สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริม ผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์) - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 10, 2024

สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริม ผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)


สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริม
ผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ
Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)

ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ AWC (Asset World Corporation) ร่วมประชุม สมาคมธุรกิจร้านอาหาร โดย นางลัดดา สำเภาทอง นายกสมาคม (อันดับ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคม รับฟังโครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ) ซึ่งมีการพัฒนาสู่คอนเซ็ปต์ใหม่ให้เป็น “ศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร” แหล่งพบปะระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ สู่ ตลาดสากล ทั้งนี้ คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) AWC (อันดับ 4 จากซ้าย) ร่วมให้การต้อนรับ


นางลัดดา นายกสมาคม
 เปิดเผยว่า “การที่ AWC ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ มีพันธมิตรธุรกิจมากมายและกว้างขวาง ซึ่งได้ริเริ่มโครงการ Phenix Food Wholesale Hub ให้เป็น แหล่งรวมสินค้าอาหารคุณภาพจากทุกมุมโลก เป็นแหล่งใหญ่และสำคัญของการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วโลก ทั้งผลิตภัณฑ์วัตถุดิบด้านอาหารทั่วไปและผลิตภัณฑ์พิเศษ นับเป็นโอกาสอันดี นับเป็นช่องทางหนึ่งที่สมาคมฯ สามารถสนับสนุนร้านอาหารที่เป็นสมาชิก ผนึกพลังให้มีอำนาจต่อรอง ทำให้สามารถลดต้นทุนด้านวัตถุดิบการผลิตอาหาร อีกทั้ง ยังเป็นช่องทางให้ร้านอาหารที่มีศักยภาพเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนต่างชาติ มีโอกาสขยายการส่งออก นับว่าโครงการ Phenix Food Wholesale Hub นี้จะทำให้ตลาดวงการอาหารคึกคัก ด้วยสีสันของกิจกรรมมากมาย ตอบสนองแนวคิดการนำอาหารไทยเข้าสู่ครัวโลกและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมอาหารของไทยเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และนำประโยชน์มาสู่ประเทศชาติเป็นส่วนรวม ต่อไป

ในการนี้ นายวันชัย วิริยะวัฒนา Group Head of Business and Partnership บริษัท AWC (อันดับ 4 จากซ้าย) ได้ชี้แจงรายละเอียดโครงการ Phenix Food Wholesale Hub พร้อม มอบของที่ระลึกเพื่อความร่วมแรงร่วมใจยกระดับวงการอาหารไทยสู่ตลาดสากล

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages