อกหักอย่าฟังคนเดียว เตือนแล้วนะ ! “หนุ่ม กะลา” ส่งเพลง “จม” ตอกย้ำความเศร้า เบิกโรงอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 “อยากให้วันเวลาคืนกลับมาเหมือนเก่า อยากให้เราคืนกลับมาได้ไหม” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 7, 2021

อกหักอย่าฟังคนเดียว เตือนแล้วนะ ! “หนุ่ม กะลา” ส่งเพลง “จม” ตอกย้ำความเศร้า เบิกโรงอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 “อยากให้วันเวลาคืนกลับมาเหมือนเก่า อยากให้เราคืนกลับมาได้ไหม”


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินในตำนานที่ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง กับนักร้องเสียงนุ่มคุณภาพ “NUM KALA” (หนุ่ม กะลา) จากค่าย ‘genie records’ (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่เปิดตัวซิงเกิลแรกไปเป็นที่เรียบร้อย กับเพลง ‘จม’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม “JOY” (จอย) อัลบั้มเต็มชุดที่ 10 งานนี้เจ้าตัวตั้งใจแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยเรื่องราวต่อเนื่องจากเพลง ‘สบายดีหรือ’ ในอัลบั้ม Time to Smile เพื่อตอกย้ำความเจ็บปวดของทีมยังไม่มูฟออน ที่ยังคงยึดติดอยู่กับคนเก่า และวนเวียนอยู่กับความรู้สึกเดิมๆจนหาทางออกไม่ได้สักที เพลงนี้ใครอกหักต้องเตือนไว้ก่อนเลยว่าอย่าฟังคนเดียว ! เพราะขึ้นชื่อว่าเพลงช้าตามแบบฉบับของ หนุ่ม กะลา แข็งแกร่งแค่ไหนก็มีโอกาสเสียน้ำตา จากการเลือกซาวนด์ดนตรีผสานกับการขยี้เนื้อหาอย่างลงตัวแต่ไม่เคยปราณี

นอกจากนั้นเพลงนี้ ยังได้ "หมี" (เทียนชัย เกียรติปรุงเวช) โปรดิวเซอร์คู่ใจมาร่วมทัพ จัดวางดนตรีและเนื้อเพลงให้มีความลงตัว ร่วมสมัย และมีมิติมากขึ้น ส่วนทางด้านงานภาพก็จัดเต็ม คว้าตัวผู้กำกับมือทอง การันตีฝีมือจากผลงาน รักแห่งสยาม “มะเดี่ยว” (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) มาแทคทีมถ่ายทอดความหมายและความรู้สึกต่างๆของเพลงนี้ผ่านหนังสั้น 2 ตอน และ มิวสิกวิดีโอ ในมุมมองที่จะทำให้ทุกคนต้องจมดิ่งไปด้วยกัน แถมยังได้ 3 นักแสดง อย่าง นิว-ชยภัค ตันประยูร, จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์ และ เบลล์-เขมิศรา พลเดช มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของความจมแต่ละรูปแบบในครั้งนี้ให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้นอีกด้วย

หนุ่ม กะลา” เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า… “จม มันเป็นอาการของคนที่มูฟออนไม่ได้ครับ เป็นอาการของคนที่ยังจมกับความหลัง คิดถึงแต่เรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา และความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นเพลงแรกในอัลบั้มชุดที่ 10 ของผม ที่ดนตรีจะกลับไปมีกลิ่นร็อกอีกครั้ง ในเพลงจะมีโซโล่ที่มีความเป็นร็อก หลายเพลงช้าที่ผ่านมาของผมจะค่อนข้างป็อบ เพลงแรกของอัลบั้มนี้เลยอยากส่งเพลงร็อกให้แฟนเพลงได้ดีใจกันซะหน่อย และความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือ ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่มะเดี่ยวครับ ผมได้มีโอกาสติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน ตั้งแต่รักแห่งสยาม ผมชอบในมุมมองของเค้า สำหรับเนื้อเรื่องในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็จะเป็นมุมมองความรักที่หลายคนอาจจะเรียกกันว่าคู่จิ้นหรือสายวาย ผมรู้สึกดีนะ นับว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม และเป็นเรื่องที่เปิดกว้างสำหรับรักทางเลือก พี่มะเดี่ยวเลือกตีความเพลงนี้ไว้ดีมากครับ เนื้อเรื่องจะสื่อความหมายผ่านการพายเรือถอยหลัง โดยสายน้ำ ก็คือตัวแทนของเวลาที่ไม่มีวันไหลย้อนกลับ ผมชอบมากๆครับ ท้ายนี้ผมขอฝากเพลง ‘จม’ และเอ็มวี ที่จะได้ชมกันในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ด้วยนะครับ นี่เป็นการเดินทางครั้งใหม่ กับงานอัลบั้มที่ 10 ของผม อยากให้ลองฟังเพลงนี้กัน ฝากด้วยนะครับ”

ขอเชิญทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Red Carpet เปิดตัวเพลง “จม”

สัมภาษณ์สดออนไลน์ กับ “หนุ่ม กะลา” และ “มะเดี่ยว” และรับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกัน

ในวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลา 17.30 น. !!

ทาง Facebook : Num KALA. และ genie records

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages