The Coffee Bean & Tea Leaf” จัดงานฉลอง 6 ปี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 6, 2018

The Coffee Bean & Tea Leaf” จัดงานฉลอง 6 ปี



กว่าครึ่งศตวรรษที่ The Coffee Bean & Tea Leaf แบรนด์ร้านชาและกาแฟพรีเมียมจากอเมริกาถือกำเนิดขึ้นใน ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดย Mr. Herbert B. Hyman เราคัดสรรชาและกาแฟคุณภาพชั้นเลิศจากทั่วโลก ไว้พร้อมบริการลูกค้าที่หลงรักในรสกาแฟและชา สำหรับชาของเดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ จากความตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราจึงคัดสรรชาชนิดพิเศษ เกรดพรีเมียมที่คุณภาพและรสชาติดีที่สุดในโลกไว้บริการลูกค้า โดยแทบทุกขั้นตอนการผลิตชาต้องอาศัยความพิถีพิถันด้วยมือ ทั้งการเก็บ การคัดแยก และการบรรจุชาที่ไร่ เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการผลิตและกระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ โรสติ้ง แอนด์ ดิสทรีบิวท์ชั่น (RAD) เมืองแคมาริลโล มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อความมั่นใจในชาคุณภาพชั้นเยี่ยมจากไร่ชาสู่ชาคุณภาพในถ้วยของคุณ เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ดังสโลแกน “Simply the Best”

 เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ มั่นใจในคุณภาพชาชั้นเยี่ยมและความหลากหลายของสายพันธุ์ชาจากสุดยอดไร่ชาชั้นเยี่ยม โดยชาของเราเป็นชาเต็มใบที่แต่ละชนิดมีความโดดเด่นเฉพาะตัวมอบแด่ลูกค้า ด้วยความสัมพันธ์อันยาวนานกับไร่ชาแต่ละแห่งทั่วทุกมุมโลก ทำให้เรามีความโดดเด่นจนก้าวมาเป็นผู้นำด้านชาอันดับต้นๆ ของโลก จากคุณภาพชาเต็มใบ


คุณเอ สัจเดย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, บริษัท ฟู้ดแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ The Coffee Bean & Tea Leaf แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย และ คุณภูริต อาชนันต์โชค ผู้จัดการทั่วไป The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ทุกท่านร่วมงาน “6th Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” By The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand พร้อมลุ้นรับ บัตรกำนัล สำหรับรับประทานชาและกาแฟฟรีตลอดปี และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย กว่า 50 รางวัล

เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี ทาง “The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand” จึงได้จัดกิจกรรม “6th Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” ณ The Coffee Bean & Tea Leaf® สาขา Siam Center ชั้น 2 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการ ฉลองครบรอบ 6 ปี The Coffee Bean & Tea Leaf ในประเทศไทย และ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และอยู่ข้างกันอย่างอบอุ่นตลอดมา



ทั้งนี้ ภายในงานเรามีกิจกรรมต่างๆมากมาย ไว้ให้ทุกท่าน ไปร่วม เพลิดเพลิน ในบรรยาการที่แสนอบอุ่น ลูกค้าจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การปรุงชา ในแบบฉบับของตัวเอง ทุกคนจะได้เรียน ถึงที่มาของชาคุณภาพดี และได้ลงมือ ทำเครื่องดื่มชา ด้วยตัวเอง ไปพร้อมๆกับการลุ้นรางวัล,ต่างๆ มากมายสำหรับรางวัลใหญ คือ Gift Voucher สำหรับทานเครื่องดื่มที่ร้าน The Coffee Bean & Tea Leaf ฟรี เป็นเวลา Free drink 1 year มูลค่า 45,000 บาท หรือจะเป็นรางวัล เครื่องชงกาแฟ CBTL Machine พร้อม coffee capsule มูลค่า 13,200 บาท และอื่น มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมร่วมกัน ตัดเค้ก ฉลองครบรอบ 6ปี ของ The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมแชร์ประสบการณ์กับ The Coffee Bean & Tea Leaf กาแฟและชา ระดับพรีเมียม เพิ่มเติมได้ที่ http://www.coffeebeanthailand.com























No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages