มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรมใหม่ ‘THE EXCLUSIVE STORY - EP.1 LIFE OF THE EXPLORER’ เอาใจลูกค้าสายออฟโรด ร่วมพิชิต “ผาตัด” จ. เพชรบูรณ์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 3, 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรมใหม่ ‘THE EXCLUSIVE STORY - EP.1 LIFE OF THE EXPLORER’ เอาใจลูกค้าสายออฟโรด ร่วมพิชิต “ผาตัด” จ. เพชรบูรณ์


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรมใหม่
‘THE EXCLUSIVE STORY - EP.1 LIFE OF THE EXPLORER’
เอาใจลูกค้าสายออฟโรด ร่วมพิชิต “ผาตัด” จ. เพชรบูรณ์

กรุงเทพฯ – 31 พฤษภาคม 2567: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรม ‘THE EXCLUSIVE STORY EP. 1 - LIFE OF THE EXPLORER’ ชวนลูกค้าท้าพิสูจน์ประสบการณ์การขับขี่ออฟโรดสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ด้วยที่สุดแห่งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อพิชิต “ผาตัด” ยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมร่วมสร้างแนวป้องกันไฟป่า และบริจาคของใช้จำเป็นให้แก่เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาค้อ

นางสาวริสึโคะ คาเนะโคะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานบริหารประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมการบริการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีให้แก่ลูกค้าของเรา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้ริเริ่มกิจกรรม ‘THE EXCLUSIVE STORY EP. 1 - LIFE OF THE EXPLORER’ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะนำเสนอรถยนต์ที่เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางคู่ใจที่พร้อมลุยไปในทุกที่ พร้อมเติมเต็มความสนุกเร้าใจให้กับการขับขี่ในทุกๆ วัน และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลายของผู้ขับขี่ ภายใต้ดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นจากเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย พร้อมพาคุณขับเคลื่อนไปข้างหน้าให้เร็วกว่าที่เคย และถึงบ้านด้วยความปลอดภัยในทุกเส้นทาง”


ลูกค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างรู้สึกประทับใจไปกับประสบการณ์การขับขี่แบบออฟโรด ที่ตอกย้ำถึงความสุดยอดของสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับจากระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ของ มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต บนเส้นทางอันท้าทายตลอด 2 วันของทริปการเดินทาง พร้อมสัมผัสความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจของอุทยานแห่งชาติเขาค้อ และร่วมพิชิต “ผาตัด” ยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นสุดยอดไฮไลท์ของทริปนี้ โดยในวันแรก ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมสร้างแนวป้องกันไฟป่าที่จุดชมวิวบ้านน้ำเพียงดินในอุทยานแห่งชาติเขาค้อ และบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น อุปกรณ์ดับไฟป่า รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาค้ออีกด้วย

นายณัฐนนท์ โกชุม ลูกค้าเจ้าของ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เผยความรู้สึกว่า “ทริปนี้ถือเป็นสุดยอดประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ได้ขึ้นไปพิชิตผาตัดเป็นครั้งแรก ด้วยการขับ ออล-นิว ไทรทัน แอทลีท ซึ่งมีช่วงล่างที่ดีมาก พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือต่าง ๆ โดยเฉพาะระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ตอบสนองในการขับขี่บนเส้นทางจริงได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้การขับขึ้นผาตัดเป็นไปอย่างง่ายดาย สำหรับใครที่กำลังมองหารถที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย อยากให้ลองได้มาสัมผัสคุณภาพและสมรรถนะของตัวรถ แล้วมาเป็นสมาชิกครอบครัว มิตซูบิชิ ด้วยกันครับ”

ลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook Fanpage: Mitsubishi Motors Thailand www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Facebook Fanpage: M-JOURNEY www.facebook.com/Mjourneythailand

ดาวน์โหลดภาพข่าวทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/MMTh_LIFEOFTHEEXPLORER

                                                   # # #

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี เมื่อต้นปี 2564 โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด




 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

                                                      # # #

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages