Nine West กลับมาผงาดในตลาดแฟชั่นไทยอีกครั้ง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 21, 2019

Nine West กลับมาผงาดในตลาดแฟชั่นไทยอีกครั้ง




ไนน์ เวสท์ (Nine West) รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากอเมริกาหวนคืนเมืองไทยอีกครั้ง ในราคาเกินคุ้ม ให้สมกับการรอคอยสำหรับบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างมีรสนิยม และหลงใหลในความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ไนน์ เวสท์ โดย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ได้รับความไว้วางใจให้มาวางกลยุทธ์ใหม่เพื่อทำให้ ไนน์ เวสท์ กลับเป็นแบรนด์ยอดนิยมอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสแฟชั่นที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว


การกลับมาของแบรนด์ Nine West ในครั้งนี้ โดยในประเทศไทยโอดโฉมคอลเลคชั่นแรกด้วย "Summer Collection 2019" เมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของแบรนด์ได้จัดทำแคมเปญ “Stay Golden” ต่อเนื่องมาจาก Spring Collection ผ่านนางแบบชั้นนำระดับโลกอย่าง Herieth Paul ซึ่งเป็นครูอาสาสมัครสอนภาษาอังกฤษให้แก่เด็กๆ ที่แทนซาเนีย ประเทศบ้านเกิดของเธอ โดยแคมเปญต่อไปสำหรับ “Fall Collection” ยังคงมุ่งเน้นเรื่องการจุดประกายและผลักดันพลังของผู้หญิง ซึ่งได้ Tyra Banks มาเป็น Brand Ambassador และเป็นตัวแทนในการโปรโมทแคมเปญ Groundbreakers ซึ่ง Tyra ตื่นเต้นมาก พร้อมกล่าวว่า “หลายปีแล้ว ที่ ไนน์ เวสท์ ช่วยผลักดันพลังบวกของผู้หญิงให้เฉิดฉายในทุกจังหวะการก้าวเดินของชีวิต ซึ่งถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างสีสันให้ผู้หญิงรุ่นใหม่อินไปกับ แบรนด์ มีความมั่นใจในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันแบบไนน์-ทู-ไนน์ โดยเฉพาะในปัจจุบัน ยุคที่คนกล้าแต่งตัวอย่างแตกต่างและเป็นตัวเองมากขึ้น


คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ รองเท้าไนน์ เวสท์ ยังคงโดดเด่นด้วยความสวยหรู คลาสสิค ดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับของแบรนด์ เหมาะกับวัยทำงานที่ใส่คู่เดียวได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงปาร์ตี้รอบดึก อีกทั้งยังเพิ่มไลน์สินค้าแบบส้นเตี้ย หรือ Flat Shoes มาเอาใจสาวๆ ที่อยากสวมใส่สบาย แต่ยังคงดีไซน์เก๋สวยหรู สนนราคาก็ซื้อได้แบบสบายกระเป๋า เริ่มต้นตั้งแต่ 2,990 บาท ให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าคุณภาพคุ้มเกินราคา


ปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ มีวางจำหน่ายที่แผนกรองเท้าสตรีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 สาขา อาทิ สยาม พารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยาม ทาคาชิมาย่า, เอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สีลม คอมเพล็กซ์ และยังมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงร้านค้าในรูปแบบ Stand Alone เพื่อให้สามารถโชว์รองเท้าที่หลากหลายสไตล์ได้มากขึ้น ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ วางจำหน่ายมากกว่า 2,000 ร้านค้าในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nine West ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค @NineWestThailandOfficial และอินสตาแกรม @NineWestThailand หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้ที่หน้าร้าน Nine West ได้ทุกสาขา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages