Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 โค้งสุดท้าย ปลายปี ยกทัพเทคโนโลยี และโปรดักต์ใหม่ในงานเพียบ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 4, 2019

Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 โค้งสุดท้าย ปลายปี ยกทัพเทคโนโลยี และโปรดักต์ใหม่ในงานเพียบ



เริ่มแล้ว Thailand Mobile Expo 2019 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทาง บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ OPPO, Realme, Samsung, Huawei, Vivo, Xiaomi, Honor, Motorola และพันธมิตรทางด้านไอที Jaymart, Studio 7, TG Fone, JIB, Power Buy, IT City, Big C, Banana และ Synnex ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทั้ง 3 ค่าย AIS, dtac, TrueMove H และบริษัทคู่ค้า จัดงาน “Thailand Mobile Expo 2019” ครั้งที่ 34 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3-6 ต.ค. 2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่จัดร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา เราก็หันมาโฟกัสในด้าน Mobile Related ยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Accessories, Gadget ใหม่ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home ที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง (Google Assistant, Alexa, Siri-enabled Accessories and Devices) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 จะมีส่วนที่เป็นหูฟังต่างๆ มากขึ้นไปกว่าเดิมอยู่ในส่วนของโซน Audio and Video เพราะเรากำลังเตรียมงานใหม่ Digital Content Expo ในช่วงต้นปี 2020 ซึ่งจะครอบคลุมทุก Segment ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Streaming, Gaming Gear, Audio & Video และ Devices

ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทฯ คาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในงานทันที มีเครื่องจริงพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ทดลองเล่นเป็นจำนวนมากภายในงาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรับปลายปี

งาน “Thailand Mobile Expo 2019” ครั้งที่ 34 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 – 6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages