เอาใจสายสปอร์ตขนาดกลาง! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรโมชัน Daytona 660 พร้อมชุดแต่งสุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ เฉพาะ 50 คันแรกรับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 11, 2024

เอาใจสายสปอร์ตขนาดกลาง! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรโมชัน Daytona 660 พร้อมชุดแต่งสุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ เฉพาะ 50 คันแรกรับฟรี! ประกันภัยชั้น 1


กรุงเทพฯ 11 มีนาคม 2567
– ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มอบโปรโมชันต้อนรับเปิดตัว “เดย์โทน่า 660” (Daytona 660) รถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลางที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ มอบสมรรถนะสไตล์สปอร์ตอันน่าตื่นเต้น การขับขี่แบบไดนามิก ตลอดจนประสิทธิภาพ ขีดความสามารถ และสเปคสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งชื่อรถจักรยานยนต์ในตำนานที่ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งเพื่อผู้ขับขี่รุ่นใหม่ เมื่อออกรถเดย์โทน่า 660 ราคา 327,300 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Satin Granite / Satin Jet Black, สี Carnival Red / Sapphire Black และสี Snowdonia White / Sapphire Black พร้อมกันนี้ยังพบข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อออกรถ เดย์โทน่า 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถ 50 คันแรกในประเทศไทยรับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 ทันที โดยโปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2567 จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                     ###

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages