แอลจีจับมือ บมจ. เจ้าพระยามหานคร เปิดร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ในโครงการที่อยู่อาศัยเครือเจ้าพระยามหานคร ประเดิมร้านแรกที่โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 23, 2024

แอลจีจับมือ บมจ. เจ้าพระยามหานคร เปิดร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ในโครงการที่อยู่อาศัยเครือเจ้าพระยามหานคร ประเดิมร้านแรกที่โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ

แอลจีจับมือ บมจ. เจ้าพระยามหานคร เปิดร้านสะดวกซัก
LG Laundry Crew ในโครงการที่อยู่อาศัยเครือเจ้าพระยามหานคร
ประเดิมร้านแรกที่โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ




ผู้บริหารจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโซลูชันเครื่องปรับอากาศของแอลจี นำโดย มร. ซองฮัน จอง (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหารจากแอลจี ร่วมพิธีลงนาม MoU กับนายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ (ที่ 5 จากซ้าย)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหารจากบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เพื่อเปิดตัวร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ภายในโครงการในเครือของเจ้าพระยามหานคร


กรุงเทพฯ, 21 พฤษภาคม 2567 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรในการส่งมอบความสะดวกสบายและชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ ด้วยการนำแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew เข้ามาเปิดตัวในโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ภายในเครือเจ้าพระยามหานคร โดยประเดิมเปิดร้านแรก ณ คอนโดมิเนียม แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ (Bangkok Horizon Ratchada – Thaphra) พร้อมวางแผนเปิดร้านเพิ่มเติมในโครงการต่าง ๆ ต่อไปในอนาคตให้ได้ถึง 14 ร้าน ภายใน 3 ปี


มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีมุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ตามพันธกิจ Life’s Good ของบริษัท การเปิดแฟรนไชส์ LG Laundry Crew เป็นหนึ่งในความพยายามของแอลจีในการพัฒนาธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเราได้เปิดตัวแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่สาขารามคำแหง และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์ในไทยที่ต้องการเปิดกิจการร้านสะดวกซักเป็นของตัวเอง รวมถึงแบรนด์ต่าง ๆ ก็ให้ความสนใจมาเป็นพันธมิตรร่วมกัน วันนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัทเจ้าพระยามหานคร ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบและมีโครงการจำนวนมากกระจายอยู่ในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยผ่านแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการซักผ้าของแอลจีจะสร้างควมพึงพอใจและความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้เป็นอย่างดี”


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ได้กล่าวถึงโครงการความร่วมมือกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เราได้ดำเนินงานเพื่อมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ด้วยการส่งมอบ Product คุณภาพและบริการที่จะสร้างความพึงพอใจที่มากกว่าให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสรรหาแนวทางและบริการ ที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ และความสะดวกสบาย การร่วมเป็นพันธมิตรกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ ถือเป็นการนำบริการร้านสะดวกซักที่มีคุณภาพเข้ามาเติมเต็มให้กับโครงการที่อยู่อาศัยของเรา ซึ่งเรามั่นใจว่าร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก และส่งมอบความสบายให้กับลูกบ้านของโครงการในเครือของ CMC ได้อย่างแน่นอน”


ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแอลจีและเจ้าพระยามหานครได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ (Bangkok horizon Ratchada – Thaphra) เป็นที่แรก โดยวางแผนจะขยายแฟรนไชส์ไปยังโครงการที่อยู่อาศัยอื่น ๆ ในเครือของ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ต่อไปในอนาคต ซึ่งตั้งเป้าจะเปิด 4 สาขา ภายใน 2024 ปี เช่น 


1. Bangkok Horizon – Ratchada Thapra: คอนโดมิเนียม High Rise วิวสวย ใกล้ BTS ตลาดพลู

2. Bangkok Horizon- Lite Petchkasem 48: คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ใกล้ซีคอน บางแค และ MRT เพซรเกษม 48

3. The Clev Riverline Chaopraya-Wongsawang: คอนโดมิเนียม High Rise 36 ชั้น สไตล์ Modern Luxury วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับ MRT สายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง

4. Chateau In Town Pinklao: คอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Boutique Modern Resort บนทำเลศักยภาพของปิ่นเกล้า


สำหรับผู้ใช้บริการร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew นอกจากจะได้ใช้บริการเครื่องซักผ้าที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้าในการซักและอบผ้า การันตีด้วยแบรนด์คุณภาพระดับโลกที่ผู้บริโภคไว้วางใจแล้ว ผู้ใช้บริการร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew ยังจะได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการรับ-ส่งผ้า ที่สามารถใช้งานผ่าน LG Laundry Crew Delivery Application ที่จะเริ่มให้บริการเบื้องต้นในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ก่อนจะเปิดตัวให้ใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบในเดือนกันยายนนี้ โดยผู้ใช้งานจะสามารถใช้บริการเลือกแยกสีผ้าในการซัก ติดตามสถานะการจัดส่ง เลือกเวลารับ-ส่งผ้า และรอรับได้ภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านทางแอปพลิเคชัน LG Laundry Crew Delivery 


แอลจีพร้อมเดินหน้าส่งมอบความสะดวกสบายและชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

#ชีวิตพร้อมใช้ #LGLifesGood #ร้านสะดวกซัก
#ร้านสะดวกซักbyLG #LGTH


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์  ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages