เตรียมพบกับงานใหญ่ประจำปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า “Experience Macao มามะ มาเก๊า” พบโปรโมชันสุดคุ้ม ตลอด 3 วันเต็ม เริ่ม 14-16 มิถุนายนนี้ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 3, 2024

เตรียมพบกับงานใหญ่ประจำปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า “Experience Macao มามะ มาเก๊า” พบโปรโมชันสุดคุ้ม ตลอด 3 วันเต็ม เริ่ม 14-16 มิถุนายนนี้ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด


เตรียมพบกับงานใหญ่ประจำปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า
 “Experience Macao มามะ มาเก๊า”
พบโปรโมชันสุดคุ้ม ตลอด 3 วันเต็ม เริ่ม 14-16 มิถุนายนนี้ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด

กลับมาอีกครั้งกับอีเวนต์ใหญ่ประจำปีกับงาน “Experience Macao มามะ มาเก๊า” โดยการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย งานที่รวบรวมโปรโมชันการท่องเที่ยวสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และโปร 1แถม1, โปรโมชันห้องพักระดับ 5 ดาวจาก 6 กลุ่มโรงแรมของมาเก๊าในราคาสุดพิเศษ และแพคเกจท่องเที่ยว Greater Bay Area ตลอดจนกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรมากมาย ณ บริเวณลาน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ตลอดการจัดงาน 3 วันเต็ม ยังมีเหล่าดารา-ศิลปินแวะเวียนมาสร้างรอยยิ้มเพิ่มสีสันความบันเทิงคับคั่ง เริ่มวันแรกพบกับคู่จิ้นสุดฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว–ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ หรือ “เต-นิว” ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน เวลา 14.00-16.00น. และในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พบกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พร้อมด้วย คุณแม่ โอ๋ ธนภรณ์ ที่จะมาโชว์เสียงร้องอันนุ่มนวล และปิดท้ายในวันอาทิตย์ที่16 มิถุนายน พบกับ “ว่านไฉ” จากช่อง “อาสาพาไปหลง” ที่มาร่วมถ่ายทอดเล่าความประทับใจที่มีต่อมาเก๊า ที่ไปแล้วไปอีกได้

ติดตามรายละเอียดของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/th.macaotourism

#การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย #ExperienceMacaoมามะมาเก๊า #Macao2024xTaynew

                                              ########

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages