ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัว “IT Expert Services (ITES)” บริการสนับสนุนด้านไอที ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 11, 2024

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัว “IT Expert Services (ITES)” บริการสนับสนุนด้านไอที ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัว “IT Expert Services (ITES)”
บริการสนับสนุนด้านไอที ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า

กรุงเทพฯ 7 พฤษภาคม 2567 – บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เอกสารสำหรับสำนักงาน เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ และดิจิทัลโซลูชันด้านธุรกิจแบบครบวงจร ประกาศเปิดตัว ‘IT Expert Services (ITES)’ บริการสนับสนุนด้านไอทีแบบครบวงจรที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการวางแผน จัดการ และปรับปรุงงานด้านไอที มุ่งเน้นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ยกระดับความมั่นคงและความปลอดภัยด้านไอที และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ

IT Expert Services (ITES) ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจเพิ่มขีดความสามารถในด้านการจัดการเทคโนโลยีขององค์กร พร้อมทั้งสนับสนุนงานด้านไอทีทั้งหมดอย่างยืดหยุ่น ปลอดภัยสูง และฉับไวจากผู้ให้บริการรายเดียว บริการ IT Expert Services (ITES) ยังสามารถช่วยเหลือและขจัดความยุ่งยากในการจัดการงานด้านไอทีให้กับธุรกิจที่ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตแต่มีข้อจำกัดด้านบุคลากรทางไอที โดย IT Expert Services (ITES) มอบบริการด้านไอทีให้กับธุรกิจอย่างครบวงจร ดังนี้

บริการฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนและการจัดการ (Help Desk Support and Management) – ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีเฉพาะทางเพื่อช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาและข้อสงสัยด้านไอทีที่เกิดขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของอุตสาหกรรมในการจัดการงานไอทีจากระยะไกลได้แก่ การอัปเดตซอฟต์แวร์ แพตช์ความปลอดภัย และการเพิ่มประสิทธิภาพระบบ โดยบริการนี้ให้บริการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

บริการสนับสนุนที่สำนักงานของลูกค้า (On-Site Support) – บริการวิศวกรภาคสนามที่มีความชำนาญเพื่อเข้าไปช่วยจัดการปัญหาที่ซับซ้อน ดำเนินการติดตั้ง หรือให้การสนับสนุนด้านไอทีที่สำนักงานของลูกค้า

บริการจากบุคลากรด้านไอทีที่มีทักษะสูง – ลูกค้าจะได้รับบริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่มีทักษะสูงในแต่ละด้าน ซึ่งจะเข้ามาช่วยเสริมทีมไอทีภายในองค์กรของลูกค้าให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถจัดการสภาพแวดล้อมทางไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที

บริการตรวจสอบสภาพแวดล้อมด้านไอที 24 ชั่วโมง – มีระบบตรวจสอบ วิเคราะห์ และประเมินสภาพแวดล้อมด้านไอทีของลูกค้าจากระยะไกลทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้การสนับสนุนเชิงรุกเพื่อลดการทำงานที่หยุดชะงักของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของลูกค้า

บริการโซลูชันที่ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ – บริการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่สามารถปรับแต่งแผนงานให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะ งบประมาณ ลำดับความสำคัญด้านไอที และความพร้อมด้านทรัพยากรภายในของธุรกิจลูกค้า โดยสามารถเริ่มจากการใช้บริการบางส่วนและขยายเพิ่มตามความต้องการทางธุรกิจ


ประโยชน์จากบริการ IT Expert Services (ITES)
โดยบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยบริการที่นำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมและคุ้มค่าให้กับด้านไอทีในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล IT Expert Services (ITES) ยังนำมาซึ่งประโยชน์ต่อธุรกิจของลูกค้าหลากหลายด้าน ได้แก่

ลดค่าใช้จ่ายด้านไอที – ช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนและจัดสรรงบประมาณต่าง ๆ ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีกลยุทธ์

มอบความปลอดภัยขั้นสูง – ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีและข้อมูลทางธุรกิจของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือขั้นสูง โดยรับประกันการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด

เข้าถึงความเชี่ยวชาญด้านไอที – ช่วยจัดเตรียมทีมงานที่มีความสามารถและน่าเชื่อถือในโดเมนด้านไอทีต่าง ๆ ให้กับธุรกิจของลูกค้า เพื่อมอบการดูแลและจัดการงานด้านไอทีให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ

เพิ่มประสิทธิภาพให้การดำเนินธุรกิจ – ช่วยให้พนักงานไม่ถูกรบกวนระหว่างการทำงานจากปัญหาด้านไอที ด้วยความพร้อมเชิงรุกจากบริการนี้ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าระบบการทำงานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น

เร่งสร้างนวัตกรรม – ด้วยบริการที่มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านไอที จะช่วยให้ทีมไอทีของลูกค้ามีเวลาเพิ่มขึ้นและสามารถดำเนินการปรับโครงสร้างด้านไอทีให้เหมาะสมได้ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาและการเติบโตทางธุรกิจโดยรวม

บริการ IT Expert Services (ITES) เป็นบริการที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจที่ขาดแคลนบุคลากรที่มีทักษะด้านไอที ธุรกิจที่มีความต้องการการสนับสนุนทางด้านไอทีสูงและเร่งด่วน รวมไปถึงธุรกิจที่ต้องการความปลอดภัยด้านไอทีสูง


คุณทิพย์อาภา ลชิตาวงศ์ ผู้จัดการการตลาดด้านผลิตภัณฑ์โซลูชัน 
บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

คุณทิพย์อาภา ลชิตาวงศ์ ผู้จัดการการตลาดด้านผลิตภัณฑ์โซลูชัน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางภูมิทัศน์ด้านไอทีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา ธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว พร้อมตั้งรับภัยคุกคามด้านความปลอดภัยเพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ การลงทุนในเทคโนโลยีที่เหมาะสมและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการด้านไอทีและสินทรัพย์จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการช่วยอำนวยให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างปลอดภัยและมั่นคง ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น พร้อมนำเสนอ IT Expert Services (ITES) ให้กับผู้ประกอบธุรกิจชาวไทยด้วยความตั้งใจให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าถึงบริการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ครบวงจรได้ง่ายยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าบริการ IT Expert Services (ITES) จะช่วยเสริมแกร่งให้กับธุรกิจของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมทางด้านไอที ทำให้การพัฒนาธุรกิจเป็นไปอย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้นและลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการด้านไอทีให้กับธุรกิจของลูกค้า”

บริการ IT Expert Services (ITES) พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้โดยคลอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร พระนครศรีอยุธยา ชลบุรี และระยอง ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทาง LINE Official: @fbth หรือ 02 660 8000

                                                      ###

เกี่ยวกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย)

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย องค์กรชั้นนำด้านดิจิทัลโซลูชันที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ การบริการ และ

โซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 ภายใต้เครือ FUJIFILM Group และมีฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชียแปซิฟิก เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่เชี่ยวชาญด้านเอกสารและดิจิทัล

โซลูชัน โดยบริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็นฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เพื่อสะท้อนพันธกิจในการเป็นบริษัทที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมสำหรับธุรกิจอยู่เสมอ

                                                          ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages