‘เบลล่า’ นำทีมดาราโชว์สุดฟิน ร่วมเคาท์ดาวน์สู่งาน “Lazada 11.11 Shopping Festival” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันเดียวแห่งปี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 10, 2018

‘เบลล่า’ นำทีมดาราโชว์สุดฟิน ร่วมเคาท์ดาวน์สู่งาน “Lazada 11.11 Shopping Festival” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันเดียวแห่งปี


นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลช้อปปิ้งพร้อมกัน ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน LAZADA SUPER SHOW 11.11 เพื่อเปิดฉากเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน “Lazada 11.11 Shopping Festival เทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปี” งานเดียวที่รวมโปรโมชั่นลดจัดหนัก หั่นจัดเต็ม พร้อมขนเซอร์ไพรส์มาให้ลูกค้าได้ฟินไปกับซูเปอร์โชว์จากแบรนด์ชั้นนำสุดอลังการ ร่วมด้วยดารานักร้องชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต มาชวนนักช้อปอุ่นเครื่องกับซูเปอร์โชว์สุดอลัง ณ ไบเทค บางนา ก่อนจะช้อปจริงบนแอพพลิเคชั่นลาซาด้าในวันที่ 11 เดือน 11 นี้

เจมส์ ตง (James Dong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย
กล่าวว่า “เพื่อสร้างนิยามประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบใหม่สำหรับลูกค้า ผู้ค้า และแบรนด์สินค้าต่างๆ ลาซาด้าพร้อมพาทุกท่าน

สัมผัสมหกรรมความสนุกแห่งการช้อปปิ้ง เทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 รวบรวมโปรเด็ดจากแบรนด์ดังมากกว่า 400 แบรนด์ และผู้ประกอบการ SME นับหมื่นร้านค้าบนลาซาด้า มาลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมฟีเจอร์เกม เพื่อรับส่วนลด ที่ลาซาด้าทำมาเพื่อเอาใจขาช้อปโดยเฉพาะ ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ หั่นแหลกแจกจริง เอาเบนซ์ไปขับฟินๆ 11.11 นี้ ลาซาด้าแจกจริง Mercedez Benz C220d มูลค่า 2.349 ล้านบาท กติกาง่ายๆ เพียงแค่ชวนเพื่อนมาหั่นคูปองรถเบนซ์ ในวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียวเท่านั้น รีบหั่นให้เสร็จก่อน 21.00 น. เมื่อคุณหั่นสำเร็จ คูปองรถเบนซ์จะถูกส่งเข้าไปในบัญชีที่ลงทะเบียนกับลาซาด้า เพื่อนำคูปองที่ได้มากดซื้อรถเบนซ์ เป็นคนแรก และคนเดียวเท่านั้น ในเวลา 23.11 น. ก็จะได้รับรถเบนซ์ไปขับเลยฟรีๆ


โดยลาซาด้าได้เตรียมรองรับการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบโลจิสติกส์และฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ รวมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีจากอาลีบาบามาอัพเกรดเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ เนื่องจากเป็นปีแรกที่ “Alibaba” และ “Lazada” ควบรวมกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นจึงการันตีความยิ่งใหญ่กว่าทุกปี สิ่งที่สำคัญที่สุด ลาซาด้าต้องขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกภาคส่วน ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่นี้ สำหรับโชว์ในปีนี้เรายังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณเบลล่า-ราณี แคมเปน นำทีมดาราชั้นนำมาสร้างสีสัน พร้อมชวนนักช้อปชาวไทยทุกท่านร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ “LAZADA 11.11 Shopping Festival”

ภายในงานตื่นตาไปกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ “LAZADA 11.11 SUPER SHOW” จากแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่านักแสดงชื่อดัง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันภายในงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อเพลงป๊อบ เจ-เจตริน วรรธนะสิน พิเศษ! พบดีลเด็ดที่มีเฉพาะในโชว์เท่านั้น แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดได้ตั้งแต่เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 (33HD) และ Live สดบนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า และ Facebook Live ของลาซาด้า และยังมี Feature เด็ดอีกมากมายให้นักช้อปทั้งหลายได้ร่วมสนุกกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลด ภายในเกม บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า ทั้ง 4 เกม ได้แก่

1. เกม Shake it เขย่าเพื่อรับโชค เพียงล็อคอินเข้าที่แอพพลิเคชั่นของลาซาด้า แล้วเขย่าโทรศัพท์ของคุณ เพื่อลุ้นรับดีลส่วนลดต่างๆ มากมาย

2. เกม Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น เกมเอาใจขาช้อปให้คุณชวนเพื่อนมาหั่นราคากัน!! คุณอาจจะได้ซื้อสินค้าในราคาเพียง 0 บาทเท่านั้น

3. เกม Crazy flash sales ดีลแรง แซงทุกโปรฯ กับสิทธิพิเศษช้อปสินค้าในราคาที่ตํ่าที่สุด ในเวลาจำกัด

4. เกม Wonderland ดินแดนมหัศจรรย์ของนักช้อป ฟีเจอร์เกมรับส่วนลดสุดฟินที่เปิดตัวในเทศกาล 11.11 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับนักช้อปชาวไทย โดยมีส่วนลด ของแบรนด์ชั้นนำมากถึง 77 ร้านค้า

เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อพบกับเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปีของลาซาด้า ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และอย่าลืมลิสต์รายการสินค้าที่จะช้อปมาใส่รถเข็น ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ แอพพลิเคชั่นลาซาด้า

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath

#LazadaTH #Lazada1111TH #Lazada1111



เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 155,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ
ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 300 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภท จากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย รวมถึง การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้า กรุ๊ป






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages