ราศีซุปตาร์จับ “อิงฟ้า” แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตสะเทือนฮอลล์ กลางอีเวนท์ใหญ่มหกรรมความงามระดับโลก “อิงฟ้าXน้องฉัตร” พาโรงงานและแบรนด์ไทยก้าวสู่ตลาดสากล - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 16, 2024

ราศีซุปตาร์จับ “อิงฟ้า” แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตสะเทือนฮอลล์ กลางอีเวนท์ใหญ่มหกรรมความงามระดับโลก “อิงฟ้าXน้องฉัตร” พาโรงงานและแบรนด์ไทยก้าวสู่ตลาดสากล


ราศีซุปตาร์จับ “อิงฟ้า” แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตสะเทือนฮอลล์
กลางอีเวนท์ใหญ่มหกรรมความงามระดับโลก
“อิงฟ้าXน้องฉัตร” พาโรงงานและแบรนด์ไทยก้าวสู่ตลาดสากล

“Ratcha Lift” ขนกิจกรรมและโรงงานผลิตอย่าง VEGA NATURAL อัปเดตเทรนด์ความงามมาแบบสุดปัง ทั้งยังจัดหนักจัดใหญ่ด้วย 


Make up artist ชื่อดัง “น้องฉัตร” ที่มาเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าให้ปังแบบฉบับซุปตาร์ที่มาพร้อมกับนางแบบคนสวยที่ฮอตที่สุดและยังเป็นขวัญใจมหาชนของคนทั้งประเทศ ”อิงฟ้า วราหะ“ Miss Grand Thailand 2022 งานนี้น้องฉัตรเนรมิตความงามบนใบหน้าให้กับอิงฟ้า ใช้เวลาไปเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ก็ปังพร้อมออกงานได้เลย ท่ามกลางเสียงว้าวของผู้คนที่เข้ามาร่วมงาน และร่วมชมที่บูธอย่างคับคั่ง โดยมีคุณรัชชานนท์ ผู้บริหารแบรนด์รัชชาไลฟ์ และคุณน้องฉัตร makeup artist ระดับประเทศให้เกียรติร่วมสร้างปรากฏการ์ณความงามที่บูธเวก้าเนเจอรัล ในงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok 2024 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เรียกได้ว่าเป็นงานที่ส่งเสริมธุรกิจความงาม รวมถึงได้จับคู่ธุรกิจส่งออกต่างประเทศโดยตรงและยังได้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่มาอัปเดตเทรนด์ความงาม เตรียมพร้อมก้าวสู่โลกแห่งความงามระดับโลกไปพร้อมกัน 



#veganatural #ratchalife 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/RatchaHyaOfficial?mibextid=LQQJ4d

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages