สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดใหญ่ เทศกาลสุขสนุกรับซัมเมอร์ Big Holiday 2024 ททท. องค์กรพันธมิตรร่วมงานคับคั่ง พร้อมเปิดตัวขบวนรถไฟสุดแฟนตาซี “Choo Choo Adventure” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 17, 2024

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดใหญ่ เทศกาลสุขสนุกรับซัมเมอร์ Big Holiday 2024 ททท. องค์กรพันธมิตรร่วมงานคับคั่ง พร้อมเปิดตัวขบวนรถไฟสุดแฟนตาซี “Choo Choo Adventure”


สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดใหญ่ เทศกาลสุขสนุกรับซัมเมอร์ 
Big Holiday 2024
ททท. องค์กรพันธมิตรร่วมงานคับคั่ง
พร้อมเปิดตัวขบวนรถไฟสุดแฟนตาซี “Choo Choo Adventure”


สยามอะเมซิ่งพาร์ค ตอกย้ำความเป็นสวนน้ำสวนสนุกมาตรฐานสากลสำหรับคนทุกวัย จัดเทศกาล Big Holiday 2024 เทศกาลแห่งความสุข สนุกต้อนรับซัมเมอร์และช่วงปิดเทอมใหญ่ ระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 12 พ.ค. 2567 ซึ่งได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ “Choo Choo Adventure” ขบวนรถไฟแห่งความสุข สนุกได้ทั้งครอบครัว โดยได้รับเกียรติจาก คุณอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดเทศกาลฯ ร่วมกับคุณสิทธิศักดิ์ เหลืองอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสวนน้ำ-สวนสนุก บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด พร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรจากองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างคับคั่ง


บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยมวลความสุขก้อนใหญ่ มีเหล่าคาแรคเตอร์มาสคอตสยามอะเมซิ่งพาร์ค Si – Am and the gang ออกมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมกับโชว์พิเศษสุดน่ารัก ก่อนที่ คุณอัครวิทย์ ผอ.ภูมิภาคภาคกลาง ททท. และคุณสิทธิศักดิ์ ผู้บริหารสยามอะเมซิ่งพาร์คจะสั่นกระดิ่งรถไฟเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นเทศกาล Big Holiday 2024 พร้อมปล่อยตัวขบวนรถไฟขบวนแรกของ Choo Choo Adventure อย่างเป็นทางการ


สำหรับเทศกาล Big Holiday ถือเป็นเทศกาลใหญ่ประจำปีของสยามอะเมซิ่งพาร์ค ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสุขความสนุกให้กับคนทุกวัย และส่งเสริมให้ครอบครัวได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยไฮไลท์พิเศษปีนี้พาทุกคนเปิดโลกการผจญภัยไปกับรถไฟแห่งความสุข ท่องเที่ยวไปใน

โลกแฟนตาซี บ้านเพื่อนรักทั้ง 5 ของน้อง Si (ไซ) กับพี่ Am (แอม) คาแรคเตอร์มาสคอตแมวสยามของสยามอะเมซิ่งพาร์ค ซึ่งเพื่อนๆ ทั้ง 5 นี้ถือเป็นเจ้าของโซนสวนน้ำและโซนเครื่องเล่นสวนสนุกทั้ง 5 โซน พิเศษที่สุดคือ Choo Choo Adventure สามารถใช้บริการได้ทั้งครอบครัว ไม่จำกัดอายุและความสูง ตื่นตาตื่นใจไปกับหุ่นกว่า 150 ตัว ร้อยเรียงเป็น 5 โลกแฟนตาซีสุดน่ารักโดยนักเขียนนิทานชื่อดัง คุณกฤษณะ กาญจนาภา และคุณวชิราวรรณ ทับเสือ ในบรรยากาศสุดคิวท์ สีสันสดใสสะดุดตา โดนใจเด็ก ๆ ประกอบกับเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ในดินแดนทั้ง 5 ได้แก่

Ranger the Whale เจ้าของโซนวอเตอร์เวิลด์ คุณลุงเรนเจอร์ วาฬตัวใหญ่แต่ใจดี ที่มาพร้อมเพื่อนจากโลกใต้ทะเล ที่จะพาเด็กๆ ไปเที่ยวอาณาจักรวอเตอร์เวิลด์

Golden the Tiger เจ้าของโซนเอ็กซ์ตรีมเวิลด์ สนามกว้างของพี่เสือโกลเด้น ผู้ชื่นชอบความท้าทายใหม่ ๆ จะพาทุกคนไปพบกับดินแดงแห่งการผจญภัยพร้อมเครื่องบินลำใหญ่

Dino the Dinosaur เจ้าของโซนแอดเวนเจอร์เวิลด์ ถ้ำดิสโก้ บ้านไดโน่ผู้ชื่นชอบความบันเทิงสุดๆ ที่มาพร้อมเพื่อนไดโนเสาร์แฟนตาซีนานาพันธุ์

Sally the Swan เจ้าของโซนสมอลเวิลด์ เปิดบ้านคิวท์ๆ ของคุณป้าหงส์แซลลี่และบรรดาหลานๆ ที่กำลังขะมักเขม้นทำขนมเพื่อต้อนรับทุกคนที่มาเยือน

Willy the Horse เจ้าของโซนแฟมิลี่เวิลด์ ม้าวิลลี่ที่มีเอ็นเนอร์จี้เหลือล้น จะชวนทุกคนไปวิ่งเล่นด้วยกันในดินแดนคาวบอยแสนสนุก


นอกจากนี้ สยามอะเมซิ่งพาร์คยังมอบความสนุกเร้าใจกับเครื่องเล่นมาตรฐานสากลในโซนสวนสนุก และความชุ่มฉ่ำในสวนน้ำ ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด พร้อมกิจกรรมซิกเนเจอร์คลายร้อน Hydro Aerobics (ไฮโดร แอโรบิค) เต้นแอโรบิคกลางทะเล-กรุงเทพฯ รวมถึงความบันเทิงอื่น ๆ อาทิ ระบำอะโลฮ่า ฮาวาย และดีเจ EDM ที่จะมาสร้างความครึกครื้นในสวนน้ำ คุ้มสุด ๆ กับโปรโมชั่นเด็ด บัตรเด็กเที่ยวสวนน้ำสนุกสวนทั้งวันเพียง 200 บาท บัตรผู้ใหญ่เพียง 600 บาท ปกติ 1,000 บาท จองออนไลน์ล่วงหน้า ลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 500 บาท สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ facebook.com/siamamazingpark และ line@siamamazingpark พร้อมเที่ยวฟรี! บางกอกเวิลด์ โซนกรุงเทพวันวานที่สวยและอลังการที่สุด ช้อปปิ้งสินค้าของดีจากทั่วประเทศ เก็บภาพสวย ๆ ประทับใจไม่รู้ลืม

เทศกาล Big Holiday 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 12 พ.ค. 2567 เที่ยวสยามอะเมซิ่งพาร์คที่เดียวครบทุกความสุขทั้งครอบครัว ที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ลงสถานีนพรัตน์ หรือขนส่งสาธารณะอื่นๆ เปิดบริการทุกวัน สวนน้ำเปิดบริการ 10.00 – 17.00 น. สวนสนุกเปิด 10.00 – 18.00 น. บางกอกเวิลด์เปิด 10.00-20.00 น.
#สยามอะเมซิ่งพาร์ค
#siamamazingpark

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages