บ้านแอนด์บียอนด์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน เปิดตัวสาขาภูเก็ต ลุยตลาดสินค้าบ้านครบวงจรหัวเมืองภาคใต้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 26, 2018

บ้านแอนด์บียอนด์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน เปิดตัวสาขาภูเก็ต ลุยตลาดสินค้าบ้านครบวงจรหัวเมืองภาคใต้



บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ร้านไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ประกาศลุยเปิดตัวบ้านแอนด์บียอนด์ ศูนย์รวมสินค้า ห้องน้ำ ห้องครัว ตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน สาขาภูเก็ต แห่งที่ 6 ส่งท้ายปี ตอบรับความต้องการสินค้าบ้านของลูกค้าในเมืองท่องเที่ยวใหญ่ภาคใต้ ที่ผสมผสานรสนิยมระหว่างไทยและเทศที่ลงตัว ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใครกว่า 26,000 รายการ บนพื้นที่ 25,000 ตร.ม ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ 30 พฤศจิกายน 2561 นี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า “ภายหลังที่ได้ประกาศรีแบรนด์จากโฮมเวิร์คมาสู่บ้านแอนด์บียอนด์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวไปแล้ว5 สาขา คือ สาขาราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ พัทยา เชียงใหม่แอร์พอร์ต มิตรภาพขอนแก่น และล่าสุด สาขาที่ 6 คือ ภูเก็ต ตั้งอยู่ บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 อำเภอเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลภูเก็ต ด้วยทำเลศักยภาพนี้หวังเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นให้เกิดเป็นศูนย์สรรพสินค้าตกแต่งบ้านใจกลางเมืองที่มีความเจริญสูง ประกอบกับจังหวัดภูเก็ตได้รับการพัฒนาเมืองในทุกมิติอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดดสู่การเป็นเมืองอัจริยะ (Smart City) ทั้งทางด้านผังเมือง เทคโนโลยีดิจิทัล ระบบขนส่งมวลชน อุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม ธุรกิจท่องเที่ยว ระบบประหยัดพลังงาน ดังจะเห็นได้จากโปรเจค Phuket Smart City ภูเก็ตพัฒนาเมือง และ โครงการรถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวและการลงทุน โดยเฉพาะการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลกที่มีตัวเลขนักท่องเที่ยวกว่า 12 ล้านคนต่อปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ สร้างรายได้ในพื้นที่กว่า 3.77 แสนล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติที่ได้รับอนุญาตทำงานในภูเก็ตเพิ่มมากขึ้นเฉลี่ยร้อยละ 4.7 ในแต่ละปี ซึ่งในปี 2017 มีจำนวน 8,372 คน จากกลุ่มคนเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งธุรกิจโรงแรมและที่อยู่อาศัย ดังจะเห็นได้จากจำนวนของคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นไม่น้อยกว่า 35 โครงการ คิดเป็นกว่า 11,745 ห้องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสที่บ้านแอนด์บียอนด์จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการสินค้าตกแต่งบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ โดยชูจุดแข็งของการเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน ที่ให้ทุกอย่างมากกว่าแค่เรื่องบ้าน “BEYOND EXPECTATION” ด้วยสินค้าคุณภาพดี หลากหลายสไตล์ ราคาคุ้มค่า พร้อมโซลูชั่นที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน และบริการที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล กับบริการvFIX ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น หรือ Contact Center1308 พร้อมบริการช็อปออนไลน์ผ่านเว็บ 24 ชม. ไร้รอยต่อด้วยการเชื่อมโยงช่องทางหน้าร้าน กับออนไลน์ตามแนวคิด OMNI Channelจาก Platform ธุรกิจนี้ เรามั่นใจว่าธุรกิจค้าปลีกของตกแต่งบ้านในพื้นที่ภูเก็ตนี้ยังมีโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก คุณสุทธิสารกล่าวปิดท้าย

และในงาน Grand Opening บ้านแอนด์บียอนด์ สาขาภูเก็ต วันที่ 30 พ.ย.2561 นี้ ได้นำเสนอธีมการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยไฮไลท์ของงาน พบกับต้นสนคริสต์มาสจริงชนิดต้นสด (Real X’Mas Tree) จากประเทศแคนาดา สายพันธุ์ Balsam Fir Plants รายแรกในเมืองไทย ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลกราคาเริ่มต้น 3,990 บาท ส่งฟรี 14 จังหวัด พร้อมด้วยสินค้าตกแต่งบ้านคอลเลคชั่น “Real Sense of Christmas” ที่จะเนรมิตบ้านให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขส่งท้ายปี 2018 และต้อนรับปี 2019 แสนอบอุ่นที่กำลังจะมาถึง โดยในวันงานได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจเป็นประธานในพิธีเปิด รวมถึงมีกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดเดือนธันวาคม อาทิ กิจกรรม Workshop สร้างสรรค์งานคราฟท์ชิคๆ วงดนตรีAcoustic Band การประกวด Santa & Santy Model Contest 2018ในวันที่ 22 ธ.ค. 2561 ชิงเงินรางวัลกว่า 15,000 บาท


พิเศษยิ่งขึ้น! กับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดกระหน่ำ 6 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.61– 5 ธ.ค.61 พบกับสินค้า Hot Price พร้อมโปรสุดคุ้มช้อป 10,000 คืน 1,000 , ช้อปที่บ้านแอนด์
บียอนด์ สาขาภูเก็ต 2,000 บาทรับส่วนลด 200 บาท เพื่อซื้อสินค้าออนไลน์, กดไลค์ & พิมพ์ “เปิดแล้ว #บ้านแอนด์บียอนด์ภูเก็ต” และแชร์ใน Facebook baanandbeyondTH รับคูปองส่วนลด 200 บาททันที 200 ท่านแรกต่อวัน, สมาชิกบัตร The 1 แลกคะแนนเท่ายอดซื้อรับส่วนลดสูงสุด 30%สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 จ่ายเต็มจำนวนลดเพิ่มทันทีสูงสุด 5%และพบกับโปรโมชั่นจากร้านค้าภายในบ้านแอนด์บียอนด์ที่ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดสูงสุด 50% อาทิ Tops Supermarket, Powerbuy, Outlet world, Toy R Us, IT City, Jazz sofa, 71 Export, KFC Jeffer steak, ไปรษณีย์ไทย และร้านค้าแฟชั่นของตกแต่งบ้านอีกมากมาย

ชาวภูเก็ตห้ามพลาด! มาร่วมงานฉลองเปิดตัวบ้านแอนด์บียอนด์ ในวันที่ 30 พ.ย. 61 นี้ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย งานนี้ยิ่งช้อปยิ่งได้ สนใจสอบถามสอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่Contact Center 1308 , Line@baanandbeyond, FB:www.facebook.com/baanandbeyondTHและ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages