ASICS เปิดตัว GLIDERIDE™ รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดกับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงาน และรองเท้าคอลเลคชั่น LITE-SHOW™ ด้วยการนำเสนอรองเท้าสามรุ่นสุดคลาสสิกด้วยสีสันใหม่สะดุดตา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, October 27, 2019

ASICS เปิดตัว GLIDERIDE™ รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดกับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงาน และรองเท้าคอลเลคชั่น LITE-SHOW™ ด้วยการนำเสนอรองเท้าสามรุ่นสุดคลาสสิกด้วยสีสันใหม่สะดุดตา


ASICS (เอสิคซ์) แบรนด์ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัว GLIDERIDE™ รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์ RIDE ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงาน และคอลเลคชั่น LITE-SHOW™ รวมทั้งต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยของ คุณยาสุฮิโตะ ฮิโรตะ ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฎิบัติการ ASICS พร้อมร่วมพูดคุยกับ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และ ณัฐ ศักดาทร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสิคซ์


ASICS เปิดตัวรองเท้า GLIDERIDE™ รองเท้า Energy Saving รุ่นล่าสุดในซีรี่ส์ RIDE หลังจากการเปิดตัวของรุ่น METARIDE™ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่งานโตเกียวมาราธอน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยลดการสูญเสียพลังงานที่ข้อต่อข้อเท้า ซึ่งเป็นบริเวณที่นักวิ่งใช้พลังงานมากที่สุด ปรับปรุงการรองรับแรงกระแทกเพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น ลดน้ำหนักของรองเท้าลงแต่ยังคงรักษาซึ่งเสถียรภาพเพื่อส่งมอบทั้งประสิทธิภาพและการป้องกัน มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งต่อไปได้นานและไกลขึ้นกว่าที่เคย และรองเท้าคอลเลคชั่น LITE-SHOW™ ที่หยิบเอารองเท้าสุดคลาสสิกทั้งสามรุ่นอย่าง GEL-KAYANO™ 26, GEL-NIMBUS™ 21 และGEL-CUMULUS™ 21 มานำเสนอในสีสันสะท้อนแสงอันโดดเด่น ที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ทุกเวลาตามต้องการ แม้จะเป็นการวิ่งในเวลากลางคืนที่มีแสงน้อยก็ไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป ที่จะช่วยให้คุณพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้

คุณยาสุฮิโตะ ฮิโรตะ ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฎิบัติการ ASICS กล่าวว่า “นวัตกรรมล่าสุดนี้เป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเรา ที่จะทำให้เทคโนโลยี Energy Saving นั้นพร้อมสำหรับนักวิ่งทุกคน และในปี 2020 นี้ เราจะเปิดตัวรองเท้าคู่ต่อไปในตระกูล EVORIDE™ และยังไม่หยุดแค่นั้น ASICS ตั้งใจที่จะทำให้เทคโนโลยีใหม่นี้เป็นมากกว่ารองเท้า ด้วยแผนงานที่จะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ทั้งในร้านค้า และร้านค้าออนไลน์”


ภายในงานพบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสิคซ์ ประเทศไทย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และ ณัฐ ศักดาทร นักแสดงชื่อดัง-ศิลปินหนุ่มที่รักการวิ่งและการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ที่มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์หลังจากที่ได้สัมผัสรองเท้าสองรุ่นล่าสุด อย่าง GLIDERIDE™ และคอลเลคชั่น LITE-SHOW™ พร้อมการประกาศต่อสัญญาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์กับทางเอสิคซ์


ซึ่งการเปิดตัวรองเท้า GLIDERIDE™ ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญของ ASICS ในด้านการดำเนินงานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการวิ่งของบรรดานักวิ่ง


รองเท้า GLIDERIDE™ จาก ASICS วางจำหน่ายแล้ว ทั้งโมเดลสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 5,900 บาท และสำหรับเหล่านักวิ่งหรือคนผู้ที่สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS สามารถเข้าไปชมและเลือกซื้อสินค้าจาก ASICS ได้แล้ววันนี้ที่ ASICS Store ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.asics.com/th และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/ASICSThailand/
https://www.instagram.com/asicsth/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages