My Only Sunshine เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring Summer 2024 Masala Colada จับมือ Devasom Hua Hin Resort เชิญเหล่าเซเลบร่วมกิจกรรมมากมาย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 10, 2024

My Only Sunshine เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring Summer 2024 Masala Colada จับมือ Devasom Hua Hin Resort เชิญเหล่าเซเลบร่วมกิจกรรมมากมาย


My Only Sunshine เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่
Spring Summer 2024 Masala Colada
จับมือ Devasom Hua Hin Resort เชิญเหล่าเซเลบร่วมกิจกรรมมากมาย

My Only Sunshine เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring Summer 2024 Masala Colada ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวในอินเดียและไมอามี โดยผสมผสานศิลปวัฒนธรรมของสองสถานที่นี้ลงในลายผ้า ผ่านการตัดต่อซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์


เป็นครั้งแรกที่ My Only Sunshine ร่วมมือกับ Devasom Hua Hin Resort ในการจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ โดยเน้นการพักผ่อนท่ามกลางมนต์เสน่ห์ของงานสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศริมชายทะเลแห่งแรกในสยาม


เหตุผลในการร่วมมือครั้งนี้คือความสงบและงดงามของหัวหินที่ Devasom Hua Hin Resort ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีตและคลาสสิกในรูปแบบเรือนไทยประยุกต์กลิ่นอายวิคตอเรียน ซึ่งเข้ากับแบรนด์ My Only Sunshine ที่ออกแบบเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ท่องเที่ยว หรือทำงาน และมีราคาจับต้องได้


การเปิดตัวคอลเลคชั่นที่ Devasom Hua Hin Resort ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักแสดงและแขกผู้เข้าร่วมงาน โดยมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ วาดภาพบุคคลกับศิลปิน โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, ประดิษฐ์เข็มกลัดดอกไม้จากลูกปัดกับศิลปิน จี๊ป ภาสินี คงเดชะกุล, และ Afternoon Tea กับชากุหลาบสูตรเฉพาะของโรงแรม นอกจากนี้ เชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว ยังได้รังสรรค์ขนมชีสเชคสับปะรดต้นตำรับของประจวบคีรีขันธ์ในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงรสชาติและเนื้อสัมผัสเดิมไว้ โดยกิจกรรมเหล่านี้จัดขึ้นในวันที่ 29-31 พฤษภาคมที่ผ่านมา


สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ My Only Sunshine Spring Summer 2024 Masala Colada เริ่มจัดจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ Pop up Store Comma And ชั้น 1 at Central World และ Absolute Siam ชั้น 1 Siam Center สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง: Instagram: myonlysunshine.official, Line Official: @myonlysunshine, Line Shop, Lazada, Shopee และหากสนใจสำรองห้องพักเทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท Line OA: @devasomhuahin Tel: 032-442789, 089-5467774 Facebook: Devasom Hua Hin Resort Instagram: @devasom_resorts Website: www.devasom.com/huahin Inbox: m.me/devasomhuahin

#MyonlysunshinexDevasom #MOSXDevasom #MyonlysunshineSS24 #MOSSS24 #Myonlysunshineofficial #Myonlysunshine_official #Devasom #DevasomHuaHin #BeachHoliday

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages