เพิ่มโอกาสสร้างการเติบโตสูงสุดให้กับธุรกิจ ด้วย Bartercard แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด ผู้ช่วยการตลาดออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 1, 2024

เพิ่มโอกาสสร้างการเติบโตสูงสุดให้กับธุรกิจ ด้วย Bartercard แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด ผู้ช่วยการตลาดออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ


เพิ่มโอกาสสร้างการเติบโตสูงสุดให้กับธุรกิจ ด้วย Bartercard
แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด
ผู้ช่วยการตลาดออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

การประกอบธุรกิจในยุคปัจจุบัน ล้วนเต็มไปด้วยการแข่งขันในทุก ๆ ด้าน ทุกธุรกิจต่างเดินหน้าพัฒนาระบบการทำงาน บุคคลากร เครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยจะยกระดับการเติบโตของธุรกิจให้รวดเร็วขึ้น โดยในด้านการตลาดนั้น เครื่องมือที่มาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล้วนเป็นเครื่องมือด้านการตลาดออนไลน์ เพื่อให้ทุกสินค้าหรือบริการสามารถเข้าถึงยังกลุ่มเป้าหมายให้มีการมองเห็น ได้รู้จัก รับรู้ข้อมูลอย่างตรงความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน มุ่งเน้นความรวดเร็ว เข้าถึงง่าย

บาร์เทอร์คาร์ด แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด ผ่านเทรดบาทบาร์เทอร์คาร์ด เป็นเครื่องมือที่ช่วยขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพิ่มโอกาสให้กับทุกธุรกิจได้เติบโตอย่างมั่นคง โดยเมื่อผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิกกับบาร์เทอร์คาร์ด จะสามารถติดต่อ เชื่อมโยงกับเจ้าของธุรกิจอื่นๆ ได้โดยตรง ผ่านเครื่องมือต่างๆ ของบาร์เทอร์คาร์ด เช่น ทีมผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยฝ่ายขายและผู้ช่วยฝ่ายจัดซื้อ Bartercard Mobile App รวมถึงการจัดงานเน็ตเวิร์คกิ้งสำหรับกลุ่มเจ้าของกิจการโดยเฉพาะ ที่จัดขึ้นโดย บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย มุ่งให้เกิดเป็นการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ระหว่างกันโดยไม่ต้องใช้เงินสด รวมถึงได้เข้าถึงตลาดหรือกลุ่มลูกค้าใหม่เพื่อเปิดโอกาสให้กับธุรกิจนั้น ได้พัฒนาต่อยอดในอนาคต


คุณพลากร แซ่ตัน (คุณไบรอัน ตัน) บริษัท บีบีเอ็น เวิลด์ จำกัด (BBN World Entertainment) สมาชิกผู้ซึ่งให้ความไว้วางใจ บาร์เทอร์คาร์ด
กล่าวว่า “บาร์เทอร์คาร์ดเปิดตลาดอีกตลาดหนึ่ง ที่มีลูกค้าเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการซึ่งมีกำลังการซื้อ เราสามารถคอนเนคกับเจ้าของธุรกิจโดยตรงโดยไม่ผ่านตัวแทน ได้ขยายฐานลูกค้า ช่วยลดช่องว่างทางธุรกิจ ช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง หากลูกค้ามีความสนใจในการทำการตลาด เราก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ในการผลิตสื่อการตลาดออนไลน์ การซื้อขายผ่านเทรดบาทบาร์เทอร์คาร์ดโดยไม่ใช้เงินสด ลูกค้าก็ตัดสินได้ง่ายขึ้นแน่นอน ส่วนนี้จึงช่วยเพิ่มยอดขาย เมื่อได้รับยอดเทรดมา เราเองก็สามารถนำยอดเทรดบาทบาร์เทอร์คาร์ด มาใช้สนับสนุนธุรกิจของเรา”


บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย มุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าสมาชิกทุกธุรกิจอย่างเต็มความสามารถ มีประสบการณ์ในด้านการตลาดมานานกว่า 27 ปี พร้อมด้วยสมาชิกนักธุรกิจที่ให้ความเชื่อใจอีกกว่า 3,000 ธุรกิจ บาร์เทอร์คาร์ดดูแลสมาชิกธุรกิจทุกท่านอย่างใกล้ชิด มุ่งให้เกิดผลสำเร็จทั้งด้านการสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ ลดค่าใช้จ่ายเงินสด และเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจ มีการทำงานอย่างเป็นระบบพร้อมด้วยเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจแบบครบวงจร อีกทั้งสามารถเป็นเครื่องมือในการสร้างแรงใจให้กับพนักงานในแต่ละธุรกิจได้ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มแรงจูงใจให้เกิดการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งธุรกิจที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ด จะได้รับวงเงินปลอดดอกเบี้ยไว้ใช้การแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยเฉพาอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่กระแสเงินสดไม่คล่องตัว ทำให้ธุรกิจนั้น ๆ สามารถมีกระแสเงินสดดีขึ้นได้ทันที พร้อมทั้งยังได้รับลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น เพราะธุรกิจสามารถชำระคืนยอดที่ใช้จ่ายไป ได้ด้วยสินค้าหรือบริการของตนเองอีกด้วย

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจการสมัครสมาชิกกับ Bartercard สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th

                                                   ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages