทจัดเต็มการแสดงสินค้าประเภทเครื่องดื่มและอาหารมากมายหลากหลายแบรนด์ทั้งในกลุ่มไทยเบฟ และกลุ่ม F&N Dairies (Thailand) Ltd. ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัย โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จากแบรนด์ในเครือ อาทิ โออิชิกรีนที ครองอันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่อง เอส เอสโคล่า ปรับโฉมใหม่ สูตรเอเชี่ยน สไปซ์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยแคมเปญ Born to be awesome เกิดมาซ่า กล้าเป็นตัวเอง ที่พร้อมสนับสนุนทุก passion ของคนรุ่นใหม่ คริสตัล ผู้นำน้ำดื่มยอดขายอันดับ 1 ของไทยและเป็นน้ำดื่มรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลจาก NSF สหรัฐอเมริกา โออิชิ อีตโตะ ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมสินค้า/อาหารสำเร็จรูป โดยชูจุดแข็งด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการเป็นสำคัญ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างสีสันให้กับตลาด ด้วยการสร้างสรรค์และนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นของภาคอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกในยุคปัจจุบัน

รวมถึงนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กิจกรรมและโครงการที่สะท้อนถึงความยั่งยืนมิติต่าง ๆ ทิ่ ไทยเบฟสรรสร้างขึ้นมาเพื่อคุณและโลกใบนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน รวมถึงลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิให้เป็นศูนย์ อาทิ โครงการผ้าห่มผืนเขียวรักษ์โลก โครงการบริหารจัดการบรรจุภัณฑ์ ได้แก่ โครงการ Island Model โครงการนวัตกรรมฝาขวดรักษ์โลก เพื่อลดการทิ้งขยะแยกชิ้นและร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับโลก ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณทุกช่วงเวลา Always with you

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages