SCOPE สร้างมิติใหม่วงการอสังหาฯ ไทย เปิดตัว ACQUA ผู้เชี่ยวชาญไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครบวงจร เติมเต็มระบบนิเวศด้านบริการ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า International Premium - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 3, 2024

SCOPE สร้างมิติใหม่วงการอสังหาฯ ไทย เปิดตัว ACQUA ผู้เชี่ยวชาญไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครบวงจร เติมเต็มระบบนิเวศด้านบริการ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า International Premium





SCOPE สร้างมิติใหม่วงการอสังหาฯ ไทย เปิดตัว ACQUA
ผู้เชี่ยวชาญไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครบวงจร
เติมเต็มระบบนิเวศด้านบริการ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า International Premium

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบครบวงจรให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ผ่านการเปิดตัว ‘ACQUA’ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการและสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Lifestyle Management) ระดับอัลติเมทคลาสที่แตกต่างและเหนือระดับ มุ่งให้ความสำคัญกับผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง (Resident-Centric) ยกระดับการบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบเดิม สู่มิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบในทุกๆ รายละเอียด แก่ลูกบ้านทุกคนในทุกโครงการภายใต้ SCOPE Collection เน้นจับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ International Premium ที่มีประสบการณ์ และความชื่นชอบในบริการภายใต้มาตรฐานที่ไม่แตกต่างกับกับโรงแรมชั้นนำระดับโลก พร้อมโชว์ต้นแบบการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายส่วนกลางโครงการที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ สามารถสร้างรายได้กลับสู่โครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการวางแผนเรื่องสาธารณูปโภค และพื้นที่ส่วนกลางอย่างเป็นระบบ เติมเต็ม ECOSYSTEM การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้าน SCOPE อย่างครบวงจร

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า “สโคป มุ่งมั่นยกระดับโครงการของเราให้มีคุณภาพเทียบเคียงในระดับมาตรฐานเวทีโลก เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ากลุ่ม International Premium ที่มีประสบการณ์ และมีโอกาสได้สัมผัสกับการอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกมามากมาย เราจึงมุ่งให้ความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านที่เทียบเท่ากับมาตรฐานของโครงการระดับโลกภายใต้แนวคิด “Life at its Finest” ได้แก่ 1. ทำเลที่หายากและมีศักยภาพ (Finest Location) 2. การออกแบบที่พิถีพิถัน (Finest Design) 3. ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด (Finest Privacy) โดยเฉพาะในเรื่องที่ 4. บริการและสาธารณูปโภคที่เหนือระดับ (Service & Facility) และยังมีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้มีการเปิดตัว ‘ACQUA’ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการและสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Lifestyle Management) ที่ดำเนินงานโดยทีมงานที่มีความเข้าใจเรื่องรสนิยม และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยระดับ Ultimate Class โดย ACQUA มีหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าการพักอาศัยตามโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป แตกต่างด้วยบริการที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับโรงแรมชั้นนำระดับโลกตามแนวคิด Hospitality and Beyond ซึ่งจะมาเติมเต็ม ECOSYSTEM การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้าน SCOPE อย่างครบวงจร อาทิ บริการแม่บ้านทำความสะอาด , บริการจอดรถให้โดยเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. , บริการกาแฟฟรีจากบาริสต้ามืออาชีพ, บริการส่งของขึ้นสู่ห้องพัก ซึ่งเป็นการแก้ Pain Point ของการอยู่อาศัย

โดยทั่วไปที่ยังขาดงานบริการที่ครบครัน และเพิ่มความสะดวกสบายในระดับหรูหราเพื่อสนองความต้องการลูกค้าระดับ A-List ของเรา นอกจากนี้ ‘ACQUA’ ยังรับหน้าที่ในการสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษที่ตามวาระ และโอกาสที่แตกต่างกันไปภายในโครงการ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตามเทศกาลต่างๆ, เช่นปีใหม่ วันเด็ก Movie Night เมนูอาหารตามฤดูกาล เวิร์คช็อปต่างๆ ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ โดยทั้งหมดนี้เป็นระบบบริหารจัดการไลฟ์สไตล์ให้กับลูกบ้านของสโคปที่ยากต่อการเลียนแบบ เพราะ SCOPE Collection มีโครงสร้างพื้นฐานอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งเรื่องของการวางผังโครงสร้าง ระบบอาคาร สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ตลอดจนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจะช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ Go above and beyond ได้ในหลากหลายมิติ เปรียบเสมือน Hardware ล้ำสมัยที่ต้องการ software อันแข็งแกร่งเพื่อช่วยรีดประสิทธิภาพการทำงานให้ออกมาได้เต็มที่”

“โดยนอกเหนือจากประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ACQUA ยังได้สร้างต้นแบบการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายส่วนกลางโครงการที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ สามารถสร้างรายได้กลับสู่โครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการวางแผนเรื่องสาธารณูปโภค และพื้นที่ส่วนกลางที่ชาญฉลาดและเป็นระบบ และสร้างความมั่นคงด้านการเงินให้กับโครงการ โดยไม่ต้องมีการเรียกเก็บค่าส่วนกลางเพิ่มเติมจากอัตราค่าส่วนกลางรายปีที่โครงการกำหนดไว้ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย โดยโครงการภายใต้ SCOPE COLLECTION มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลูกบ้านสามารถเลือกใช้บริการส่วนกลางเพิ่มเติมได้ตามการใช้งานจริง อาทิ การเช่าห้อง Storage สำหรับเก็บของหลากหลายขนาด พร้อมระบบรักษาความสะอาดที่ได้มาตรฐาน ห้องซ้อมดนตรีพร้อมเครื่องดนตรีระดับท็อปคลาส โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 25 ที่นั่ง ที่เหมาะทั้งด้านความบันเทิงและการจัดกิจกรรมพิเศษ ห้อง Dressing Room สำหรับ แต่งหน้าทำผม ทำเล็บและแต่งตัว ห้อง Wellness suites สำหรับการนวดผ่อนคลาย โซนจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัวพร้อมครัวและอุปกรณ์เต็มระบบระดับไฟน์ไดน์นิ่งที่มีให้เลือกใช้งาน ทั้งโซน Langsuan Lounge ชั้น 34, โซนปิ้งย่างบาร์บีคิวในส่วน Outdoor Rooftop, โซน Club Lounge และ Glass Pavilion นอกจากนี้ยังมีบริการ Pet Care รับดูแลสัตว์เลี้ยงแบบ Day Care พร้อมห้องบริการอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยง รวมถึง Guests’ Quarter สำหรับให้ลูกบ้านเช่าเพิ่มเติมสำหรับบ้านที่มีพี่เลี้ยง ให้อยู่อาศัยในโครงการได้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งรายรับจากการใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้สามารถนำกลับมาหมุนเวียนได้ภายในโครงการ ทั้งในส่วนของการให้บริการลูกบ้านเพิ่มเติม การบำรุงรักษา และ การจ้างพนักงาน ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับผู้พักอาศัย ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อถือในตัวโครงการเพื่อรักษามูลค่าในปัจจุบัน และสร้างโอกาสเพิ่มมูลค่าในอนาคตให้กับ SCOPE Collection ได้อีกด้วย” คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages