บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด เข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, June 8, 2024

บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด เข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-ANUGA ASIA 2024


บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด เข้าร่วมงานแสดงสินค้า
THAIFEX-ANUGA ASIA 2024
เพื่อแสดงศักยภาพตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการผลิต และ
ส่งออกหมี่ซั่ว หมี่สไตล์ฮ่องกง ไปทั่วทุกมุมโลก

 บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด เข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 เพื่อแสดงศักยภาพตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการผลิต และส่งออกหมี่ซั่ว หมี่สไตล์ฮ่องกง ไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งงานนี้เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและทวีปเอเชีย นำทีมโดยคุณนิพนธ์ อารีย์จิตเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์มากมายไปจัดแสดง อาทิ หมี่ซั่วเหลือง, หมี่ซั่วขาว, หมี่ซั่วเหลืองสูตรขมิ้น, หมี่ซั่วมันม่วง, หมี่ซั่วเมืองจีน และหมี่สไตล์ฮ่องกง ภายใต้แบรนด์ "ตรากระต่าย" รวมถึงการให้บริการด้าน OEM Service


คุณนิพนธ์ อารีย์จิตเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ่งเฮง นูดเดิ้ล จำกัด 


มีสินค้าตัวอย่างให้ทดลอง แจกฟรีที่งาน เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง หรือต่อยอดทางธุรกิจ พร้อมกับทีมงานฝ่ายขายให้คำแนะนำ และคำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของตรากระต่าย ไปประยุกต์ หรือสร้างสรรค์ต่อไป ณ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของหมี่ซั่ว ตรากระต่าย ได้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Tiktok กดค้นหา "หมี่ซั่ว ตรากระต่าย" หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/@565emzyr หรือทางเว็บไซต์ https://www.shnnoodle.com, FB: หมี่ซั่ว ตรากระต่าย หรือสอบถามข้อมูลการทำธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่ 02-157-0561



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages