“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น ดีต่อผิวและสุขภาพ แบบขวดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 179 บาท ซื้อได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 2, 2024

“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น ดีต่อผิวและสุขภาพ แบบขวดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 179 บาท ซื้อได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น


“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น ดีต่อผิวและสุขภาพ
แบบขวดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 179 บาท ซื้อได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” (B Shine NaturC) วิตามินซีจากธรรมชาติ 100 % อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 1000 มก. เทียบเท่ากับผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 4000 มก. จากสวิตเซอร์แลนด์ ผสานผลไม้สกัดที่หลากหลาย และยังเพิ่มปริมาณสารสกัดจากทับทิมมากถึง 70 มก. ซึ่งสารสกัดจากทับทิมนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงช่วยเรื่องปกป้องผิวจากแสงแดด ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดังนั้นสูตรใหม่นี้นอกจากช่วยเสริมภูมิคุ้มกันป้องหวัดและภูมิแพ้แล้ว ยังช่วยให้ผิวสดใสสุขภาพดียิ่งขึ้น


ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด
 “บีไชน์ เนเจอร์ซี” สูตรใหม่ มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิด รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น ดีต่อผิวพรรณและสุขภาพ ร่างกายเป็นของเรา ใครดูแลร่างกายของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ย่อมได้เปรียบ มีภูมิต้านทานที่ดีต่อสู้กับเชื้อโรคร้าย เป็นผู้ที่แข็งแรงและมีสุขภาพดีกว่าคนอื่น

“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 179 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 24 มิถุนายน 2567 ซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/naturcacerolacherry และ Line : @Bshine

------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages