แกร็บ เปิดตัว BNK48 แบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกในไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 24, 2018

แกร็บ เปิดตัว BNK48 แบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกในไทย


-เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงที่สุดในประเทศไทยจะมาตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกร็บในการมุ่งสู่การเป็น“ซูเปอร์แอพ” สำหรับความต้องการในทุกวันของผู้ใช้บริการชาวไทย

-พร้อมกันนี้ แกร็บจะมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อเสริมทัพบริการดีๆ ที่ทำให้ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” เพื่อมอบการบริการที่ปลอดภัย เชื่อมต่อกันได้เป็นอย่างดี เพื่อประสบการณ์ที่คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่

 แกร็บ ผู้นำแพลตฟอร์มแบบ Online to Offline ประกาศเปิดตัว BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มแรกและครั้งแรกในไทยตอกย้ำกระแสความนิยมของ BNK48 ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศไทยในปัจจุบันที่เป็นผู้ปลุกกระแสและสร้างความตื่นตัวในวงการเพลงไทย ทั้งนี้ BNK48 จะเป็นตัวแทนของแกร็บในแคมเปญทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ ทั้งทางโซเชียลมีเดีย อีเวนท์เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการมุ่งสู่การเป็น “ซูเปอร์แอพ” แอพพลิเคชั่นที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นในทุกๆวันได้เป็นอย่างดี

เฌอปราง อารีย์กุล กัปตัน BNK48 กล่าวว่า “พวกเรา BNK48 รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาเป็นตัวแทนของแกร็บในการบอกเล่าเรื่องราวของการเป็นเพื่อนร่วมทางที่สามารถไว้วางใจได้ในชีวิตประจำวัน เพราะสำหรับพวกเราและคนไทยหลายๆ คน แกร็บคือแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะที่เป็นเพื่อนที่รู้ใจในทุกๆ วันอย่างแท้จริง ไม่ว่าวันที่เราต้องการการเดินทางอย่างปลอดภัย หรืออยากจะสั่งอาหารหลังจากวันที่ไปอีเว้นท์หรือในวันที่ซ้อมหนัก เราก็สามารถทำทุกอย่างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บได้ ในฐานะเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเรารู้สึกอุ่นใจมากๆ ที่แกร็บให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก นอกจากนี้พวกเรายังสนุกกับการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลทั้งในส่วนของอาหาร การเดินทาง และความบันเทิงที่ได้จากโปรแกรมแกร็บรีวอร์ดส แต่ที่สิ่งประทับใจที่สุด คือ แกร็บเป็น แบรนด์ที่พยายามพัฒนาบริการอยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าเดิมแก่ผู้ใช้บริการค่ะ”

นับตั้งแต่ที่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แกร็บพัฒนาไปไกลกว่าการมอบทางเลือกในการเดินทางที่ปลอดภัย ราคาไม่แพง และสะดวกสบายให้ผู้ใช้ โดยการเพิ่มบริการส่งอาหารและพัสดุที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ผ่าน แกร็บฟู้ดและแกร็บเอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ ทุกวันที่ใช้แกร็บยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษผ่านโปรแกรมแกร็บรีวอร์ดส

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการได้ทำงานร่วมกับ BNK48 และแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ด้วยเราเห็นถึงบุคลิกของน้องๆ ที่กระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี มีจิตใจมุ่งมั่นโดยไม่ยอมแพ้เหมือนกับแกร็บ ทั้งแกร็บและ BNK48 ต่างเป็นแบรนด์ที่อายุน้อย และเส้นทางของพวกเราในการเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เราก็ยังคงมุ่งมั่นและพยายามพัฒนาให้ดีกว่าเดิมอยู่ทุกๆ วัน เพื่อแฟนเพลงและผู้ใช้บริการแกร็บ เรามั่นใจว่า BNK48 จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมในการแสดงให้เห็นถึงบริการต่างๆ ของแกร็บว่าสามารถอำนวยความสะดวกสำหรับทุกความต้องการของคุณได้อย่างไรบ้าง”

“ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ”


“ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” คือ ความมุ่งมั่นของแกร็บที่จะพัฒนาบริการให้ดีขึ้นในทุกๆวัน เมื่อเร็วๆ นี้ แกร็บได้เพิ่มฟีเจอร์มากมายในแอพพลิเคชั่น เพื่อทำให้การเดินทางมีความปลอดภัย เชื่อมต่อ และคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งสำหรับผู้ใช้และผู้ขับขี่ ได้แก่

-การเปลี่ยนจุดหมาย: เพื่อการเดินทางที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนจุดหมาย หรือจุดส่งได้ใน ระหว่างการเดินทาง

-ยกเลิกได้ทุกเมื่อ: ผู้โดยสารที่เห็นว่าใส่จุดหมายผิดหลังจากที่กดจองไปแล้ว หรือเปลี่ยนใจทีหลัง สามารถยกเลิกการจองได้ระหว่างที่ระบบกำลังทำการหาคนขับโดยไม่มีการตัดเงินใดๆ ทั้งสิ้น

-แกร็บแชทรองรับข้อความเสียง: นอกจากส่งข้อความและรูปภาพแล้ว ผู้โดยสารและผู้ขับขี่จะสามารถสื่อสารกันได้ผ่านข้อความเสียง เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ขับขี่และสะดวกขึ้นสำหรับผู้โดยสาร

-แนะนำทางเข้าและจุดรับผู้โดยสาร: จากการที่อาคารขนาดใหญ่จำนวนมากในประเทศไทยมีทางเข้าออกหลายทาง ซึ่งอาจทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารนัดพับกันได้ยาก แกร็บจึงมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร โดยการแนะนำจุดรับผู้โดยสารที่แม่นยำ โดยเฉพาะในบริเวณที่การจราจรหนาแน่นหรือมีทางเข้าหลายทาง

-ชดเชยเมื่อผู้โดยสารยกเลิกการจองหรือไม่มาที่จุดรับ: ถ้าผู้โดยสารยกเลิกการจองหรือไม่มาที่จุดรับ แกร็บจะชดเชยให้กับผู้ขับขี่สำหรับการเดินทางไปยังจุดรับ

แกร็บจะยังคงเดินหน้าในการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ขับขี่ผ่านทางโปรแกรม สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่แกร็บ โดยในปัจจุบันผู้ขับขี่แกร็บได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ส่วนลดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงและบริการการบำรุงรักษารถ

“แกร็บซาบซึ้งเป็นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 5 ปี เราทราบดีว่าแกร็บยังสามารถพัฒนาต่อไปได้ในอีกหลายทาง และแคมเปญ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” ถือเป็นคำสัญญาระหว่างเรากับผู้ใช้บริการ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และผู้ค้า ว่าเราจะยังคงยกระดับประสบการณ์การใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน และจะยังคงมอบบริการสำหรับทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ” นายธรินทร์ กล่าวสรุป

แกร็บ x BNK48 โปรโมชั่นและกิจกรรมทางการตลาด

ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแกร็บและ BNK48 แกร็บเตรียมที่จะเผยแพร่สื่อโฆษณาในช่องทางอันหลากหลายครอบคลุม O2O ซึ่งรวมถึงสื่อโฆษณาออนไลน์และสื่อโฆษณากลางแจ้งที่นำแสดงโดยน้องๆBNK48 พร้อมเน้นย้ำทุกบริการของแกร็บที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ผู้ใช้บริการแกร็บเตรียมพร้อมที่จะพบกับโปรโมชั่นโค้ดสุดพิเศษ “Daily Deals” ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเมมเบอร์ทั้ง 16 คน ซึ่งโปรโมชั่นโค้ดเหล่านี้จะสามารถใช้ได้ครอบคลุมในทุกบริการของแกร็บ นอกจากนี้แกร็บยังเตรียมปาร์ตี้ Grab x BNK48 สุดพิเศษ เพื่อตอบแทนผู้ใช้บริการแกร็บ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรก ของปี 2019 นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages