คาสตรอล ฉลองครบรอบ 125 ปี มุ่งสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ใหม่ พร้อมแคมเปญและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 16, 2024

คาสตรอล ฉลองครบรอบ 125 ปี มุ่งสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ใหม่ พร้อมแคมเปญและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี


คาสตรอล ผู้นำระดับโลกด้านน้ำมันหล่อลื่น และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบีพี ฉลองครบรอบ 125 ปี พร้อมแถลงกลยุทธ์ใหม่ “Onward, Upward, Forward” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมเผยโฉมโลโก้ที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 125 ปี เพื่อใช้ในกิจกรรมของทางคาสตรอลและสปอนเซอร์ชิปที่บริษัทร่วมสนับสนุนทั่วโลกตลอดทั้งปี 2567

กลยุทธ์ใหม่ “Onward, Upward, Forward”

Onward โซลูชั่นล้ำหน้าสำหรับการขับเคลื่อน ช่วยให้การสัญจรของผู้คนและการขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมและความมุ่งมั่นในหลักการของระบบหมุนเวียน (Principles of Circularity)

Upward มุ่งเน้นการสนับสนุนลูกค้าภาคอุตสาหกรรม ทำให้เครื่องจักรที่ลูกค้าต้องพึ่งพาทำงานได้ดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

Forward แสวงหาโอกาสใหม่และการกระจายประเภทธุรกิจอย่างก้าวหน้า คาสตรอลมีความคิดริเริ่มเกี่ยวกับโซลูชั่นทางดิจิตอลและการบริการที่ครบวงจรและครอบคลุมแบบ end-to-end ระบบระบายความร้อนสำหรับศูนย์ข้อมูล และระบบควบคุมอุณหภูมิของแบตเตอรี่ แนวคิดเชิงรุกเหล่านี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของคาสตรอลในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม



“ในขณะที่เราเฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปี คาสตรอลไม่เพียงคำนึงถึงอดีตที่ผ่านมา แต่เรากำลังวางรากฐานเพื่ออนาคต กลยุทธ์ ‘Onward, Upward, Forward’ สะท้อนความมุ่งมั่นของคาสตรอลที่ต้องการสนับสนุนลูกค้าของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เอาชนะความท้าทายต่างๆ ของวันพรุ่งนี้ เรามุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนธุรกิจหลักของบริษัท ให้เติบโต ด้วยกลยุทธ์ใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำหน้าและแบรนด์ของเราที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลก เพื่อยืนหยัดในแถวหน้าของอุตสาหกรรม เรากำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หมุนเวียนสมบูรณ์มากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน และแสวงหาโอกาสใหม่ ๆในการเติบโตนอกเหนือไปจากธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะนำแบรนด์ระดับไอคอนิคที่มีอายุกว่า 125 ปี มุ่งสู่อนาคตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และนำพาธุรกิจของเราไปสู่ความสำเร็จในอนาคต” นายศรีกานต์ วิศวนาธัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กล่าว

บีพี-คาสตรอล ประเทศไทยได้จัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 125 ปี ทั้งนี้ประเทศไทยเป็นตลาดหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกโดยมีอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นรากฐานในการพัฒนานวัตกรรมและมีบทบาทสำคัญสำหรับคาสตรอลในเชิงกลยุทธ์เพื่อการเติบโต

กลยุทธ์การเติบโตของคาสตรอล ประเทศไทย ในปี 2567 มุ่งเน้น 3 ด้านสำคัญ ดังนี้

1. การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ คาสตรอลเตรียมเปิดตัวแคมเปญปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ โดยสอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า และทิศทางธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นที่พัฒนาไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้หญิง ครอบคลุมกลุ่มคนรักรถและรถจักรยานยนต์ โดยสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ผ่านการตลาดดิจิทัล โซเชียลมีเดีย และ Brand Ambassador

2. การบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ คาสตรอลคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้เกิดสิ่งใหม่ๆและยกระดับประสบการณ์การขับขี่ จึงตั้งใจพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับสมรรถนะที่เหนือชั้น และคุณภาพที่ผู้บริโภคมั่นใจ พอร์ตผลิตภัณฑ์มีความกว้างขวางตอบสนองความต้องการของยานยนต์ในทุกระบบพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นรถสันดาป รถไฮบริด และรถไฟฟ้า สำหรับคาสตรอลประเทศไทย ผลิตภัณฑ์กลุ่มกลยุทธ์ของคือน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสมรรถนะเป็นพิเศษ

3. การขยายเครือข่ายศูนย์บริการคาสตรอล ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของการบริการที่วางใจได้ คาสตรอลมุ่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการ คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส และ คาสตรอล ไบท์พอยท์ กว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศไทย โดยศูนย์บริการคาสตรอลจะปรับเป็นภาพลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมเจ้าของศูนย์และช่างที่มีความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบำรุงรักษาและการบริการที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานของคาสตรอลอย่างไว้วางใจและสะดวกมากขึ้น

ภายใต้กลยุทธ์การปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้ คาสตรอล ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ Brand Ambassador คนใหม่ ในฐานะที่คุณหมากเป็นหนุ่มรักรถผู้หลงใหลในคุณภาพและสมรรถนะสูงสุด เขาจึงเป็นตัวแทนของคาสตรอลและจะมีบทบาทสำคัญในการโปรโมทสมรรถนะที่เหนือชั้นของผลิตภัณฑ์คาสตรอลและศูนย์บริการของ คาสตรอลตลอดปีนี้


ฉลอง 125 ปีกับผู้บริโภคคนไทย

ในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปี คาสตรอล ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญฉลองพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค คนไทยที่ให้การสนับสนุนมายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ “ฉลอง 125 ปี คาสตรอลแจกโชค” เพื่อมอบรางวัลสุดล้ำค่าแก่ ผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็นยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมและรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย มูลค่ารวม 4 ล้านบาท แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 โดยมีกำหนดจับรางวัลลุ้นรับโชคเป็นประจำทุกเดือน

“ในการเฉลิมฉลอง 125 ปีแห่งความสำเร็จ คาสตรอล ประเทศไทยขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยอย่างที่สุดที่ให้การสนับสนุนและเดินเคียงข้างเราตลอดมา เราจะยังคงมุ่งมั่นบุกเบิกการพัฒนานวัตกรรม เสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ และขยายเครือข่ายศูนย์บริการคาสตรอล เพื่อแสดงถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของคาสตรอลในอุตสาห กรรมยานยนต์ไทย เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวแคมเปญปรับโฉมแบรนด์ โดยมีคุณหมาก ปริญ เป็น Brand Ambassador คนใหม่ และสอดคล้องกับความตั้งใจที่จะปรับแบรนด์ให้ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน” นายสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ Country Director บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ “ฉลอง 125 ปี คาสตรอลแจกโชค” สามารถลงทะเบียนได้ทาง Official Line account @CastrolActivityThailand หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook “Castrol Thailand”

คาสตรอล ประเทศไทย มุ่งมั่นเดินทางต่อไปข้างหน้าบนเส้นทางแห่งนวัตกรรม การเติบโต และการร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคคนไทย เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages