คณะผู้บริหารเจดี เซ็นทรัล และ เจดี ดอทคอม ให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในงาน “ดิจิทัล ไทยแลนด์ บิ๊กแบง 2019” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, October 29, 2019

คณะผู้บริหารเจดี เซ็นทรัล และ เจดี ดอทคอม ให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในงาน “ดิจิทัล ไทยแลนด์ บิ๊กแบง 2019”



กรุงเทพฯ 29 ตุลาคม 2562 : พณฯท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เยี่ยมชมบูทนิทรรศการ “ส่งมอบอนาคตแห่งการ ช้อปปิ้ง” ซึ่งมีเทคโนโลยี AR, บิ๊กดาต้า,AI และอื่นๆอีกมากมายของเจดี ดอทคอม ในงานดิจิทัล ไทยแลนด์ บิ๊กแบง 2019 โดยมีคณะผู้บริหารจากเจดี เซ็นทรัล และเจดี ดอทคอมให้การต้อนรับ และแนะนำเทคโนโลยี่ด้านลอจิสติกส์ และการค้าปลีก โดยมี นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด(ขวาสุด) และ นาย วินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจดี เซ็นทรัล (ที่ 2 จากขวา) และ นายเคนนี่ หลี (ซ้ายสุด) รองประธาน และหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี่อีคอมเมิร์ซ และบิ๊ก ดาต้า จาก เจดี คอทคอม

###

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages