“อินฟอร์มามาร์เก็ตส์” จัดงาน “WeCOSMOPROF International” ดิจิทัลอีเว้นท์ความงามเสมือนจริง ตอบทุกโอกาส และการเติบโตในตลาดความงาม บนเครือข่ายระดับโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 14, 2021

“อินฟอร์มามาร์เก็ตส์” จัดงาน “WeCOSMOPROF International” ดิจิทัลอีเว้นท์ความงามเสมือนจริง ตอบทุกโอกาส และการเติบโตในตลาดความงาม บนเครือข่ายระดับโลก


“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” จัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “Cosmoprof CBE ASEAN 2020 (CCA 2021)” เปิดโอกาสทางธุรกิจความงามครั้งใหม่ กับ “WeCOSMOPROF International” ดิจิทัลอีเว้นท์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ “คอสโมพรอฟ” ที่รวมตัวของผู้แสดงสินค้าธุรกิจความงามกว่า 650 ราย จาก 41 ประเทศทั่วโลก รังสรรค์จากนวัตกรรม และเทคโนโลยีล่าสุดสร้างเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจความงามในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากมาย อาทิ “COSMOPROF My Match” โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์ “CosmoTalks The Virtual Series” เวทีสัมมนาออนไลน์ และ “Cosmo Virtual Stage” เวทีสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ตั้งแต่ 7-18 มิถุนายน 2564 นี้ ที่ https://www.wecosmoprof.com


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “Cosmoprof CBE ASEAN 2020 (CCA 2021)”
เปิดเผยว่า การฟื้นตัวของสถานการณ์โควิด-19 เป็นสัญญาณว่าตลาดความงามจะเริ่มกลับมาเติบโตพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ รวมถึงเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ก้าวเข้ามามีส่วนร่วมกับธุรกิจความงามมากขึ้น หรือพูดได้ว่าตลาดความงามยุคหลังจากนี้ กำลังจะเชื่อมต่อตลาดทั่วโลกไว้ด้วยกัน และเข้าสู่ยุคร้านค้าออนไลน์อย่างเต็มตัว ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ตามมาอีกนับไม่ถ้วน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะ ผลิตภัณฑ์ ช่องทางขาย ไปจนดำเนินการเจรจากับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยากกว่าเดิม

​“การเดินทางคือข้อจำกัดเดียวที่ขวางให้การเจรจาธุรกิจไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งเพื่อลบข้อจำกัดนี้ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จึงได้ออกแบบระบบนิเวศที่ไร้พรมแดนในชื่อ ‘WeCOSMOPROF International’ ดิจิทัลอีเว้นท์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ คอสโมพรอฟ พื้นที่เสมือนจริงที่เกิดจากนวัตกรรมและเครื่องมือทันสมัย เพื่อเป็นเวทีสำคัญในการจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมสร้างโอกาสให้ผู้ผลิตสามารถพบผู้จัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ ในระดับนานาชาติ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจโดยการเชื่อมต่อกับตลาดความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์การเติบโตของผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างเต็มที่”

​ภายในงาน WeCOSMOPROF International ในระหว่างวันที่ 7-18 มิถุนายน 2564 นี้ จะเป็นการรวมตัวกันของผู้แสดงสินค้ากว่า 650 ราย จาก 41 ประเทศ พร้อมด้วยไฮไลท์จากแบรนด์ความงามชั้นนำอีก 13 ประเทศ ที่พร้อมสร้างสรรค์พาวีเลี่ยนนำเสนอผลิตภัณฑ์ แนวคิด และข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย อย่าง บราซิล, จีน, เกาหลีใต้, ฝรั่งเศส, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลิทัวเนีย, โปแลนด์, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านช่องทางเฉพาะในแต่ละพื้นที่ได้อย่างครอบคลุม และยังเป็นการใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเครือข่ายแบรนด์ คอสโมพรอฟ ได้อย่างเกิดผลสูงสุด

​งาน WeCOSMOPROF International จะเป็นอีเว้นท์ที่รวบรวมเครือข่ายอุตสาหกรรมความงามทั้งหมดแล้วสร้างโอกาสทางธุรกิจกับลูกค้ากลุ่มใหม่ด้วย “Cosmoprof My Match” โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้การเจรจาธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านระบบผู้ช่วยส่วนตัวมากมาย อาทิ การประชุมเสมือนจริงผ่านระบบไลฟ์แชทและระบบโต้ตอบที่หลากหลาย ระบบสำรองข้อมูลการคุยแชทและข้อมูลผู้ติดต่อ, การอัปโหลดวิดีโอ, ระบบรองรับภาษาครอบคลุม รวมไปถึงระบบคัดกรองและวิเคราะห์ข้อมูลผู้ซื้อ-ผู้ค้าปลีก-ผู้จัดจำหน่ายคุณภาพจากทั่วโลก สร้างสรรค์เครือข่ายธุรกิจที่มีคุณภาพ ช่วยตอบโจทย์สู่ทุกความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่อย่างมั่นใจ

​ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มีการนำเสนอกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ อย่าง “CosmoTalks The Virtual Series” มาใช้อีกครั้ง เพื่อเป็นเครื่องมือในการถ่ายทอดข้อมูลความรู้ใหม่ๆ ของตลาดความงาม แนวโน้มของธุรกิจ ไปจนถึงพัฒนาการและความเคลื่อนไหวสำคัญในอุตสาหกรรมความงามให้กับผู้ร่วมงานทุกคน และยังเสริมความรู้ที่น่าสนใจของธุรกิจยุคใหม่ ด้วยเวทีสัมมนาออนไลน์คุณภาพในหลากหลายหัวข้อ อย่างกลยุทธ์การสร้างแนวคิดและวิสัยทัศน์ เสริมแรงบันดาลใจต่อพัฒนาการของบริษัทในระยะยาว พร้อมด้วยวิทยากรระดับโลกที่จะมานำเสนอเนื้อหาใหม่สำหรับอุตสาหกรรมความงามในปี 2021 และในอนาคต ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมากมายตลอดงาน

​ที่สำคัญ WeCOSMOPROF International ยังเป็นอีเว้นท์แรกๆ ที่นำเสนอประสบการณ์ไม่เคยมีมาก่อน ในกิจกรรม “Cosmo Virtual Stage” ชวนผู้ประกอบการมาเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพด้านความงามระดับโลก ภายใต้เวทีดิจิทัล แสดงการสาธิตผลิตภัณฑ์และเทคนิคด้านความงามผ่านรูปแบบการไลฟ์และวิดีโอในคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็น การอัปเดทเทรนด์ความงาม-ผลิตภัณฑ์ ด้านเมคอัปและสกินแคร์, เทรนด์การดูแลเส้นผมและการจัดแต่งทรงทั่วโลก ไปจนถึงความก้าวหน้าของการดูแลเล็บ พร้อมด้วยเวทีสาธิตอื่นๆ อีกมากมาย

​“ในช่วงเวลาที่ตลาดความงามขาดการเชื่อมต่อกัน แต่แบรนด์คอสโมพรอฟยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งงาน WeCOSMOPROF International นี้ จะเป็นอีกครั้งที่เราได้ผลักดันให้เครือข่ายธุรกิจความงามกลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้ง ผ่านเครื่องมือสนับสนุนเสมือนจริงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับชุมชนความงามทั่วโลก และเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าดิจิทัลอีเว้นท์ครั้งนี้ จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นการเติบโตของตลาดความงามยุคใหม่ทั่วทั้งอุตสาหกรรม” นายสรรชาย กล่าวทิ้งท้าย

​ผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสทางธุรกิจความงามยุคใหม่ กับ WeCOSMOPROF International สามารถติดตามรายละเอียดและสมัครร่วมงานได้ที่ https://www.wecosmoprof.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages