EVme ร่วมเนรมิตถนนสีรุ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เฉลิมฉลอง ให้กับทุกความหลากหลาย ในงาน Bangkok Pride Festival 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 7, 2024

EVme ร่วมเนรมิตถนนสีรุ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เฉลิมฉลอง ให้กับทุกความหลากหลาย ในงาน Bangkok Pride Festival 2024


EVme ร่วมเนรมิตถนนสีรุ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เฉลิมฉลอง
ให้กับทุกความหลากหลาย ในงาน Bangkok Pride Festival 2024

กรุงเทพฯ, 7 มิถุนายน 2567 – บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองการขับเคลื่อนสังคมแห่ง ความหลากหลายและความเสมอภาคทางเพศในประเทศไทยเนื่องในเดือน Pride Month จัดทัพรถยนต์ไฟฟ้าสนับสนุน นฤมิตไพรด์ ในการจัดกิจกรรม “บางกอก ไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024) ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “EVme LOVE ME LOVE MY DRIVE” เพื่อสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมในการแสดงออกของชาว LGBTQIAN+ ตอกย้ำเจตนารมย์ของ EVme ในการสนับสนุนทุกความหลากหลาย พร้อมเดินหน้าส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ ‘Drivestyle’ ของทุกคนในสังคม ให้การเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าง่ายขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าไปด้วยกัน

EVme ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรสีรุ้ง ในฐานะ ‘Title Sponsor’ สนับสนุนกิจกรรม “Bangkok Pride Festival 2024” เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศ พร้อมมอบรถยนต์ไฟฟ้าจำนวนกว่า 20 คัน ให้แก่นฤมิตไพรด์ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านารเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคณะผู้จัดงานและแขกคนสำคัญ ซึ่งรวมไปถึงเหล่าศิลปิน Drag จากทั่วโลก ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน นอกจากนี้ คณะผู้บริหารและพนักงาน EVme ยังได้จัดทัพรถยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในขบวนพาเหรดสีรุ้งขบวนแรก ‘Love Wins’ และพร้อมใจกันโบกสะบัดธงไพรด์ จากสนามกีฬาแห่งชาติ สู่สี่แยกราชประสงค์ เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของการผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขับเคลื่อนสังคมยานยนต์ไฟฟ้าและสนับสนุนความหลากหลายทางอัตลักษณ์ในสังคมไทย EVme จึงเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “EVme LOVE ME LOVE MY DRIVE” พร้อมชวนทุกคนมาแสดงพลังฉลองเดือน Pride Month ด้วยการ เพิ่มเพื่อนทาง Line Official ของ EVme ได้ที่ @EVme ลงทะเบียนและตอบคำถามประจำสัปดาห์ เพื่อแสดงออกความเป็นตัวตนและค้นหา ‘Drivestyle’ ของตนเอง คำตอบที่ชนะใจกรรมการในแต่ละสัปดาห์ จะได้รับรางวัลขับฟรี 7 วันกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นท็อป ได้แก่ BMW ix3, Volvo EX30, GMW Ora Good Cat และ Aion Y+ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2567 นี้

EVme พร้อมอยู่เคียงข้างสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมได้เข้าถึงการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืน และมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับทุกความหลากหลาย ที่ต่างก็มี ‘Drivestyle’ เป็นของตนเองไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ดูวิดีโอและภาพบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้กับทุกความหลากหลายอัตลักษณ์ทางสังคมภายในงาน Bangkok Pride Festival ได้ที่ Facebook: EVmeTH

ภาพประกอบเพิ่มเติม


                                                   # # #

เกี่ยวกับ EVme

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) จัดตั้งขึ้นโดยบริษัท อรุณ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้ ปตท. เพื่อดำเนินธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าผ่าน การให้บริการบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม สอดคล้องตามกลยุทธ์ New S-Curve เพื่อสนับสนุนแผนการลงทุนในธุรกิจ EV ของ ปตท. โดยมุ่งเน้นส่งเสริมและสร้างระบบนิเวศธุรกิจ EV เพื่อให้เกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เช่น บริการให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบบุคคลทั่วไป (B2C) และแบบองค์กร (B2B) บริการจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์ บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้า บริการสมาชิก EVme Club เพื่อดูแลและรองรับผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า และ EVme Subs บริการสัญญาเช่ารถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว ปัจจุบัน บริษัทฯ มีที่ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ และได้ขยายพื้นที่บริการไปยังจังหวัด เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages