Dr.TATTOF มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านการรักษาคีลอยด์ ด้วยโปรแกรม VBeam Laser - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 3, 2024

Dr.TATTOF มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านการรักษาคีลอยด์ ด้วยโปรแกรม VBeam Laser


Dr.TATTOF มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านการรักษาคีลอยด์
ด้วยโปรแกรม VBeam Laser

Dr.TATTOF คลินิกลบรอยสักชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง มุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะการรักษาคีลอยด์ที่เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอ การใช้โปรแกรม VBeam Laser เป็นอีกนวัตกรรมที่ Dr.TATTOF มุ่งมั่นนำเสนอ เพื่อช่วยให้ผู้รับบริการสามารถกลับมามีผิวที่เรียบเนียน และมั่นใจอีกครั้ง

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานบริษัท แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ Dr.TATTOF กล่าวว่า คีลอยด์ (Keloid) เป็นปัญหาผิวหนังที่หลายคนประสบเกิดจากการเจริญเติบโตของ เนื้อเยื่อที่มากเกินไปบริเวณแผล อีกทั้งคีลอยด์ยังเกิดจากกระบวนการหายของแผลที่ไม่ปกติ ซึ่งเนื้อเยื่อที่เติบโตขึ้นมีลักษณะหนาและนูนออกมา คีลอยด์สามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนของร่างกาย และบางครั้งอาจทำให้เกิดความเจ็บปวดหรือคัน ทั้งยังส่งผลต่อความมั่นใจในตนเองของผู้ที่มี ปัญหานี้ ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่สวยงามและความไม่สบายตัว


“Dr.TATTOF เลือกใช้โปรแกรม VBeam Laser ในการรักษาคีลอยด์ เนื่องจากเป็นเลเซอร์ที่ใช้ลำแสง ชนิด Pulsed Dye Laser ซึ่งมีความยาวคลื่น 595 นาโนเมตร ซึ่งสามารถเจาะจงที่หลอดเลือดและเนื้อเยื่อที่เป็น ปัญหาได้อย่างแม่นยำ โดยการส่งพลังงานแสงไปยังบริเวณที่ต้องการรักษา ทำให้หลอดเลือดที่เกิดความผิดปกติ ถูกทำลาย ช่วยลดความนูนและรอยแดงของคีลอยด์ได้”
นพ.นัทธพงศ์ กล่าว


คุณพงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร Dr.TATTOF 
กล่าวว่า ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในปัจจุบัน การรักษาคีลอยด์ได้ถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และ Dr.TATTOF เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำ ในด้านการลบคีลอยด์ ด้วยโปรแกรม VBeam Laser สำหรับกลยุทธ์การขับเคลื่อนทางธุรกิจที่นำพา Dr.TATTOF มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการลบคีลอยด์ ประกอบไปด้วยกลยุทธ์หลักดังต่อไปนี้ :

1. ความเชี่ยวชาญ (The Expert) : โดยเน้นที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทาง Dr.TATTOF มุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง ทั้งแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้มีความรู้และ ความเชี่ยวชาญในการตรวจวินิจฉัยและรักษาอย่างถูกต้อง รวดเร็ว เห็นผล และปลอดภัย

2. นวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐอเมริกา (US-FDA Cleared) : เป็นการยืนยันเกี่ยวกับความปลอดภัยของนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ ที่นำมาใช้ในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผู้รับบริการมั่นใจในการรักษาที่มีมาตรฐานและปลอดภัย

3. การรับรองมาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล (International Accreditation) : Dr.TATTOF ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลอย่าง American Accreditation Commission International (AACI) เพื่อยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยของสถานพยาบาลให้แก่ผู้รับบริการ โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตเป็นสาขาแรก

4. การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) : Dr.TATTOF ยกระดับการให้บริการ “การรักษาเฉพาะบุคคล” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษา ลดความเสี่ยงที่ไม่พึงประสงค์ และสร้างความ พึงพอใจสูงสุดให้กับผู้รับบริการ

Dr.TATTOF มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านการรักษาคีลอยด์ด้วย Vbeam Laser โดยให้ความสำคัญกับ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์และการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับ ผู้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาคีลอยด์ อย่ารอช้าที่จะติดต่อ Dr.TATTOF เพื่อขอคำปรึกษาและรับการรักษาที่ได้ มาตรฐานระดับสากล เพื่อให้คุณกลับมามีผิวที่เรียบเนียนและมั่นใจในตนเองอีกครั้ง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Dr.TATTOF ทั้ง 10 สาขา สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ 090-546-2424,


สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว 095-428-9424, สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา 097-428-2424, สาขาเอท ทองหล่อ 099-614-2424, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 083-535-2424, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า 064-679-2424, สาขาเดอะ พรอมานาด 064-756-2424, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต 064-568-2424, สาขาเซ็นทรัล พระราม2 063-856-2424 และสาขาเมกาบางนา 090-895-2424 หรือ Inbox : http://m.me/dr.tattof

Line@: http://line.me/ti/p/~@dr.tattof

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages