Kopeg Food จัดหนัก ยกทัพดาราร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 25, 2024

Kopeg Food จัดหนัก ยกทัพดาราร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024


Kopeg Food จัดหนัก ยกทัพดาราร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก
ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024

จัดหนักจัดเต็มสมชื่อ “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” เตรียมพร้อมสร้างความคึกคักและความฮือฮาให้กับบู้ธ "Kopeg Food" ในงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่ THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนำสุดยอดสินค้าที่สร้างความแตกต่าง สร้างโอกาสทางการค้าที่เหนือกว่า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมไฮไลท์ Cooking Show จากเหล่าศิลปินคนดังซึ่งจะผลัดเปลี่ยนกันมาโชว์เสน่ห์ปลายจวักในทุกวัน


“งาน Thaifex Anuga ASIA เป็นงานธุรกิจอาหารที่ใหญ่สุดของเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้ง นอกจากจะมีการเจรจาธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรแล้ว งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้มาค้นหาสินค้าอาหารที่จะสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งได้มาศึกษาเทรนด์อาหารในอนาคต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ซึ่งปีนี้ทาง Kopeg Food ของเรา นำผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงอย่าง น้ำยำตามใจ และ บะหมี่มาเฟีย พร้อมด้วย ถั่ว Mrs. Bean, หนังไก่ทอด Spicy Chic, ซอสผัดกะเพรา, ซอสพริกศรีราชา, น้ำปลาร้า Mum, ชาไทย , กาแฟทุเรียน รวมถึงพายสับปะรด และพายทุเรียน by Le'Pere มาให้ทุกคนได้ชิมและลิ้มลอง พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ และที่สำคัญเรายังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินดัง อาทิ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, โดม ปกรณ์ ลัม, ปีเตอร์ คอร์ป, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เสก-หม่อมถนัดแดก และ เข็ม รุจิรา ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาร่วม Cooking Show พร้อมกับผม ในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและลิ้มลองว่าสินค้าที่เรานำมาออกงานทุกตัวนั้น ทานง่าย ทำง่าย ใครทำก็อร่อย ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมติดตามได้ทางเพจ : “น้ำยำตามใจ” แล้วเจอกันในงานนะครับ” เป๊ก-สัณณ์ชัย กล่าว


ผู้สนใจสามารถพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดฮอตของ Kopeg Food ในงาน Thaifex Anuga ASIA 2024 ได้ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-18.00 น. (จำหน่ายปลีกวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น.) ณ Hall 2 , บู้ธ 2-Y27 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

                                                 ######

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages