มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จับมือ UNIVERSAL ผุด MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN รุกตลาดสกินแคร์เอเชีย ตั้งเป้าปี ‘62 โกย 130 ล้าน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 2, 2018

มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จับมือ UNIVERSAL ผุด MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN รุกตลาดสกินแคร์เอเชีย ตั้งเป้าปี ‘62 โกย 130 ล้าน


บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท มาสเตอร์ ลาเบล จำกัด ที่ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตฉลากและสติ๊กเกอร์ต่างๆ มาแล้วกว่า 10 ปี แต่ในขณะเดียวกันทางผู้บริหารเองก็มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจความงามมากว่า 10 ปีเช่นกัน จากการคร่ำหวอดอยู่เบื้องหลังวงการความสวยงามมากว่า 10 ปีนั้นทางผู้บริหารจึงได้เล็งเห็นโอกาสของธุรกิจความสวยความงามที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี และมีแนวคิดที่ว่า “เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย” ซึ่งจากแนวคิดนี้ทำให้ทางผู้บริหาร มุ่งมั่นหันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับตลาดความสวยความงามอย่างเต็มตัวโดยนำความรู้ความเชี่ยวชาญมาต่อยอดเพื่อขยายธุรกิจ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกคือ MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN โดยทาง บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด จะผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ MADELYN (เมดเดอร์ลีน) ซึ่งแปลว่า “หอคอยสูง” เปรียบเสมือนการผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งมาพร้อมคอนเซปต์ “EVERY NEW DAY ทำทุกวันให้กลายเป็น วันใหม่ที่สวยงาม” ซึ่งหมายถึง ทุกๆวันคือโอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่


ซึ่งทาง บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ Universal Brand Development โดยได้ลิขสิทธิ์นำคาแรกเตอร์ชื่อดัง MINIONS (มินเนี่ยน) เจ้าตัวเหลืองที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ไร้เดียงสาสุดกวน ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว มาเป็นคาแรกเตอร์แรกของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MADELYN

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ คือกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานโดยเน้นเป็นกลุ่มผู้หญิง สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ใหญ่มีทั้ง Body Lotion และ Bath & Shower ออกมาทั้งหมด 4 สูตร 4 กลิ่นสุดสดชื่น ได้แก่ BANANA WONDERFUL , STRAWBERRY ANGEL , APPLE PARADISE และ PEACH PASSION เน้นจุดเด่นเรื่องคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่แตกต่างกับคู่แข่งในท้องตลาด และมีมารตฐานที่ได้รับการรับรองแล้วสามารถจัดจำหน่ายได้ทั่วโลก ซึ่งออกมาประเดิมตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดทางออนไลน์เป็นหลัก โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 นี้ ได้มีการส่งออกไปวางจำหน่ายยัง 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี , กัมพูชา , เวียดนาม , สิงคโปร์ และ จีน วางสัดส่วนไว้ที่ ในประเทศ 70% และต่างประเทศ 30% ตั้งเป้ารายได้ 20 ล้าน สำหรับในปี 2562 นั้น ตั้งเป้ารุกตลาดเอเชีย โดยจะมีการส่งออกเพิ่มเติมอีก 4 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน , พม่า , อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ โดยวางสัดส่วนตลาดภายในประเทศไว้ที่ 65% และ ต่างประเทศ 35% ตั้งเป้ารายได้โต 100% โดยคาดการณ์ไว้ที่ 130 ล้านบาท ซึ่งในปี 2562 นั้น ทาง MADELYN จะมีการร่วมกับพันธมิตรใหม่ระดับโลก เพื่อรุกตลาดสินค้าประเภท Cosmetics โดยเฉพาะ กับ Product กว่า 40 SKU 


คุณแจ็คกี้ หม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ ในช่วงที่สินค้า Launch เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมากเกินความคาดหมาย ทั้งในแง่ของผู้บริโภคที่เป็นสาวก Minions หรือ ผู้บริโภคที่อยากลองใช้สินค้าใหม่ๆ โดยในส่วนของผู้บริโภคนั้น หลังจากที่ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียออกไป ก็มีกระแสกลับมาเกี่ยวกับการถามหาสินค้าเป็นจำนวนมาก และหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่าย ก็ได้รับการรีวิวจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากในทุกช่องทางเช่นกัน ที่สำคัญมีทั้งคู่ค้าทั้งในประเทศไทยและต่างชาติทำการติดต่อเพื่อเจรจาขอเป็นผู้แทนจำหน่ายมาเป็นจำนวนมาก และเราได้ทำการเจรจาเพื่อส่งออกสินค้าไปยังประเทศต่างๆในเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประเทศไทยในขณะนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ MINIONS Beauty Care by Madelyn ได้แล้ววันนี้ ที่ TOPS MARKET / WATSON / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / BEAUTY MARKET และห้างชั้นนำทั่วไป

โดยในอนาคตอันใกล้นี้ แบรนด์ MADELYN จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในอีกหลายคาแรกเตอร์ เพื่อสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่กลุ่ม MASS จนถึง กลุ่ม LUXURY ทั้งผลิตภัณฑ์ SKINCARE และ COSMETIC ที่คาดว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages