ไอคอนสยาม และไอซีเอส เอาใจสาย ทุเรียนเลิฟเวอร์ รับฤดูกาลทุเรียนด้วยเมนูสุดครีเอท ขนทุกความอร่อยมาเสิร์ฟให้ถึงที่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 19, 2024

ไอคอนสยาม และไอซีเอส เอาใจสาย ทุเรียนเลิฟเวอร์ รับฤดูกาลทุเรียนด้วยเมนูสุดครีเอท ขนทุกความอร่อยมาเสิร์ฟให้ถึงที่


ไอคอนสยาม และไอซีเอส เอาใจสาย
ทุเรียนเลิฟเวอร์
รับฤดูกาลทุเรียนด้วยเมนูสุดครีเอท
ขนทุกความอร่อยมาเสิร์ฟให้ถึงที่

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส Lifestyle Complex แห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ต้อนรับฤดูกาลแห่งราชาผลไม้ ชวนสาวกคนรักทุเรียนมาลิ้มลองความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษ จากร้านอาหารชั้นนำภายในไอคอนสยาม และไอซีเอส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลิ้มลองรสชาติความอร่อยกับเมนูทุเรียนอร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร จากร้านอาหารชั้นนำในไอคอนสยาม


เริ่มลิ้มรสความหอมหวานจากเมนูทุเรียนสุดพิเศษ ไปกับร้าน “Coffee Beans by Dao” ชั้น G โซน The Veranda 
ร้านที่เลื่องชื่อความอร่อยทั้งของคาวและของหวาน ฤดูกาลทุเรียนนี้ ทางร้านชวนลองเมนู ‘เค้กทุเรียนนมสด’ ทุเรียนเนื้อแน่นๆ ครีมนมสดเยิ้มๆ หอม หวาน มัน เป็นที่สุด สำหรับเมนูนี้เป็นเมนูประจำเทศกาล หมดแล้ว หมดเลย สั่งได้แล้วที่ช่องทาง Delivery App : Grab, Lineman, foodpanda หรือสั่งและรับได้ที่สาขา ไอคอนสยาม โทร.02-006-2791 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line@: @coffeebeans-bydao


ถัดมากับร้าน “Swensen's” ชั้น 4 ร้านไอศกรีมที่เป็นที่หลงรักของใครหลายๆ คน ทางร้านชวนดับร้อนรับเทศกาลทุเรียน ไปกับไอศกรีม 4 รสชาติ หวานหอมนัวสุดอร่อย ได้แก่รส ‘ทุเรียนหมอนทอง’ เนื้อทุเรียนหมอนทองแท้ๆ รสชาติประจำปีของเหล่าทุเรียนเลิฟเวอร์ หวาน หอม มัน นัว โดนใจคนรักทุเรียนแบบไม่เคยทำให้ผิดหวัง, ‘ทุเรียนหมอนทองไข่เค็มโมจิ’ กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งเพราะเป็นเมนูขายดีจนติดท็อปฮิต หวานหอม เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม กับไอศกรีมทุเรียนหมอนทองออริจินัลสเวิร์ลด้วยซอสไข่เค็มเข้มข้น มาพร้อมโมจิสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อหนุบหนับ หวาน หอม มัน เค็ม เต็มคำ, ‘อัลมอนด์ พราลีน ดีไลท์’ รสชาติสุดพิเศษที่โดนถามหามากที่สุด ไอศกรีมนมกลิ่นวานิลลาสเวิร์ลกับซอสคาราเมลจนหอม หวาน มัน กรุบกรอบกับอัลมอนด์พราลีนชิ้นพอดีคำ และพบกับเมนูใหม่ล่าสุด ‘ทุเรียนหมอนทองน้ำกะทิ’ ไอศกรีมทุเรียนหมอนทองซิกเนเจอร์ ผสมผสานกับไอศกรีมกะทิสูตรใหม่จากสเวนเซ่นส์ ความเข้ากันระหว่างความหอมมันหวานนัวของมะพร้าวและทุเรียน คอมบิเนชันใหม่ที่หอม มัน ลงตัวอย่างคาดไม่ถึง สั่ง Delivery มาอร่อยที่บ้าน ได้แล้วที่ Swensen’s Application


ร้าน “Bang Bao” ชั้น 6
 เป็นร้านซาลาเปาสูตรเก่าแก่ กับแป้งที่มีความเหนียวนุ่ม เทศกาลทุเรียนปีนี้ ชวนพบกับเมนูพิเศษ ‘เปาหมอนทอง’ ทางร้านใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองแท้ในการปรุงไส้ให้ความหอมกรุ่นของทุเรียนสด มาให้ทุกคนได้ลิ้มรสกัน สั่งได้แล้วที่ LINE:@1bangbao หรือโทร 097-123-3452


ร้าน “minimelts” ชั้น 6 
ร้านไอศกรีมเม็ดจิ๋วจากเกาหลี ต้อนรับฤดูทุเรียนสุดพิเศษ ชวนพบกับความอร่อย หอมหวาน สดชื่น ที่ทุเรียนเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาด กับเมนู ‘ไอศกรีมทุเรียนกะทิเม็ดจิ๋ว’ เจ้าแรกของไทย! รสชาติเข้มข้น มาคู่ความหอมละมุนของกะทิและทุเรียนหมอนทองที่ไม่เหมือนใคร และให้ความรู้สึกฟินขึ้นไปอีกขั้น เมื่อทานคู่ขนมปังและออนท็อปด้วยมะพร้าวแก้วรสหวานมัน (สำหรับไอศกรีมรสชาติทุเรียนกะทิ และปังไอศกรีมทุเรียนกะทิ จำหน่ายเฉพาะหน้าสาขาเท่านั้น)


ร้าน “After You” ชั้น 6 
ร้านขนมหวานชื่อดัง ที่ใครล้วนชื่นชอบ เทศกาลทุเรียนปีนี้ ทางร้านเตรียมเมนู ‘คากิโกริข้าวเหนียวทุเรียน’ สุดหอมอร่อยมาให้ทานกัน ซึ่งใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองจากสวนจังหวัดจันทบุรี และจังหวัดระยอง มาใช้ทำน้ำแข็ง ให้ความหอมละมุนเป็นอย่างมาก ใครที่คิดถึงเมนูนี้สามารถมาทานกันได้ที่ สาขาไอคอนสยาม

ชวนชิมความอร่อยกับเมนูทุเรียนสุดครีเอท จากร้านอาหารชั้นนำในไอซีเอส ที่เหล่าสาวกทุเรียนต้องเลิฟ


ไอซีเอส มอบความอร่อยรับฤดูกาลแห่งราชาผลไม้ ให้คนรักทุเรียนได้ลิ้มรส เริ่มกันที่ “Lotus’s Privé” ชั้น B1 พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต สำหรับฤดูทุเรียนนี้ ชวนพบกับทุเรียนพันธุ์ดีที่ผ่าน 3 การคัดสรรอย่างดี ให้ทุเรียนมีความอร่อย โดยไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสุ่มรสชาติ เพราะที่คัดมาการันตีความหวานมันทุกลูก ตัดที่ความสุก 80% เนื้อสีเหลืองทองอร่อยพอดี ไม่เละจนเกินไป และยังมีบริการคัด เคาะ ปอก สะดวกง่าย ทานได้ทันที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 – 22:00 น.



ปิดท้ายด้วยร้าน “ทุเรียนมหานคร” ชั้น 4 ร้านที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาด เพราะทางร้านรวมทุกเมนูความอร่อยของทุเรียนเอาไว้ด้วยกันอย่างมากมาย และสำหรับเทศกาลทุเรียนปีนี้ ทางร้านขอเสนอเมนู ‘ข้าวเหนียวทุเรียนหมอนทอง’ ข้าวเหนียวเเน่นๆ แบบสูตรเฉพาะ มาพร้อมด้วยน้ำกะทิทุเรียนสูตรโบราณ กลิ่นหอมละมุนกลมกล่อม และเนื้อทุเรียนทะลักจนล้นพู

ขอเชิญมาอิ่มอร่อยรับฤดูกาลแห่งราชาผลไม้ ไปกับเมนูทุเรียนสุดพิเศษ จากร้านอาหารชั้นนำที่ “ไอคอนสยาม” และ “ไอซีเอส” ถนนเจริญนคร สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM, ICS

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages