แต้ว-ปอย ควงคู่ร่วมเปิด Shiseido Free Standing Store แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมพบกับชุดของขวัญแห่งปี SHISEIDO Holidays 2018 “ Ribbonesia Limited Edition” ในงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 18, 2018

แต้ว-ปอย ควงคู่ร่วมเปิด Shiseido Free Standing Store แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมพบกับชุดของขวัญแห่งปี SHISEIDO Holidays 2018 “ Ribbonesia Limited Edition” ในงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store”



บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store” (ดิสโคเวอร์ เดอะ เฟริสท์ ชิเซโด้ ฟรี แสตนดิ้ง สโตร์) แห่งแรกของประเทศไทย ที่บิวตี้เลิฟเวอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กคลูซีฟครั้งใหม่ กับ “Shiseido Free Standing Store” แห่งแรกใจกลางเทรนด์เซทเตอร์ของเมืองไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ให้ได้รับประสบการณ์ความงามในแบบ Japanese Beauty ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ระดับไอคอนนิค ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของสาวไทย หลากหลายกว่า 300 ไอเท็มที่จะทำให้คุณสนุกกับมิกซ์แอนด์แมชท์สีสันในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมการบริการสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์หลัก Freedom to Play, Discover and Engage คือ “Play” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้คุณได้เพลินเพลิดกับร้านในรูปแบบ Japanese Beauty ที่คุณไม่ได้รับจากที่ไหนมาก่อน พร้อมการจัดเวิร์คช็อปสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์มากกว่าเพียงเลือกซื้อสินค้าเท่านั้น อาทิ Selfie Workshop, Beauty Workshop และ Calligraphy Workshop “Discover” พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ อย่างครบครัน พร้อม Beauty Consultant ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ทางชิเซโด้มีบริการตรวจสภาพผิวอย่างละเอียดด้วยเครื่อง Handy Skin Sensor ซึ่งเป็นเอกสิทธ์พิเศษของชิเซโด้เท่านั้น “Engage” การมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับลูกค้าทุกท่าน เฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น


พิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ ชิเซโด้ได้ยกเอา Shiseido Parlour คาเฟ่ขนมหวานยอดนิยมจากกินซ่า ประเทศญี่ปุ่นมาที่สยามเซ็นเตอร์ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและลิ้มรสชาติก่อนใครด้วยเมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและขนมที่หลากหลาย ด้วยรูปแบบค่าเฟ่สไตล์มินิมอล ตกแต่งด้วยโอริกามิ ให้คุณสัมผัสถึงบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่ Shiseido Parlour กินซ่า ประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดบริการตั้งแต่วันนี้- 15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

โดยภายในงาน “Discover The 1st Shiseido Free Standing Store” ในครั้งนี้ยังได้พบกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ Shiseido Ribbonesia Discovery Show ที่ร่วมกับห้องเสื้อชั้นนำ Kloset และ P.Mith ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle of Freedom to Play, Discover and Engage จากตัวแทนชิเซโด้ของเมืองไทย นำโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ Brand Ambassador และ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ Friend of Shiseido Makeup และแร็ปเปอร์หนุ่มสุดหล่อ โต้ง TWOPEE - พิทวัส พฤกษกิจ ก่อนจะปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ คุณฟ้าใส บุณยัษฐิติ, พริมโรส จินดาวนิช, อามีนา กูล, มลลิกา เรืองกฤตยา และ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร โดยมี ดีเจพุฒิ - พุฒิชัย เกษตรสิน รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages