“Living House” Co-Living & Eating Space พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ใจกลางกรุงฯ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, October 19, 2019

“Living House” Co-Living & Eating Space พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ใจกลางกรุงฯ



เพราะอยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ห้างสรรพสินค้าเซน จึงเนรมิต “Living House” Co-Living & Eating Space ที่ชั้น 7 บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สนุก และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัย โดยแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ Co-Living (โค ลีฟวิ่ง) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมในที่เดียว ทั้งยังออกแบบพื้นที่ให้ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้า และโซน Co-Eating (โค-อีทติ้ง) บริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังมากถึง 22 ร้าน


Co-Living (โค-ลีฟวิ่ง)

ประสบการณ์ช้อปปิ้งของคนรักบ้านโดยมีการจัดวางสินค้าตามประเภทให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ และยังมีจุดดิสเพลย์ให้เห็นในแต่ละหมวดสินค้า เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศ พร้อมจุดประกายไอเดียในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย รวมทั้งมีการจัดสินค้าแบบ Central Home คือ รวมสินค้าไว้เป็นธีม ทั้งของตกแต่งบ้าน จาน ชาม แก้วน้ำ เครื่องนอน อุปกรณ์ห้องน้ำ พรม หมอนอิง ซึ่งสามารถวางได้ทุกห้องของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร เพื่อให้ลูกค้าเกิด ไอเดีย และหากชื่นชอบธีมนั้นๆ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น พร้อมจัดเต็มด้วยโซนและบริการสุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ภายในโซน ยังมีความน่าสนใจ ดังนี้


Pillow Testing Room (พิลโลว์เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอน บริการใหม่สุดพิเศษที่ลูกค้าสามารถลองหนุนก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก หากต้องการเปลี่ยนหมอนใบใหม่ โดยจัดห้องนอนเสมือนจริง มีความเป็นส่วนตัว สงบ และมิดชิด มีแสงไฟสลัวชวนพักผ่อน พร้อมเตียงนอนที่สะอาด นอกจากนี้ยังสามารถทดลอง Topper แผ่นรองที่นอน เพื่อเพิ่มความนุ่มสบายในการนอน มีทั้งวัสดุที่ผลิตจากใยสังเคราะห์ เมมโมรี่โฟม หรือ ยางพารา


Gifts of Thailand คัดสรรสินค้าที่ระลึก สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ซึ่งออกแบบพิเศษเฉพาะห้างเซ็นทรัล เพื่อเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญของฝากจากประเทศไทยทั้งมอบให้ชาวต่างชาติ หรือนักท่องเที่ยวจะซื้อเป็นที่ระลึก อาทิ พวงกุญแจ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ ฯลฯ


Thai Handicraft ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ไทย


Spa Product เอาใจคนชื่นชอบสินค้ากลุ่มสปา และเครื่องหอมกับโซนสปา ที่ได้คัดสรรสินค้าจากแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Bath & Bloom, Donna Chang, Akaliko, Mt.Sapola


ร้านสปา Tazita เปิดให้บริการ สำหรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่ต้องการนวดเพื่อความผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม และบริการเป็นเลิศ


Co-Eating (โค-อีทติ้ง)

เอาใจคนรักการรับประทานอาหาร ด้วยร้านอาหารคัดสรรหลากร้านหลายสไตล์ มากถึง 22 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหารจานหลัก จานรอง ที่สามารถเลือกสั่งเมนูโปรดจากร้านใดก็ได้ในโซนนี้ มารวมเป็นมื้อพิเศษ ซึ่งการันตีความอร่อยระดับมิชลินไกด์ โดยร้านอาหารในโซนประกอบด้วย

Michelin Guide Thai Street Food Deck ‘มุมอาหารไทยระดับมิชลินไกด์’

Ten Suns ไร้เทียมทาน (เทนซัน) ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ระดับมิชลินไกด์ สูตรเก่าแก่ร้อยกว่าปี เจ้าเก๋าแยกวิสุทธิกษัตริย์ โดยชื่อร้านได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายกำลังภายใน สื่อถึงวิถีการกินเนื้ออย่างคนจีนแผ่นดินใหญ่ ที่มีรายละเอียดซ่อนไว้ชวนให้ค้นหา จุดเด่นความอร่อย คือ มีเนื้อให้เลือกหลายส่วน ที่คัดสรรนำไปตุ๋น ทุกคำนุ่มละมุนลิ้น มาพร้อมน้ำซุปกลมกล่อม ผ่านการเคี่ยวด้วยสูตรลับ

ข้าวมันไก่ประตูน้ำ สูตรโกอ่าง (Go-Ang Kaomunkai) ร้านเก่าแก่ อายุ 56 ปี ที่หลายคนเรียกติดปากว่าข้าวมันไก่ประตูน้ำ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนจีน ที่ต้องแวะมารับประทาน

สว่างบะหมี่ปู (Sawang Noodle) หนึ่งในร้านบะหมี่ระดับตำนานย่านหัวลำโพง ที่ปัจจุบันได้ขยายเปิดสาขามาที่ย่านประตูน้ำ ด้วยเอกลักษณ์สำคัญ คือ เส้นบะหมี่ และแผ่นเกี๊ยวสูตรเฉพาะ ที่ทำวันต่อวัน เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปร้อนๆ รสกลมกล่อม

ปาท่องโก๋เสวย (Pa Tong Go Savoey) มีชื่อเสียงมานานกว่า 40 ปี เริ่มจากร้านปาท่องโก๋เสวยสาขาเยาวราช ที่บรรพบุรุษซึ่งย้ายมาจากเมืองจีน ได้นำความรู้ที่ติดตัวมาเปิดร้านขายปาท่องโก๋อยู่ตรอกมะยม ย่านบางลำพู ซึ่งใกล้เขตพระราชฐาน ทำให้ข้าราชบริพารมาอุดหนุนกันมาก จึงเรียกกันติดปากว่าปาท่องโก๋เสวย เสิร์ฟด้วยเมนู “ปาท่องโก๋กับสังขยา” ปาท่องโก๋ทอด เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน หรือหากเบื่อน้ำมันให้เลือกปาท่องโก๋ย่างแป้งบางกรุบกรอบ สังขยา รสกลมกล่อม หอมกลิ่นใบเตย

อองตอง (ข้าวซอย) Ongtong (Khaosoi) ร้านข้าวซอยต้นตำรับจากเชียงใหม่ เส้นเหนียวหนึบ เด่นด้วยน้ำข้าวซอยที่เครื่องแกงผัดจนหอม แล้วนำมาตุ๋นกับน่องไก่ หมูสันนอกหมักนุ่ม หรือเนื้อน่องลายให้เลือกตามชอบ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงครบครัน

ลิ้มเหล่าโหงว (Lim Lao Ngow) ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้ ได้สร้างสรรค์ความอร่อยมานานกว่า 80 ปี โดดเด่นด้วยลูกชิ้นปลารสชาติดีเป็นเอกลักษณ์ ลูกชิ้นปลาใช้ปลาทะเลตัวโตสดใหม่ คัดสรรเฉพาะเนื้อปลาล้วน ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน จนออกมาเป็นลูกชิ้นปลาที่มีความอร่อย เหนียวนุ่ม กรอบเด้ง ปราศจากแป้งและสารปรุงแต่ง จนได้รับการขนานนามว่า "ลูกชิ้นปลา กระโดดได้" นอกจากนี้ ยังมีเส้นบะหมี่ที่ใช้แป้งผสมกับไข่ไก่สดใหม่เกรดดี จนได้เส้นบะหมี่แสนอร่อย และยังพัฒนาสูตรเส้นบะหมี่ให้มีความพิเศษมากขึ้น โดยเพิ่มปริมาณไข่ไก่เป็นสองเท่า และใช้แป้งหมี่แบบฮ่องกงรีดออกมาเป็นเส้นแบนเล็กให้ได้สัมผัสที่แตกต่าง เส้นเหนียวนุ่มกว่าเดิม หอมไข่มากเป็นพิเศษ

ไก่ทอดเจ๊กี ซอยโปโล Polo Fried Chicken (Soi Polo) ไก่ทอดสูตรเด็ดที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี กลายเป็นตำนานไก่ทอดเจ้าอร่อยอีกหนึ่งร้าน และยังมีอาหารอีสานหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง

Gastronomic & Café Destination ‘มุมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังจากทั่วโลก’

หอยทอดชาวเล (Hoi Tod Chaw-Lae) วัตถุดิบสดใหม่ทุกวันทั้งหอยนางรมจากอ่างศิลาและหอยแมลงภู่จากปากน้ำ ทำให้ทุกเมนูที่เสิร์ฟได้ทั้งความสด สะอาด และรสชาติไม่เหมือนใคร เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มซอสพริกที่ร้านปรุงขึ้นเอง ไร้สารกันบูด

ขาหมูเซนต์หลุยส์ (Kao Ka Moo St.Louis) ข้าวขาหมูในตำนาน ที่ความอร่อยอยู่ที่เนื้อหมูกับเนื้อหนังเด้ง นุ่มอร่อย ราดด้วยน้ำพะโล้รสชาติกลมกล่อมสูตรลับเฉพาะ

หมูปิ้งท่าน้ำนนท์ (Moo Ping Tanamnon) หมูปิ้งสูตรดั้งเดิม หอม นุ่มลิ้น รสอร่อย โดยเนื้อหมูที่นำมาใช้เลือกส่วนที่แทรกมันนิดๆ รับประทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด พร้อมด้วยข้าวเหนียวเขี้ยวงู คุณภาพดี

บ้านเบญจรงค์ ปาย (Bann Benjarong Pai) ร้านดังจากอำเภอปาย นำเสนออาหารไทยภาคกลาง ทุกเมนูผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ไม่ใส่ผงชูรส ตกแต่งร้านแบบไทยร่วมสมัย สีสันสะดุดตา บรรยากาศผ่อนคลาย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอ่อนหวานแบบชาวเหนือ

คินนิคุ กิวด้ง (Kinniku Gyudon) เปิดบริการมาแล้วถึง 10 ปี เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ ข้าวหน้าเนื้อ สูตรเฉพาะของร้านแบบโฮมเมด

เพรา (Prow) เกิดขึ้นจากแนวความคิดที่ว่า กะเพราเป็นอาหารจานเดียว ที่คนไทยสั่งบ่อยที่สุด และหารับประทานได้ง่าย แต่ร้านมีข้าวผัดกะเพราที่สร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเอง โดยมีท็อปปิ้งให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ

Cali – Mex (คาลิ-เม็กซ์) เกิดขึ้นจากนักธุรกิจชาวออสเตรเลียผู้หลงใหล อาหารเม็กซิกัน ที่อยากนำเสนอรสชาติแปลกใหม่ จัดจ้านในสไตล์แคลิฟอร์เนียที่ดีต่อสุขภาพ มาเผยแพร่ในภูมิภาคเอเชีย Cali-Mex นำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบสบายๆ สไตล์ใหม่ให้เป็นที่รู้จักในฮ่องกง ใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดจากทั่วโลก ให้บริการร้านอาหารและร้านทาโก้ 20 แห่งทั่วเกาะฮ่องกง และกำลังขยายสาขาไปทั่วเอเชีย

เลิศทิพย์ (Lerdthip) ร้านเก่าแก่ และมีชื่อเสียงมากว่า 60 ปี (เปิดเมื่อ พ.ศ.2500) เคยย้ายจากกรุงเทพฯ ไปเปิดที่ลำปางในชื่อ ร้านเพ็ญจันทร์ (เลิศทิพย์) ในปี 2512 แต่ชื่อเสียงยังคงดัง จนม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ตามไปชิม จนปี 2534 ได้ย้ายกลับมากรุงเทพฯ ที่ลาดพร้าว 52 และต่อมา พ.ศ. 2538 ย้ายไปที่ ลาดพร้าว 70 (วังหิน) แม้จะย้ายไปมา แต่ก็ยังคงยืนหยัดทำอาหารด้วยสูตรลับของตระกูลที่สืบทอดมากว่าร้อยปี และเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย

Peppina (เปปปิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียนชื่อดัง ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และสร้างสรรค์เมนูต่างๆ ด้วยความตั้งใจทุกขั้นตอน ทำให้ได้รสชาติอาหารอิตาเลียนแบบออริจินัล

Teppei (เทปเป) สร้างปรากฏการณ์ด้วยอาหารแนวโอมากาเสะ ในราคาจับต้องได้และชิราชิที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับอาหารโอมากาเสะ อิซากายะ และปลาไหลย่าง ภายใต้การดำเนินงานของ Teppei Group ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อส่งมอบเนื้อวัวญี่ปุ่นดั้งเดิมและพ่อครัวญี่ปุ่นที่จะปรุงอาหารให้กับคนรักวากิวทั่วโลก โดยคงความสดใหม่ไว้ได้อย่างครบถ้วน

MONO+MONO (โมโน+โมโน) ไก่ทอดสไตล์อเมริกัน ที่ประยุกต์มาจากไก่ทอดเกาหลี และได้รับการยอมรับว่า เป็น 1 ใน 7 ไก่ทอดที่อร่อยที่สุดในโลก พร้อมใช้ซอสสูตรพิเศษที่ส่งตรงมาจาก นิวยอร์ก เน้นความเข้มข้นของ Soy garlic และ Hot&Spicy

All Coco (ออลโคโค่) มะพร้าวน้ำหอม จากสวนมะพร้าวที่ปลูกในแหล่งที่ดีที่สุดใน 4 จังหวัดของไทย เป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิคที่สด มีความหวาน และมีกลิ่นที่ลงตัวแบบธรรมชาติ

Cher Cheeva Café (เฌอชีวา คาเฟ่) เกิดจากความเชื่อว่าขนมไทยเป็นขนมที่มีเสน่ห์ที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของวัตถุดิบ กรรมวิธีการทำ ความสวยงาม หรือแม้แต่ประวัติความเป็นมา ขนมไทยแต่ละชนิดมีอัตลักษณ์ชัดเจน มีรสสัมผัสเฉพาะตัว มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม และยังสะท้อนให้เห็นภาพขนบธรรมเนียมประเพณีไทยที่งดงาม เฌอชีวาเป็นร้านคาเฟ่ขนมไทย ที่ทำขนมไทยสูตรโบราณ สืบทอดเคล็ดลับจากรุ่นสู่รุ่น ตามตำรับขนมไทย อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
ที่รักษารสชาติและความสวยงามแบบดั้งเดิมในบรรยากาศร่วมสมัยและอบอุ่น

Louisa Coffee (หลุยซ่าคอฟฟี่) ร้านกาแฟพรีเมียมสัญชาติไต้หวัน ที่มีถึง 450 สาขา ในไต้หวัน

Wannjai Café (หวานใจ คาเฟ่) ร้านขนมหวานและเครื่องดื่มสไตล์ไทยฟิวชั่น ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมประจำชาติอันละเอียดอ่อนและประณีต

ความพิเศษทั้งหมดนี้พบได้แล้วที่ “Living House” Co-Living & Eating Space ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซน ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัย

#LivingHouseAtCentral #CentralDepartmentStore #Central@centralworld

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages