AMI เวทีเฟ้นหานายแบบระดับนานาชาติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 3, 2018

AMI เวทีเฟ้นหานายแบบระดับนานาชาติ



ชนะเลิศ ชื่อ แทก อู ทด อายุ 22 ส่วนสูง 198 ซม สัญชาติ พม่า

รองชนะเลิศ ชื่อ พงศ์สิริ ปัตถา อายุ 26 ส่วนสูง 185 ซม สัญชาติ ไทย

รองชนะเลิศ ชื่อ บุเพนดรา ไนดุ อายุ 26 ส่วนสูง 183 ซม สัญชาติ อินเดีย

AMI เวทีเฟ้นหานายแบบระดับนานาชาติ


คุณธัญญสา ฐาน์จินดา, ประธานการจัดการประกวดและผู้อำนวยการบริหารการผลิต ALTITUDE MEN INTERNATIONAL (AMI) ร่วมกับแบรนด์น้ำหอมสัญชาติไทยที่กำลังเติบโตในตลาดต่างประเทศ Ceresa และผู้สนับสนุนการจัดประกวดอีกหลายองค์กร ร่วมผนึกกำลังเพื่อจัดการประกวด ALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2018: World Final Male Model Contest ซึ่งเป็นประกวดนายแบบระดับนานาชาติ โดยจะมีนายแบบที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลก เช่น จีน อินเดีย พม่า เวียดนาม ไทย เดนมาร์ก แคนาดา และอื่นๆรวมกว่า 20 ประเทศ ซึ่งจะเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมที่กรุงเทพมหานคร และเมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2561 โดยนำทีมการสร้างสรรค์กิจกรรมโดยคุณคริมา กาขาว (รองประธานกองประกวดฯ) อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณสุมณี คุณะเกษม (ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกองประกวดฯ) อีกด้วย

AMI เกิดขึ้นมาจากความหลงใหลในด้านแฟชั่นและความสามารถในการถ่ายทอดผลงานและความสามารถในฐานะนายแบบ ซึ่งแฟชั่นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล รวมถึงแต่ละเชื้อชาติ ล้วนมีความแตกต่างกันตามทัศนคติ ความชอบ ขนบธรรมเนียม และศิลปะวัฒนธรรมของชาตินั้นๆ ดังนั้นการนำนายแบบของแต่ละเชื้อชาติมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน จะทำให้เรามองเห็นถึงความงามของคนในชาตินั้นๆ ผ่านคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ทางกองประกวดฯได้กำหนดเกณฑ์การตัดสินขึ้นมาใหม่ ซึ่งแตกต่างจากการประกวดอื่นๆ คือการนำเสนอเครื่องแต่งกายประจำชาติในรูปแบบของการตัดเย็บชั้นสูง Ethnic Couture Costume โดยหนึ่งในเครื่องประดับแฟชั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายชุดประกวดนั่นก็คือ เนคไทผ้าไทย จากแบรนด์ “อิมมัส” ที่ได้สร้างสรรค์เนคไทหลากสไตล์จากผ้าไทย (อาทิเช่น ผ้าฝ้ายย้อมครามทอมือ, ผ้าฝ้ายทอมือน้ำมอญ และผ้าขาวม้าทอมือ) โดยแบรนด์ “อิมมัส” ได้นำคอลเลคชั่นเนคไทล่าสุดที่จะเปิดแสดงในงาน Icon Siam มาเปิดตัวบนเวทีนี้เป็นที่แรก

นอกจากนี้ทางกองประกวดฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน การพูด เม็ดสีผิวผิดปกติ หรืออื่นๆ ผู้ซึ่งมีความฝันและมีศักยภาพในการเป็นนายแบบเข้าร่วมสมัครประกวด เพราะวงการแฟชั่นและสังคมในปัจจุบันล้วนเต็มไปด้วยความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นด้านเชื้อชาติ สีผิว เพศ และอีกมากมาย ดังนั้นความเท่าเทียมคือปัจจัยลำดับต้นๆที่กองประกวดฯนำมาเป็นเกณฑ์ในการรับสมัครผู้เข้าประกวดและการทำกิจกรรมต่างๆของกองประกวดฯ

สำหรับกิจกรรมของกองประกวดฯ (Model Camp) มีทั้งการถ่ายภาพ Portrait และ Editorial โดยได้รับความอนุเคราห์ สนับสนุนจาก Helicopter Bangkok ร่วมเป็นผู้สนับสนุนเฮลิคอปเตอร์ และ Kwamsook Yacht ร่วมเป็นผู้สนับสนุนเรือยอร์ช สำหรับการถ่ายภาพ และร้าน Café De Mar Pattaya ที่สนับสนุนผู้เข้าประกวดสำหรับการรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ ในบรรยากาศที่สุดหรูแสนโรแมนติกริมชายหาด นอกจากนี้ยังมีคอร์สฝึกฝนการเดินแบบ การพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงสอนการดูแลภาพลักษณ์ของตัวเอง การพูดต่อหน้าสื่อและสาธารณชน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างมืออาชีพในอนาคต ซึ่งทุกกิจกรรมในช่วงเก็บตัวจะมีผลต่อคะแนนเพื่อใช้ในการตัดสินหาผู้ที่จะครองตำแหน่งพิเศษต่างๆ และผู้ครองตำแหน่ง ALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2018

ผู้ที่ชนะการประกวดจะได้ดำรงตำแหน่ง ALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2018 และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Modeling Agency ทั่วโลกที่เป็นพันธมิตรกับกองประกวดฯ รวมถึงการถ่ายภาพ Commercial Ad. ให้กับผลิตภัณฑ์นำหอม Ceresa และสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย

การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้น ณ ศูนย์การค้าที่ได้รับการขนานนามว่ามีพื้นที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปเอเชีย Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า ZPELL @Future Park ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages