จิม ทอมป์สัน ปังเกินเบอร์! ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 18, 2024

จิม ทอมป์สัน ปังเกินเบอร์! ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย


จิม ทอมป์สัน ปังเกินเบอร์! ส่งแคมเปญ
'Carry Everywhere'
พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดที่เน้นความสดใหม่และสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ จิม ทอมป์สัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งแคมเปญ ‘Carry Everywhere’ มาเรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลกับ 3 วิดีโอโฆษณา CGI ที่เล่นใหญ่เหนือความคาดหมาย โดยแคมเปญสุดครีเอตในครั้งนี้ จิม ทอมป์สัน ส่งกระเป๋า Beach Bag ไซซ์ใหญ่ยักษ์ 3 แบบมาโลดแล่นอยู่ท่ามกลางแลนด์มาร์กชื่อดังของเมืองไทย พร้อมจัดเต็มกับการใส่เอลิเมนต์สุดยูนีคที่โชว์ความงดงามของประเทศไทยและฟังก์ชันของ Beach Bag จากจิม ทอมป์สัน ได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว

คลิปวิดีโอแรก อวดกระเป๋าสุดชิคสีเอิร์ธโทน Stripe Woven Capri Beach Bag in Earth Tone ที่แอบมาล่องเรือสำราญรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะที่เรือแล่นผ่านพระปรางค์วัดอรุณฯ อีกหนึ่งมุมสุดไอคอนิกของกรุงเทพฯ ส่วนคลิปที่สอง ชวนทุกคนไปนั่งเรือหางยาวและสัมผัสความงามของทะเลสีมรกตของภาคใต้เมืองไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมพบเซอร์ไพรส์กับกระเป๋า Stripe Quilted Cotton Capri Beach Bag สีสวยสะดุดตาที่รออยู่บนหาดทราย แถมอวดความจุของ Beach Bag ใบใหญ่ด้วยการแอบซ่อนดอกทานตะวันและแมวน้อยแสนซนไว้ในกระเป๋า ต่อกันด้วยคลิปสุดท้ายของแคมเปญกับเซตติ้งนาข้าวสีเหลืองทอง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดยใส่ไวบ์สนุก ๆ ด้วยผลไม้ไทย ทั้งทุเรียน แก้วมังกร และเงาะ ที่ตกจากฟากฟ้าลงสู่กระเป๋า Silk Chenille Capri Beach Bag สุดคัลเลอร์ฟูลที่ทั้งสวยทั้งจุ แถมกระเป๋ายังทรานสฟอร์มจากสีขาวเป็นลายถักทอเปี่ยมดีเทลภายในพริบตาอีกด้วย

แคมเปญ ‘Carry Everywhere’ พรีเซนต์กระเป๋า Beach Bag ของจิม ทอมป์สันในฐานะเพื่อนคู่ใจที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และร่วมเดินทางไปทุกทริปด้วยขนาดที่พอเหมาะ การตัดเย็บสุดเนี้ยบและดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์เป็นเอกลักษณ์

การครีเอตวิดีโอแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ของจิม ทอมป์สัน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดสุดสร้างสรรค์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่เข้ากับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั่วโลก


#JimThompson #BeyondSilk

                                                       ###

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages