ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่ง ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารครบวงจร ที่มั่นคงและยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ จัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 22, 2024

ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่ง ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารครบวงจร ที่มั่นคงและยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ จัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024


ไทยเบฟ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่ง ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม
และอาหารครบวงจร ที่มั่นคงและยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน
พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ จัดแสดงในงาน
THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่มบริษัทไทยเบฟ”) เตรียมยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สรรสร้างความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ให้คุณได้สัมผัสกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แห่งยุค และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จัดเต็ม ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX – ANUGA ASIA 2024” ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่ ไทยเบฟเข้าร่วมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2013 ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืน ของภูมิภาคอาเซียน (Stable and Sustainable ASEAN Leader) ที่ขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมกับการขยายเครือข่ายและการเติบโตทางธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ

ภายในบูธไทยเบฟจะพบกับการแสดงสินค้าทั้งเครื่องดื่มและอาหารครบวงจร แบบครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางการค้า และผู้บริโภคทุกช่วงวัยได้ และยังให้คุณได้ร่วมกิจกรรมชง ชิม และรับของรางวัล ที่แต่ละกลุ่มธุรกิจจัดเต็มมาแบบจุใจ

กลุ่มธุรกิจสุรา

พบกับ “รวงข้าว สยาม แซฟไฟร์” สุราพรีเมียมที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ผสานเทคโนโลยีจากฝั่งตะวันตกเข้ากับฝีมือและภูมิปัญญาการผลิตจากฝั่งตะวันออก เพื่อตอกย้ำตราสินค้ารวงข้าวที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของไทย เสริมทัพด้วย “พระยารัม 8 ปี” รัมคุณภาพของไทยที่ผ่านการบ่มในถังไม้โอ๊ค สำหรับตลาดต่างประเทศ พร้อมด้วยกลุ่มสินค้าระดับพรีเมียมน้องใหม่ ได้แก่ “ลาร์เซน คอนญัก” และ “คาร์โดรนา ซิงเกิ้ล วิสกี้ มอลต์” มาจัดแสดง โดยการเข้าซื้อธุรกิจดังกล่าวนี้เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจำหน่ายในต่างประเทศ นับเป็นก้าวแรกของไทยเบฟในการเข้าสู่ตลาดคอนญักและตลาด New World Spirits ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มกลุ่มตราสินค้าสุราที่เป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างมากของไทยเบฟ

กลุ่มธุรกิจเบียร์

เสริมแกร่งผ่านกลยุทธ์ “Winning Brand Portfolio” และพัฒนาสินค้าที่โดดเด่นภายใต้ตราสินค้าช้างซึ่งเป็นตราสินค้าหลักของไทยเบฟ ภายในงานจะพบกับ “ช้าง อันพาสเจอไรซ์” ครั้งแรกของนวัตกรรมเบียร์ด้วยกระบวนการผลิตที่ไม่ผ่านความร้อน (Unpasteurized) และผ่านกระบวนการ Nitrogenation รวมถึงใช้การขนส่งพิเศษแบบ Cold Chain เพื่อควบคุมอุณหภูมิในการขนส่ง และพบกับ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” เบียร์ที่ผสมผสานลาเกอร์เบียร์เข้ากับกาแฟสกัด การันตีด้วยคุณภาพจากสถาบันระดับโลกมากถึง 14 รางวัลภายใน 4 ปี อาทิ รางวัลเหรีญทองจาก Australian International Beer Awards, Monde Selection และ World Beer Awards

กลุ่มธุรกิจไม่มีแอลกอฮอล์

• โออิชิกรีนที ครองอันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่อง ผลิตจากยอดอ่อนใบชา 3 ใบ อร่อย สดชื่น ดีไม่เคยเปลี่ยน พร้อมคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มีคาเทชิน นอกจากนี้ยังเดินหน้าขับเคลื่อนความยั่งยืน พัฒนานวัตกรรม "ฝาขวดรักษ์โลก" ด้วยการออกแบบฝาขวดให้ติดกับปากขวด ง่ายต่อการเก็บรวบรวมนำไปรีไซเคิลโดยได้ตั้งเป้าเปลี่ยนฝาขวดดีไซน์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทุกรสชาติ และทุกขนาด เพราะ "ฝาพลาสติก" เป็นหนึ่งใน 5 อันดับแรกของขยะที่พบมากที่สุดบนชายหาดทั่วโลก ที่มักถูกทิ้งไว้และทำให้ยากต่อการเก็บรวบรวม โออิชิ กรีนที จึงมีความมุ่งมั่นร่วมแก้ไขปัญหาดังกล่าว ด้วยการสร้างสรรค์ฝาขวด PET ดีไซน์ใหม่ที่ติดอยู่กับขวด เพื่อลดการทิ้งขยะแยกชิ้นและร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับโลก

• เอส เอสโคล่า ปรับโฉมใหม่ สูตรเอเชี่ยนสไปซ์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยแคมเปญ Born to be awesome เกิดมาซ่า กล้าเป็นตัวเอง ที่พร้อมสนับสนุนทุก passion ของคนรุ่นใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซ่า สดชื่น ด้วยรสชาติหลากหลาย ทั้งเอสโคล่า เอสสตอเบอร์รี่ เอสครีมโซดา เอสส้ม รวมถึง เอสกามิกาเซ่ เอสซอลตี้ลิ้นจี่ เอสเกรปเบอร์รี่ อีกด้วย

• คริสตัล ผู้นำน้ำดื่มยอดขายอันดับ 1 ของไทยและเป็นน้ำดื่มรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลจาก NSF สหรัฐอเมริกา เชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพ เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพดีที่สุด ตั้งแต่การคัดสรรแหล่งน้ำคุณภาพดี การปรับสภาพน้ำให้เหมาะสมต่อการดื่ม ด้วยระบบการผลิตที่ได้มาตรฐาน 19 ขั้นตอน ซึ่งประกอบด้วย การกรองสิ่งเจือปนด้วยระบบการกรองที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน ซึ่งเป็นการกรองที่สามารถแยกสิ่งเจือปนขนาดเล็กที่อยู่ในน้ำ การปรับค่า pH ของน้ำ ให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยไม่ใช้สารเคมี การฆ่าเชื้อโรคและไวรัสด้วยรังสี UV และโอโซน ที่ควบคุมการผลิตด้วยระบบการผลิตและบรรจุน้ำดื่มด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติภายใต้ระบบปิดและการบรรจุตามมาตรฐานสากล ส่งผลให้น้ำดื่มคริสตัลในฐานะผู้นำน้ำดื่มของไทย สามารถครองใจผู้บริโภคและตอกย้ำถึงความสำคัญของการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ เพราะคริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพี่น้องชาวไทย คิดจะดื่มน้ำ... ดื่มคริสตัล

กลุ่มธุรกิจอาหาร

 โออิชิ อีตโตะ มุ่งพัฒนานวัตกรรมสินค้า/อาหารสำเร็จรูป โดยชูจุดแข็งด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการเป็นสำคัญ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างสีสันให้กับตลาด ด้วยการสร้างสรรค์และนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า ไส้หมูไก่ข้าวโพดเบคอน อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม โออิชิ อีทโตะ แซนวิช ไส้ปูอัดสลัดไข่ และ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชอบร้อน ไส้หมูหยองน้ำพริกเผา โดยวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังมุ่งขยายตลาดส่งออก เสริมแกร่งในตลาดหลักในอาเซียน รวมทั้งโซนยุโรป (ฝรั่งเศส เยอรมัน อังกฤษ และสวิสเซอร์แลนด์) ตลอดจนวางแผนเตรียมขยายตลาดเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ไทยเบฟขอเชิญคุณมาร่วมสัมผัสความสุดพิเศษที่จะตอบสนองทุกความต้องการ และไลฟ์ไตล์ในตัวคุณได้อย่างครบครัน ผ่านกิจกรรมมากมายได้ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (DRINK Zone, Hall 1 ,Entrance 3, Booth No.1-0015)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages