ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม และอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์จัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 2, 2024

ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม และอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์จัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024


ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม
และอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน
พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์จัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่มบริษัทไทยเบฟ”) เตรียมยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สรรสร้างความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ให้คุณได้สัมผัสกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แห่งยุค และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จัดเต็ม ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX – ANUGA ASIA 2024” ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่


ไทยเบฟเข้าร่วมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2013 ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน (Stable and Sustainable ASEAN Leader) ที่ขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมกับการขยายเครือข่ายและการเติบโตทางธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ


ภายในบูธไทยเบฟจะพบกับการแสดงสินค้าทั้งเครื่องดื่มและอาหารครบวงจร แบบครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางการค้า และผู้บริโภคทุกช่วงวัยได้ และยังให้คุณได้ร่วมกิจกรรมชง ชิม และรับของรางวัล ที่แต่ละกลุ่มธุรกิจจัดเต็มมาแบบจุใจ

กลุ่มธุรกิจสุรา

พบกับ “รวงข้าว สยาม แซฟไฟร์” สุราพรีเมียมที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ผสานเทคโนโลยีจากฝั่งตะวันตกเข้ากับฝีมือและภูมิปัญญาการผลิตจากฝั่งตะวันออก เพื่อตอกย้ำตราสินค้ารวงข้าวที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของไทย เสริมทัพด้วย “พระยารัม 8 ปี” รัมคุณภาพของไทยที่ผ่านการบ่มในถังไม้โอ๊ค สำหรับตลาดต่างประเทศ พร้อมด้วยกลุ่มสินค้าระดับพรีเมียมน้องใหม่ ได้แก่ “ลาร์เซน คอนญัก” และ “คาร์โดรนา ซิงเกิ้ล วิสกี้ มอลต์” มาจัดแสดง โดยการเข้าซื้อธุรกิจดังกล่าวนี้เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจำหน่ายในต่างประเทศ นับเป็นก้าวแรกของไทยเบฟในการเข้าสู่ตลาดคอนญักและตลาด New World Spirits ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มกลุ่มตราสินค้าสุราที่เป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างมากของไทยเบฟ

กลุ่มธุรกิจเบียร์

เสริมแกร่งผ่านกลยุทธ์ “Winning Brand Portfolio” และพัฒนาสินค้าที่โดดเด่นภายใต้ตราสินค้าช้างซึ่งเป็นตราสินค้าหลักของไทยเบฟ ภายในงานจะพบกับ “ช้าง อันพาสเจอไรซ์” ครั้งแรกของนวัตกรรมเบียร์ด้วยกระบวนการผลิตที่ไม่ผ่านความร้อน (Unpasteurized) และผ่านกระบวนการ Nitrogenation รวมถึงใช้การขนส่งพิเศษแบบ Cold Chain เพื่อควบคุมอุณหภูมิในการขนส่ง และพบกับ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” เบียร์ที่ผสมผสานลาเกอร์เบียร์เข้ากับกาแฟสกัด การันตีด้วยคุณภาพจากสถาบันระดับโลกมากถึง 14 รางวัลภายใน 4 ปี อาทิ รางวัลเหรีญทองจาก Australian International Beer Awards, Monde Selection และ World Beer Awards

กลุ่มธุรกิจไม่มีแอลกอฮอล์

โออิชิกรีนที ครองอันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่อง ผลิตจากยอดอ่อนใบชา 3 ใบ อร่อย สดชื่น ดีไม่เคยเปลี่ยน พร้อมคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มีคาเทชิน นอกจากนี้ยังเดินหน้าขับเคลื่อนความยั่งยืน พัฒนานวัตกรรม "ฝาขวดรักษ์โลก" ด้วยการออกแบบฝาขวดให้ติดกับปากขวด ง่ายต่อการเก็บรวบรวมนำไป

รีไซเคิลโดยได้ตั้งเป้าเปลี่ยนฝาขวดดีไซน์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทุกรสชาติ และทุกขนาด เพราะ "ฝาพลาสติก" เป็นหนึ่งใน 5 อันดับแรกของขยะที่พบมากที่สุดบนชายหาดทั่วโลก ที่มักถูกทิ้งไว้และทำให้ยากต่อการเก็บรวบรวม โออิชิ กรีนที จึงมีความมุ่งมั่นร่วมแก้ไขปัญหาดังกล่าว ด้วยการสร้างสรรค์ฝาขวด PET ดีไซน์ใหม่ที่ติดอยู่กับขวด เพื่อลดการทิ้งขยะแยกชิ้นและร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับโลก

เอส เอสโคล่า ปรับโฉมใหม่ สูตรเอเชี่ยนสไปซ์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยแคมเปญ Born to be awesome เกิดมาซ่า กล้าเป็นตัวเอง ที่พร้อมสนับสนุนทุก passion ของคนรุ่นใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซ่า สดชื่น ด้วยรสชาติหลากหลาย ทั้งเอสโคล่า เอสสตอเบอร์รี่ เอสครีมโซดา เอสส้ม รวมถึง เอสกามิกาเซ่ เอสซอลตี้ลิ้นจี่ เอสเกรปเบอร์รี่ อีกด้วย

คริสตัล ผู้นำน้ำดื่มยอดขายอันดับ 1 ของไทยและเป็นน้ำดื่มรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลจาก NSF สหรัฐอเมริกา เชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพ เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพดีที่สุด ตั้งแต่การคัดสรรแหล่งน้ำคุณภาพดี การปรับสภาพน้ำให้เหมาะสมต่อการดื่ม ด้วยระบบการผลิตที่ได้มาตรฐาน 19 ขั้นตอน ซึ่งประกอบด้วย การกรองสิ่งเจือปนด้วยระบบการกรองที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน ซึ่งเป็นการกรองที่สามารถแยกสิ่งเจือปนขนาดเล็กที่อยู่ในน้ำ การปรับค่า pH ของน้ำ ให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยไม่ใช้สารเคมี การฆ่าเชื้อโรคและไวรัสด้วยรังสี UV และโอโซน ที่ควบคุมการผลิตด้วยระบบการผลิตและบรรจุน้ำดื่มด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติภายใต้ระบบปิดและการบรรจุตามมาตรฐานสากล ส่งผลให้น้ำดื่มคริสตัลในฐานะผู้นำน้ำดื่มของไทย สามารถครองใจผู้บริโภคและตอกย้ำถึงความสำคัญของการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ เพราะคริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพี่น้องชาวไทย คิดจะดื่มน้ำ... ดื่มคริสตัล

กลุ่มธุรกิจอาหาร

โออิชิ อีตโตะ มุ่งพัฒนานวัตกรรมสินค้า/อาหารสำเร็จรูป โดยชูจุดแข็งด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการเป็นสำคัญ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างสีสันให้กับตลาด ด้วยการสร้างสรรค์และนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า ไส้หมูไก่ข้าวโพดเบคอน อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม โออิชิ อีทโตะ แซนวิช ไส้ปูอัดสลัดไข่ และ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชอบร้อน ไส้หมูหยองน้ำพริกเผา โดยวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังมุ่งขยายตลาดส่งออก เสริมแกร่งในตลาดหลักในอาเซียน รวมทั้งโซนยุโรป (ฝรั่งเศส เยอรมัน อังกฤษ และสวิสเซอร์แลนด์) ตลอดจนวางแผนเตรียมขยายตลาดเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย


ไทยเบฟขอเชิญคุณมาร่วมสัมผัสความสุดพิเศษที่จะตอบสนองทุกความต้องการ และไลฟ์ไตล์ในตัวคุณได้อย่างครบครัน ผ่านกิจกรรมมากมายได้ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม –1 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (DRINK Zone, Hall 1 ,Entrance 3, Booth No.1-0015)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages